อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวโฆษณา 'นึกถึงวันนั้น' พร้อมส่ง 'ปลดล็อค สบายกระเป๋า' เหมาจ่ายเบาๆ
10 Sep 2021

 

'อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต' ผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพยังคงเป็นบริษัทประกันที่เดิน 'เคียงข้างคุณทุกเงื่อนไขชีวิต' ส่งหนังโฆษณา 'นึกถึงวันนั้น' ให้กำลังใจคนไทยเดินหน้าสู้ต่อ เพื่อที่จะกลับมาใช้ชีวิตที่มีความสุข พร้อมชู 'ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า' เหมาจ่ายราคาเบาๆ รับความคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาท และเปิดตัวโครงการ ‘ตัวแทนเดอร์’ บนโลกออนไลน์ 'แมทช์' กับตัวแทน 'ที่ใช่' ให้กับลูกค้าที่สนใจความคุ้มครอง ด้วยตัวกรองจาก 'ไลฟ์สไตล์ - ความสนใจ - ความเชี่ยวชาญ'

 

ส่งกำลังใจผ่าน 'นึกถึงวันนั้น'

"ในวันนี้ ที่สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย มีการคลายล็อคให้ประชาชนกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านได้มากขึ้นถือเป็นสัญญาณดีที่ทำให้เรามองเห็น 'วันนั้น' วันที่เราจะกลับไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อลิอันซ์ อยุธยา จึงเปิดตัวแคมเปญหนังโฆษณา ‘นึกถึงวันนั้น’ เพื่อมุ่งสร้างความหวังให้กำลังใจคนไทย อย่าเพิ่งท้อ ให้เดินหน้าสู้ต่อ และดูแลตัวเองให้ผ่านพ้นจากสถานการณ์นี้ไปได้ โดยมี อลิอันซ์ อยุธยา พร้อมที่จะอยู่ให้ความคุ้มครอง “เคียงข้างคุณทุกเงื่อนไขชีวิต” พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวถึงที่มาของหนังโฆษณาชุดใหม่ที่เปิดตัวแบบความยาว 30 วินาทีและ 60 วินาที กับเวอร์ชั่นออนไลน์ที่ออกอากาศเฉพาะทางโซเชี่ยลมีเดีย เพื่อสามารถตอบโจทย์ทั้งการให้กำลังใจและสอดแทรกการแนะนำผลิตภัณฑ์’ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า’ จัดทำโดย บริษัท ชูใจ และกัลยาณมิตร

 

 

 

หนังโฆษณา ‘นึกถึงวันนั้น’ เล่าเรื่องผ่านภาพบรรยากาศจริงที่เกิดขึ้นในขณะนี้ โดยมีเสียงและภาพจูงใจให้ผู้ชมคิดตาม สะท้อนให้เห็นสถานที่ที่เคยเป็นที่รวมตัว หรือทำกิจกรรมร่วมกันก็ปิดตัวลง เสียงที่เคยดังกึกก้องกลับกลายเป็นเงียบสนิท ความสนุกสนานที่เคยมีกลายเป็นความหงอยเหงา แต่เราเชื่อว่า สิ่งเหล่านี้จะอยู่อีกไม่นาน และเราจะได้พบกัน

 

 

(60 วิ) https://www.youtube.com/watch?v=PbUs13CchwQ

(30 วิ) https://www.youtube.com/watch?v=w2-zuAD4Zoc

 

'ปลดล็อค สบายกระเป๋า' เหมาจ่ายราคาเบาๆ

ในสถานการณ์ที่ทุกคนต้องเผชิญกับความท้าทายจากวิกฤติโควิด-19 บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ก็มี ’ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า’ ซึ่งเป็นโปรดักท์ทางเลือกที่คุ้มค่า ที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ความคุ้มครองการเจ็บป่วยเมื่อต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ครอบคลุมกรณีติดเชื้อโควิด เหมาจ่ายตามจริงในวงเงิน 1 ล้านบาท โดยเบี้ยราคาไม่ถึงหมื่นบาทต่อปี ทั้งนี้ อัตราเบี้นดังกล่าวเป็นตัวอย่างที่คำนวณจากเบี้ยสำหรับเพศชาย อายุ 35 ปี ซื้อประกันสุขภาพปลดล็อคสบายกระเป๋าแบบมีความรับผิดส่วนแรก 3 หมื่นบาทต่อรอบปีกรมธรรม์

 

 

พัชรากล่าวถึง ‘ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า’ ว่า นี่คือประกันสุขภาพที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ด้วยค่าเบี้ยแบบสบายกระเป๋า โดยคุ้มครองค่ารักษากรณีรักษาตัวในรพ. รวมทั้งค่าเอ็กซเรย์ ค่าแล็บ ค่ารักษาพยาบาลในการผ่าตัด ค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด และค่ารังสีรักษาโรคมะเร็ง ค่ารักษาพยาบาลในห้อง ICU และครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุฉุกเฉิน ภายใน 24 ชม.โดยจ่ายให้ตามจริงภายใต้วงเงินคุ้มครอง 1 ล้านบาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 11 ปี ถึง 69 ปี (ต่อสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี)

 

บริการเงินกู้ตามกรมธรรม์

เพื่อ 'เคียงข้างคุณทุกเงื่อนไขชีวิต' อีกมิติ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ยังนำเสนอบริการเงินกู้ตามกรมธรรม์ เพื่อเป็นอีกช่องทางช่วยเหลือด้านการเงินสำหรับลูกค้า เพื่อช่วยเหลือผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า ตัวแทน หรือพนักงาน ให้สามารถผ่านพ้นและดำเนินชีวิตต่อไปได้อย่างเป็นปกติที่สุด โดยก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้จัดทำวีดีโอแถลงการณ์พิเศษผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และผ่านทางตัวแทนของ อลิอันซ์ อยุธยา เพื่อแนะนำถึงสิทธิประโยชน์ที่สำคัญของกรมธรรม์ที่นอกเหนือไปจากการให้ความคุ้มครองหากเสียชีวิตหรือเจ็บป่วยแล้ว นั่นคือ บริการเงินกู้ตามกรมธรรม์

 

 

พัชรา กล่าวว่า ในสถานการณ์ยากลำบากสำหรับทุกคนที่กำลังเกิดขึ้นนี้ อลิอันซ์ อยุธยา ได้ดำเนินการอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้ลูกค้าจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ และมองหาตัวช่วยทางการเงินให้สามารถผ่านความท้าทายนี้ไปได้ ด้วยการให้สิทธิ์การใช้บริการเงินกู้ตามกรมธรรม์ เพื่อช่องทางช่วยเหลือด้านการเงินสำหรับลูกค้าได้ แต่ทั้งนี้ ไม่ใช่ทุกกรมธรรม์จะมีสิทธิ์นี้ อีกทั้งวงเงินและอัตราดอกเบี้ยก็มีความแตกต่างขึ้นอยู่กับสถานะกรมธรรม์แต่ละฉบับ แต่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าบัตรเครดิตและสิเชื่อบุคคลในภาวะปกติ (มิใช่ในช่วงมาตรการเยียวยา)

 

"ลูกค้าที่สนใจจะใช้บริการสิทธิดังกล่าว สามารถเข้าไปตรวจสอบ และใช้สิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชั่น MY ALLIANZ ซึ่งหากกรอกข้อมูลครบถ้วนผ่านระบบการยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะสามารถรับเงินได้ภายในวันรุ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม เงินกู้จากกรมธรรม์ ควรถูกใช้เมื่อมีความจำเป็นจริงๆ เท่านั้น เพราะหากไม่ชำระเงินกู้ดังกล่าวกลับมา ลูกค้าก็จะไม่สามารถใช้สิทธิ์และรับความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพตามที่ได้ตั้งใจไว้ตั้งแต่ตอนตัดสินใจทำประกันฉบับนี้" 

 

นอกจากนั้น ยังมีสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครอง ที่บริษัทฯได้เพิ่มเติม และผ่อนปรนให้เป็นพิเศษ อาทิ

  • การซื้อประกันสุขภาพฉบับใหม่ บริษัทฯลดระยะเวลารอคอยให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองโควิด-19 เร็วขึ้นจากเดิมรอคอย 30 วัน เป็น 14 วัน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับแผนประกันและช่องทางการจัดจำหน่าย
  • การให้ความคุ้มครองครอบคลุมการรักษาโควิดทั้งในโรงพยาบาล, โรงพยาบาลสนาม, หอผู้ป่วยเฉพาะกิจ (Hospitel) รวมไปถึงกรณี Home Isolation และ Community Isolation ด้วย
  • การให้ความคุ้มครองอาการแพ้จากการฉีดวัคซีน ภายหลังจากฉีดวัคซีนแล้ว ไม่เกิน 60 วัน บริษัทฯยืนยันให้ความคุ้มครองเมื่อต้องรักษาในโรงพยาบาลหรือคลินิก ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปี

 

'ตัวแทนเดอร์' แมทช์ตัวแทนที่ 'ใช่'

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเปิดตัวโครงการ ‘ตัวแทนเดอร์’ บนโลกออนไลน์ ซึ่งใช้กลไกการจับคู่ 'แมทช์' แบบ Tinder แอปพลิเคชั่นหาคู่ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ ด้วยการให้ลูกค้าที่สนใจความคุ้มครองสามารถรับคำปรึกษาพูดคุยกับตัวแทน ผ่านการ 'แมทช์' กับตัวแทนที่ 'คลิก' กันได้กับลูกค้า โดยเลือกได้จากคีย์เวิร์ด 'ไลฟ์สไตล์ - ความสนใจ - ความเชี่ยวชาญ'  

 

"เพราะเราเชื่อว่า ในช่วงเวลาเช่นนี้ ตัวแทนที่เคยมีประสบการณ์ร่วม หรือมีจุดร่วมใดๆ ที่เป็นเงื่อนไขชีวิตที่คล้ายกันกับลูกค้า จะเข้าใจความรู้สึกและความต้องการของลูกค้าจึงสามารถให้คำแนะนำได้อย่างเหมาะสม โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ นอกจากนั้น เรายังเดินหน้าจัดกิจกรรม Care Day ที่ให้ตัวแทนได้โทรศัพท์หาลูกค้าเพื่อถามสารทุกข์ มอบกำลังใจ ให้ความช่วยเหลือ พร้อมแจ้งสิทธิประโยชน์จากกรมธรรม์ ซึ่งจากการทำกิจกรรมนี้มาหลายครั้ง พิสูจน์แล้วว่าช่วยสร้างความพึงพอใจและความรู้สึกดีต่อแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

 

ในแคมเปญนี้ เราจัดสรรงบประมาณทั้งสิ้นกว่า 70 ล้านบาท เพื่อออกอากาศหนังโฆษณา ‘นึกถึงวันนั้น’ทั้งช่องทางโทรทัศน์ และออนไลน์ โดยหวังว่า จะสามารถเข้าถึงประชาชนคนไทย เพื่อเป็นกำลังให้ต่อสู้เพื่อรอให้ถึงวันนั้น โดยมีความคุ้มครองที่คุ้มค่าในราคาสบายกระเป๋าจาก อลิอันซ์ อยุธยา คอยดูแลและพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณในทุกเงื่อนไขชีวิต” พัชรา กล่าวทิ้งท้าย

 

[อ่าน 1,547]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
นางสงกรานต์มโหธรเทวี “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
โอกาสทองของ “โทรศัพท์แบบย้อนยุค” นำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยโดยปราศจากสิ่งรบกวนสมาธิ
“ไลโอ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” สู้ศึกตลาดแฮร์แคร์
ขอนแก่น ชวนม่วนซื่น ในงาน Khon Kaen Water Festival 2024
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved