'อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต' ผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพยังคงเป็นบริษัทประกันที่เดิน 'เคียงข้างคุณทุกเงื่อนไขชีวิต' ส่งหนังโฆษณา 'นึกถึงวันนั้น' ให้กำลังใจคนไทยเดินหน้าสู้ต่อ เพื่อที่จะกลับมาใช้ชีวิตที่มีความสุข พร้อมชู 'ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า' เหมาจ่ายราคาเบาๆ รับความคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาท และเปิดตัวโครงการ ‘ตัวแทนเดอร์’ บนโลกออนไลน์ 'แมทช์' กับตัวแทน 'ที่ใช่' ให้กับลูกค้าที่สนใจความคุ้มครอง ด้วยตัวกรองจาก 'ไลฟ์สไตล์ - ความสนใจ - ความเชี่ยวชาญ'
"ในวันนี้ ที่สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย มีการคลายล็อคให้ประชาชนกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านได้มากขึ้นถือเป็นสัญญาณดีที่ทำให้เรามองเห็น 'วันนั้น' วันที่เราจะกลับไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อลิอันซ์ อยุธยา จึงเปิดตัวแคมเปญหนังโฆษณา ‘นึกถึงวันนั้น’ เพื่อมุ่งสร้างความหวังให้กำลังใจคนไทย อย่าเพิ่งท้อ ให้เดินหน้าสู้ต่อ และดูแลตัวเองให้ผ่านพ้นจากสถานการณ์นี้ไปได้ โดยมี อลิอันซ์ อยุธยา พร้อมที่จะอยู่ให้ความคุ้มครอง “เคียงข้างคุณทุกเงื่อนไขชีวิต” พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวถึงที่มาของหนังโฆษณาชุดใหม่ที่เปิดตัวแบบความยาว 30 วินาทีและ 60 วินาที กับเวอร์ชั่นออนไลน์ที่ออกอากาศเฉพาะทางโซเชี่ยลมีเดีย เพื่อสามารถตอบโจทย์ทั้งการให้กำลังใจและสอดแทรกการแนะนำผลิตภัณฑ์’ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า’ จัดทำโดย บริษัท ชูใจ และกัลยาณมิตร
หนังโฆษณา ‘นึกถึงวันนั้น’ เล่าเรื่องผ่านภาพบรรยากาศจริงที่เกิดขึ้นในขณะนี้ โดยมีเสียงและภาพจูงใจให้ผู้ชมคิดตาม สะท้อนให้เห็นสถานที่ที่เคยเป็นที่รวมตัว หรือทำกิจกรรมร่วมกันก็ปิดตัวลง เสียงที่เคยดังกึกก้องกลับกลายเป็นเงียบสนิท ความสนุกสนานที่เคยมีกลายเป็นความหงอยเหงา แต่เราเชื่อว่า สิ่งเหล่านี้จะอยู่อีกไม่นาน และเราจะได้พบกัน
(60 วิ) https://www.youtube.com/watch?v=PbUs13CchwQ
(30 วิ) https://www.youtube.com/watch?v=w2-zuAD4Zoc
ในสถานการณ์ที่ทุกคนต้องเผชิญกับความท้าทายจากวิกฤติโควิด-19 บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ก็มี ’ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า’ ซึ่งเป็นโปรดักท์ทางเลือกที่คุ้มค่า ที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ความคุ้มครองการเจ็บป่วยเมื่อต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ครอบคลุมกรณีติดเชื้อโควิด เหมาจ่ายตามจริงในวงเงิน 1 ล้านบาท โดยเบี้ยราคาไม่ถึงหมื่นบาทต่อปี ทั้งนี้ อัตราเบี้นดังกล่าวเป็นตัวอย่างที่คำนวณจากเบี้ยสำหรับเพศชาย อายุ 35 ปี ซื้อประกันสุขภาพปลดล็อคสบายกระเป๋าแบบมีความรับผิดส่วนแรก 3 หมื่นบาทต่อรอบปีกรมธรรม์
พัชรากล่าวถึง ‘ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า’ ว่า นี่คือประกันสุขภาพที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ด้วยค่าเบี้ยแบบสบายกระเป๋า โดยคุ้มครองค่ารักษากรณีรักษาตัวในรพ. รวมทั้งค่าเอ็กซเรย์ ค่าแล็บ ค่ารักษาพยาบาลในการผ่าตัด ค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด และค่ารังสีรักษาโรคมะเร็ง ค่ารักษาพยาบาลในห้อง ICU และครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุฉุกเฉิน ภายใน 24 ชม.โดยจ่ายให้ตามจริงภายใต้วงเงินคุ้มครอง 1 ล้านบาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 11 ปี ถึง 69 ปี (ต่อสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี)
เพื่อ 'เคียงข้างคุณทุกเงื่อนไขชีวิต' อีกมิติ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ยังนำเสนอบริการเงินกู้ตามกรมธรรม์ เพื่อเป็นอีกช่องทางช่วยเหลือด้านการเงินสำหรับลูกค้า เพื่อช่วยเหลือผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า ตัวแทน หรือพนักงาน ให้สามารถผ่านพ้นและดำเนินชีวิตต่อไปได้อย่างเป็นปกติที่สุด โดยก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้จัดทำวีดีโอแถลงการณ์พิเศษผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และผ่านทางตัวแทนของ อลิอันซ์ อยุธยา เพื่อแนะนำถึงสิทธิประโยชน์ที่สำคัญของกรมธรรม์ที่นอกเหนือไปจากการให้ความคุ้มครองหากเสียชีวิตหรือเจ็บป่วยแล้ว นั่นคือ บริการเงินกู้ตามกรมธรรม์
พัชรา กล่าวว่า ในสถานการณ์ยากลำบากสำหรับทุกคนที่กำลังเกิดขึ้นนี้ อลิอันซ์ อยุธยา ได้ดำเนินการอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้ลูกค้าจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ และมองหาตัวช่วยทางการเงินให้สามารถผ่านความท้าทายนี้ไปได้ ด้วยการให้สิทธิ์การใช้บริการเงินกู้ตามกรมธรรม์ เพื่อช่องทางช่วยเหลือด้านการเงินสำหรับลูกค้าได้ แต่ทั้งนี้ ไม่ใช่ทุกกรมธรรม์จะมีสิทธิ์นี้ อีกทั้งวงเงินและอัตราดอกเบี้ยก็มีความแตกต่างขึ้นอยู่กับสถานะกรมธรรม์แต่ละฉบับ แต่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าบัตรเครดิตและสิเชื่อบุคคลในภาวะปกติ (มิใช่ในช่วงมาตรการเยียวยา)
"ลูกค้าที่สนใจจะใช้บริการสิทธิดังกล่าว สามารถเข้าไปตรวจสอบ และใช้สิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชั่น MY ALLIANZ ซึ่งหากกรอกข้อมูลครบถ้วนผ่านระบบการยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะสามารถรับเงินได้ภายในวันรุ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม เงินกู้จากกรมธรรม์ ควรถูกใช้เมื่อมีความจำเป็นจริงๆ เท่านั้น เพราะหากไม่ชำระเงินกู้ดังกล่าวกลับมา ลูกค้าก็จะไม่สามารถใช้สิทธิ์และรับความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพตามที่ได้ตั้งใจไว้ตั้งแต่ตอนตัดสินใจทำประกันฉบับนี้"
นอกจากนั้น ยังมีสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครอง ที่บริษัทฯได้เพิ่มเติม และผ่อนปรนให้เป็นพิเศษ อาทิ
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเปิดตัวโครงการ ‘ตัวแทนเดอร์’ บนโลกออนไลน์ ซึ่งใช้กลไกการจับคู่ 'แมทช์' แบบ Tinder แอปพลิเคชั่นหาคู่ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ ด้วยการให้ลูกค้าที่สนใจความคุ้มครองสามารถรับคำปรึกษาพูดคุยกับตัวแทน ผ่านการ 'แมทช์' กับตัวแทนที่ 'คลิก' กันได้กับลูกค้า โดยเลือกได้จากคีย์เวิร์ด 'ไลฟ์สไตล์ - ความสนใจ - ความเชี่ยวชาญ'
"เพราะเราเชื่อว่า ในช่วงเวลาเช่นนี้ ตัวแทนที่เคยมีประสบการณ์ร่วม หรือมีจุดร่วมใดๆ ที่เป็นเงื่อนไขชีวิตที่คล้ายกันกับลูกค้า จะเข้าใจความรู้สึกและความต้องการของลูกค้าจึงสามารถให้คำแนะนำได้อย่างเหมาะสม โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ นอกจากนั้น เรายังเดินหน้าจัดกิจกรรม Care Day ที่ให้ตัวแทนได้โทรศัพท์หาลูกค้าเพื่อถามสารทุกข์ มอบกำลังใจ ให้ความช่วยเหลือ พร้อมแจ้งสิทธิประโยชน์จากกรมธรรม์ ซึ่งจากการทำกิจกรรมนี้มาหลายครั้ง พิสูจน์แล้วว่าช่วยสร้างความพึงพอใจและความรู้สึกดีต่อแบรนด์ได้เป็นอย่างดี
ในแคมเปญนี้ เราจัดสรรงบประมาณทั้งสิ้นกว่า 70 ล้านบาท เพื่อออกอากาศหนังโฆษณา ‘นึกถึงวันนั้น’ทั้งช่องทางโทรทัศน์ และออนไลน์ โดยหวังว่า จะสามารถเข้าถึงประชาชนคนไทย เพื่อเป็นกำลังให้ต่อสู้เพื่อรอให้ถึงวันนั้น โดยมีความคุ้มครองที่คุ้มค่าในราคาสบายกระเป๋าจาก อลิอันซ์ อยุธยา คอยดูแลและพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณในทุกเงื่อนไขชีวิต” พัชรา กล่าวทิ้งท้าย