ทำไมคนรุ่นใหม่ต้องลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซี และบล็อกเชน?
07 Sep 2021

 

ปัจจุบัน เรากำลังเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน การช้อปปิ้ง และแน่นอนว่าการเงินการลงทุนก็สามารถทำผ่านระบบออนไลน์ได้เช่นกัน

 

เมื่อพูดถึงการลงทุนในยุคดิจิทัล การลงทุนคริปโทเคอร์เรนซีอย่าง Bitcoin (BTC) หรือ Ethereum (ETH) นับเป็นอีกช่องทางการลงทุนที่น่าสนใจ ด้วยมูลค่าตลาดคริปโทเคอร์เรนซี ณ ปัจจุบัน ที่สูงถึง 67 ล้านล้านบาท โดยเติบโตขึ้นจากปีแล้วที่ 11 ล้านล้านบาท คิดเป็นประมาณ 500%*

 

ตลาดคริปโทฯ เป็นตลาดที่กำลังเติบโต เห็นได้จากการที่บริษัทระดับโลกกำลังเข้ามาลงทุน ไม่ว่าจะเป็น Paypal ที่เปิดให้ซื้อขายบิตคอยน์ได้แล้ว บริษัท Square ที่มีผู้ก่อตั้งคนเดียวกับ Twitter กำลังพัฒนาระบบการชำระเงินด้วย Bitcoin หรือ Facebook ที่กำลังพัฒนาสกุลเงินดิจิทัลของตัวเองโดยนำเทคโนโลยีเบื้องหลังคริปโทเคอร์เรนซีอย่างบล็อกเชนมาใช้

 

ไม่ใช่แค่บรรดาบริษัทเอกชน แต่รัฐบาลหลายๆ ประเทศก็เริ่มออกมายอมรับคริปโทเคอร์เรนซีกันมากขึ้น เช่น ญี่ปุ่นที่ประกาศให้สามารถใช้บิตคอยน์ชำระค่าสินค้าและบริการในประเทศได้อย่างถูกต้องตามกฏหมาย หรือประเทศเพื่อนบ้านอย่างเวียดนาม ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีการเปิดรับคริปโทฯมากที่สุดในอาเซียน และล่าสุด ประเทศเอลซัลวาดอร์ที่กำลังผลักดันกฏหมายรองรับบิตคอยน์ให้เกิดขึ้นจริงในประเทศ

 

นอกจากนี้ การลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซีไม่ได้จำกัดอยู่แค่การเก็งกำไรเท่านั้น แต่สามารถนำไปต่อยอดในรูปแบบอื่นๆ ได้อีก เช่น การซื้อ ETH เพื่อนำไปลงทุนแบบ Yield Farming บน DeFi ที่เป็นการสร้าง Passive Income อีกรูปแบบหนึ่ง หรือ NFT ที่เหล่าศิลปินนิยมนำผลงานของตนมาเปลี่ยนเป็น NFT เพื่อนำไปซื้อขายหรือประมูลบนเครือข่ายบล็อกเชนระดับโลก เป็นต้น

 

จุดเด่นของการลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซีกับ Bitkub

 

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หรือ Bitkub คือกระดานซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัลที่ได้รับใบอนุญาตอย่างเป็นทางการ จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ก.ล.ต.) พร้อมทุนจดทะเบียนบริษัทกว่า 290 ล้านบาท และเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือระดับ DBD Verified Gold

 

Bitkub คือกระดานซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัล ที่มีให้เลือกซื้อขายด้วยเงินบาทมากกว่า 48 สกุล ทั้ง Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Dogecoin (DOGE), Cardano (ADA) รวมถึง Bitkub Coin (KUB) และสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกอีกมากกว่า 48 สกุล

 

บิทคับให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของทรัพย์สินของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยระดับโลก การเก็บรักษาสินทรัพย์ดิจิทัลด้วย Hot Wallet และ Cold Wallet พร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ ลูกค้าของบิทคับที่ปัจจุบันมีมากกว่า 1 ล้านคน จึงสามารถลงทุนบิตคอยน์ได้อย่างมั่นใจและปลอดภัยภายใต้กระดานซื้อขายที่ได้รับการรับรอง

 

เริ่มลงทุนคริปโทเคอร์เรนซีกับ Bitkub ง่ายๆ เพียงแค่ 10 บาท คุณก็สามารถซื้อขาย Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดเลยทั้งมือถือระบบ iOS และ Android หรือไปที่เว็บไซต์ https://www.bitkub.com/

 


*อ้างอิงจาก Coinmarketcap

[อ่าน 1,092]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved