กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัว ไลน์, เฟซบุ๊ก,ยู ทูบใหม่ ตั้งเป้าขยายฐานผู้ใช้บริการช่องทางดิจิทัลโต 15%
09 Sep 2021

'กรุงศรี คอนซูมเมอร์' รุกขยายธุรกิจตอบโลกออนไลน์ เปิดตัวสามช่องทางบริการดิจิทัลใหม่ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ไลน์ โอเอ (LINE OA : @Krungsriconsumer), เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ (FB: Krungsri Consumer) และยูทูบ ช่องกรุงศรี คอนซูมเมอร์ (YouTube : Krungsri Consumer) ยกระดับงานบริการ ให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูล, บริการ และผลิตภัณฑ์ ทั้งบัตรเครดิต, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อผ่อนชำระ, ประกันภัย ครบทุกแบรนด์ในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ พร้อมเชื่อมต่อแอป UCHOOSE ที่มีจำนวนบัตรที่ลงทะเบียนใช้งานกว่า 6.5 ล้านบัตร เชื่อมโยงข้อมูล ยกระดับการให้บริการแบบไร้รอยต่อ ให้บริการบริหารบัญชีบัตร และสมัครบัตรใหม่ผ่านทางออนไลน์ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และโปรโมชันที่ตรงใจ ตั้งเป้าขยายฐานผู้ใช้บริการช่องทางดิจิทัลให้เติบโต 15%

 

 

ณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล แบรนด์บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, และบัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่า กล่าวว่า

"พฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าในปัจจุบัน นิยมใช้บริการผ่านทางออนไลน์มากขึ้น ประกอบกับสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้การบริการผ่านช่องทางสาขาในหลายพื้นที่ได้รับผลกระทบอย่างมาก ในปีนี้กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงเร่งขยายศักยภาพการให้บริการผ่านช่องทางดิจิทัล เพื่อให้สามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้ในทุกสถานการณ์ พร้อมเพิ่มช่องทางในการขยายฐานลูกค้าบัตรใหม่ผ่านทางออนไลน์

โดยได้เปิดตัว 3 ช่องทางบริการดิจิทัลใหม่ ได้แก่ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ (LINE OA: @Krungsriconsumer) เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ (FB: Krungsri Consumer) และ ยูทูบ ช่อง กรุงศรี คอนซูมเมอร์ (YouTube: Krungsri Consumer) เพื่อเสริมศักยภาพงานบริการ ให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูล, บริการ และผลิตภัณฑ์ ทั้งบัตรเครดิต, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อผ่อนชำระ, บริการด้านประกันภัย ครบทุกแบรนด์บัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ แบบเบ็ดเสร็จในจุดเดียว

โดยช่องทาง Line OA และ เฟซบุ๊กแฟนเพจนี้ จะเชื่อมต่อกับแอป UCHOOSE แอปพลิเคชันสำหรับผู้ใช้บริการบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่มีจำนวนบัตรลงทะเบียนใช้งานกว่า 6.5 ล้านบัตร รวมถึงเว็บไซต์ของบัตรเครดิตในเครือ เพื่อเชื่อมโยงข้อมูล และยกระดับการให้บริการแบบไร้รอยต่อ โดยลูกค้าสามารถใช้บริการบริหารบัญชีบัตร และสมัครบัตรใหม่ผ่านทางออนไลน์ได้ทันที และได้รับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโปรโมชันที่ตรงใจแบบ Personalized เพิ่มความสะดวก รวดเร็วในการบริการ ให้ลูกค้าเข้าถึงบริการได้ง่ายขึ้นผ่านทางโซเชียลมีเดีย แพลตฟอร์มต่างๆ พร้อมเพิ่มศักยภาพของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในการขยายฐานลูกค้าใหม่ผ่านช่องทางดิจิทัล”

 

 

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ (LINE OA: @Krungsriconsumer) มีฟีเจอร์หลากหลาย ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าใหม่ และกลุ่มลูกค้าบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อในปัจจุบัน เช่น แนะนำข้อมูลผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต บัตรสินเชื่อ และประกันภัยในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์, สมัครบัตรใหม่, เสนอโปรโมชันตามความสนใจของลูกค้า, บริการธุรกรรมเกี่ยวกับบัญชีบัตร เช่น สอบถามยอดชำระ, ตรวจสอบคะแนนสะสม ฯลฯ, ลงทะเบียนลูกค้าใหม่ เพื่อใช้บริการธุรกรรมผ่าน Line, โทรติดต่อศูนย์บริการข้อมูลบัตรเครดิต, พร้อมเชื่อมต่อเพื่อใช้บริการแอป UCHOOSE ในขณะที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ (FB: Krungsri Consumer) และยูทูบช่องกรุงศรี คอนซูมเมอร์ (YouTube: Krungsri Consumer) เป็นคอมมูนิตี้สำหรับคนที่สนใจด้านการเงินและการใช้บัตรเครดิต เช่น สาระความรู้ด้านการเงินและการใช้บัตรเครดิต, เทรนด์ที่น่าสนใจ, ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการจากทุกแบรนด์บัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เป็นต้น

 

 

“สำหรับในช่วงเปิดตัว กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้ทุ่มงบกว่า10 ล้านบาท ออกแคมเปญสื่อสารการตลาด เพื่อให้ช่องทางบริการดิจิทัลของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เป็นที่จดจำ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ได้กว้างขวางยิ่งขึ้น โดยได้จัดทำ Krungsri Consumer Line Sticker สติ๊กเกอร์ไลน์แก๊งค์หมีทรานส์ฟอร์มเมอร์ Kris และ Kira ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรีตั้งแต่ 7 กันยายน - 5 ธันวาคม 2564 เพียงเพิ่มเพื่อน ‘@Krungsriconsumer’ ใน LINE (ใช้สติกเกอร์ได้ 180 วันหลังดาวน์โหลด)

นอกจากนั้น ยังเตรียมจัดกิจกรรม Facebook Live เชิญกูรูการเงินมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเคล็ดลับการบริหารการเงินผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ รวมทั้งยังได้จัดทำแคมเปญสื่อสารออนไลน์ แนะนำแอป UCHOOSE แอปพลิเคชันสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ซึ่งได้ปรับภาพลักษณ์ในธีมใหม่ให้สดใส ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยได้สื่อสารฟีเจอร์เด่นๆ ของแอปที่ใช้งานง่าย เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินของคนรุ่นใหม่ อาทิ บริการ U CARD สมัครบัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์, บริการ U CASH โอนวงเงินบัตรเครดิตเข้าบัญชีออมทรัพย์เพื่อใช้เป็นเงินสด, บริการ U MALL เอาใจนักช้อปให้เลือกซื้อสินค้าจากพันธมิตรชั้นนำผ่านแอป เป็นต้น

โดย คาดว่า ช่องทางบริการดิจิทัลใหม่ รวมถึงแคมเปญสื่อสารการตลาดดังกล่าว จะช่วยเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการช่องทางดิจิทัลของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ให้เติบโต 15% เป็น 10 ล้านคนภายในปีนี้ ” ณญาณี กล่าวสรุป

[อ่าน 1,058]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved