'ดูร์เรียนาร์ บาย เอสคิว' สกินแคร์ทุเรียนไทยโกอินเตอร์ บุก 'ทีมอลล์'
08 Sep 2021

 

ฮือฮาสุดๆ บริษัท ทิพย์สุรัตน์ จำกัด เปิดตัวแบรนด์ 'ดูร์เรียนาร์ บาย เอสคิว' นวัตกรรมสกินแคร์ทุเรียนรายแรก และรายเดียวในประเทศไทย ประกาศศักดา 'โก อาเซียน' หลังประสบความสำเร็จในตลาดจีนผ่าน 'ทีมอลล์'

 

นพรุจ ธนภัทรชัยทัต กรรมการผู้จัดการบริษัท ทิพย์สุรัตน์ จำกัด ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Durrianar By SQ (ดูร์เรียนาร์ บาย เอสคิว) กล่าวว่า นวัตกรรมสกินแคร์ทุเรียน 'ดูร์เรียนาร์ บาย เอสคิว' ประกอบด้วย 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซึ่งเหมาะกับคนทุกช่วงวัย ได้แก่

  • Age Care Cream ป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ หย่อนคล้อย ขาดความชุ่มชื้น 
  • Whitening Cream เพื่อผิวขาวกระจ่างใส แลดูเป็นธรรมชาติ ลดความหมองคล้ำ
  • Anti Acne ป้องกันการเกิดสิว รอยแดงหรือริ้วรอยที่เกิดจากสิว และยับยั้งการอักเสบของสิว

ทั้ง 3 กลุ่ม เนื้อครีมผลิตเป็นเจลลี่มาสก์ สูตรกลางคืน เพื่อเน้นความบางเบาของเนื้อครีมเมื่อใช้ในเวลากลางคืน สามารถทาผิวหน้าได้ทุกวันโดยไม่ต้องล้างออก นอกจากนี้บริษัทก็เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาเพิ่มเติม และจะปรับแพ็กเกจจิ้งให้ตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยโดยเฉพาะอีกด้วย

 

"ปัจจุบันผลิตภัณฑ์หลักที่ได้รับความนิยม คือ แผ่นมาส์กบำรุงผิวหน้า 'โกลเด้น ดูเรียน เฟเชียล มาส์ก'คลีนซิ่งเช็ดหน้า 'เอ็กซ์ตร้า เจนเทิล เอชทูโอ คลีนซิ่ง' สูตรน้ำสามารถเช็คทำความสะอาด 3 in 1 'ตา-ปาก -หน้า' ที่มีเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ไม่มีแอลกอฮอล์ และใช้ได้ในทุกสภาพผิว"

 

 

ทั้งนี้ สกินแคร์จากทุเรียน 'ดูร์เรียนาร์ บาย เอสคิว' นี้บริษัท ทิพย์สุรัตน์ จำกัด ได้ศึกษาร่วมกับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต โดยมี ผศ.ดร.จิราภรณ์ ทองตัน อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยสวนดุสิต (วิทยาเขตสุพรรณบุรี) เป็นที่ปรึกษาในการศึกษาฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดทุเรียนเบื้องต้น เพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และขณะนี้อยู่ระหว่างยื่นขอจดสิทธิบัตร รวมถึงอยู่ระหว่างการขอทุนวิจัย เพื่อขยายผลการศึกษาเชิงลึก และควบคุมคุณภาพของสารสกัดเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค

 

นอกจากนี้ นพรุจ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า วัตถุดิบในการผลิต 'ดูร์เรียนาร์ บาย เอสคิว' มาจากยอดอ่อนทุเรียนที่นำมาจากสวนเกษตรปลอดภัยของเกษตรกรคนรุ่นใหม่ที่เป็น Young Smart Farmer จังหวัดระยอง ซึ่งใช้เครื่องจักร และเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน รวมถึงลดการใช้แรงงาน และสารเคมีส่งผลให้ได้ต้นทุเรียนที่ปลอดภัย และมีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตสกินแคร์  

 

ปัจจุบัน 'ดูร์เรียนาร์ บาย เอสคิว' วางจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดัง ได้แก่ ช้อปปี้, เจดีเซ็นทรัล และเฟสบุ๊กแฟนเพจ @ DurrianarTH กับเตรียมวางจำหน่ายในลาซาด้าเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังวางจำหน่ายใน คิง เพาเวอร์ ตั้งแต่ปี 2563 มีผลการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นช่องทางสำคัญที่ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้าต่างประเทศ

 

 

นพรุจ กล่าวว่า “ดูร์เรียนาร์ บาย เอสคิว ได้วางแผนการบุกตลาดต่างประเทศ โดยได้จดเครื่องหมายการค้าในไทยและต่างประเทศแล้วกว่า 10 ประเทศ อาทิ จีน และประเทศเพื่อนบ้านอย่างพม่า ลาว เป็นต้น โดยที่ผ่านมาได้นำสินค้าเข้าไปบุกตลาดจีนและประสบความสำเร็จมาแล้ว www.tmall.com เว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ในเครืออาลีบาบา และเตรียมรุกตลาดเวียดนาม และประเทศอื่นๆในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย"

 

[อ่าน 1,982]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พบความเชื่อมโยง แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก
กับเหตุสังหารหมู่โลมา เมืองไทจิ ประเทศญี่ปุ่น
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
"ฝรั่งเศส" เจ้าภาพโอลิมปิก 2024 เผยโฉมชุดนักกีฬาทีมชาติ
อาลัย Akira Toriyama ผู้สร้าง Dragon Ball เสียชีวิตแล้วในวัย 68 ปี
Roger Federer สะท้อนคุณค่า ของแบรนด์ "สวิตเซอร์แลนด์" อย่างไร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved