ttb ผนึก AIS สนับสนุนลูกค้าเอสเอ็มอี ด้วยบริการและดิจิทัลโซลูชันครบวงจร
10 Sep 2021

ทีเอ็มบีธนชาต ร่วมกับ เอไอเอส สนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ผ่านสิทธิประโยชน์ของสององค์กร โดยสำหรับลูกค้าเอสเอ็มอีของโครงการ AIS BIZ UP  ทางทีเอ็มบีธนชาต เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่เหมาะสมและเพียงพอ ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางธุรกิจ พร้อมด้วยบริการด้านบัญชีและดิจิทัลแบงก์กิ้งโซลูชันครบวงจร  ในด้านลูกค้าเอสเอ็มอีของทีเอ็มบีธนชาตยังได้สิทธิพิเศษ ทั้งค่าโทรศัพท์ อินเทอร์เน็ตแพ็กเกจ และบริการเสริมดิจิทัลออนไลน์จากทางเอไอเอส เพื่อต่อยอดความสำเร็จของธุรกิจและการเติบโตอย่างยั่งยืน

 

วิสูจน์ ตั้งอดุลย์รัตน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีว่าธุรกิจเอสเอ็มอี ถือเป็นกลุ่มธุรกิจสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย โดยภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ปัจจุบัน ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีได้รับผลกระทบจากการดำเนินธุรกิจภายใต้สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ธุรกิจเอสเอ็มอีหลายแห่งปรับการทำงานในแบบ Work From Home หรือ Work From Anywhere มากขึ้น ส่งผลให้ต้องมีการปรับตัว และมีการนำเครื่องมือดิจิทัลหลากหลายรูปแบบมาใช้ในการบริหารจัดการธุรกิจและสภาพคล่อง เพื่อเพิ่มความสะดวก และสร้างประสิทธิภาพที่มากขึ้น ทีเอ็มบีธนชาตจึงได้ร่วมมือกับเอไอเอส ซึ่งเป็นทั้งลูกค้าธุรกิจหลักและพันธมิตรที่ดีของธนาคารเสมอมา และยังเป็นองค์กรหลักของไทยที่ให้บริการด้านดิจิทัลโซลูชันครบวงจรที่เคียงข้างเอสเอ็มอีไทยมาโดยตลอด เพื่อร่วมกันสนับสนุนเอสเอ็มอี ให้สามารถขับเคลื่อนธุรกิจต่อไปได้ในทุกสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว  

 

 

พรรณวลัย อินทราพิเชฐ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า จากความร่วมมือกันของทีเอ็มบีธนชาตและเอไอเอสในครั้งนี้ ธนาคารได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการนำดิจิทัลโซลูชันเข้ามาช่วยบริหารธุรกิจให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี โดยให้การสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีของพันธมิตรอย่างเอไอเอส ที่อยู่ภายใต้ โครงการ AIS BIZ UP  . ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่เหมาะสมและเพียงพอ ผ่านสินเชื่อธุรกิจ ทีทีบี ซึ่งมาพร้อมบริการด้านบัญชีอย่างบัญชีธุรกิจ ทีทีบี เอสเอ็มอีวันแบงก์ และระบบอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งอย่าง ทีทีบี บิสสิเนสวัน ที่ครบสำหรับธุรกรรมทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนั้นยังมีบริการช่องทางรับที่หลากหลาย ซึ่งเพิ่มความสะดวกและช่วยลดต้นทุนให้เอสเอ็มอีสามารถดำเนินการค้าในยุคดิจิทัล ไม่ว่าจะแอปพลิเคชันจัดการร้านค้าทีทีบี สมาร์ทช็อป, ระบบบริหารการเรียกเก็บค่าสินค้า ทีทีบี และ บริการรับชำระเงินออนไลน์ ทีทีบี ควิกเพย์

 

นวชัย เกียรติก่อเกื้อ หัวหน้าส่วนงานการตลาดลูกค้าองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอส พร้อมสนับสนุน   เอสเอ็มอีไทยให้เดินหน้าต่อไปในภาวะวิกฤตอย่างเต็มที่ แม้ต้องรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ในไตรมาส 2 ที่ผ่านมา ธุรกิจการบริการลูกค้าองค์กรยังคงเติบโตได้ดีโดยเฉพาะบริการ Cloud และ IoT จากความต้องการของภาคธุรกิจ ส่งผลให้อุตสาหกรรมปรับการดำเนินธุรกิจโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพิ่มขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ลดต้นทุน และสร้างการเข้าถึงลูกค้าในรูปแบบใหม่ ๆ โดยมีความต้องการใช้บริการโซลูชันต่าง ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

เอไอเอส พร้อมสนับสนุนลูกค้าเอสเอ็มอี ที่เป็นนิติบุคคลทุกภาคธุรกิจ โดยมอบสิทธิพิเศษจาก โครงการ AIS BIZ UP ซึ่งเป็นความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีอย่างทีเอ็มบีธนชาต เพื่อตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจ นอกเหนือจากสมาชิก AIS BIZ UP จะได้รับสิทธิประโยชน์ทางด้านการเงินตามที่ธนาคารนำเสนอแล้วทางเอไอเอสยังมอบสิทธิพิเศษให้กลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี ที่เป็นนิติบุคคลของทีเอ็มบีธนชาต ได้เพิ่มประสิทธิภาพ ในการสื่อสารด้านธุรกิจ เพิ่มขีดความสามารถในการทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ กับแพ็กเกจค่าโทรและอินเทอร์เน็ตรายเดือนราคาพิเศษ และแพ็กเกจเสริมบริการดิจิทัลออนไลน์ และเครื่องมือสื่อสารทาง  การตลาด รวมทั้งลดต้นทุนการดำเนินธุรกิจในยุค New Normal ด้วยชุดอุปกรณ์สำหรับการทำธุรกิจพร้อมส่วนลดพิเศษ และแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ความเร็วสูง โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564

 

ทีเอ็มบีธนชาต เชื่อมั่นว่า การผนึกกำลังร่วมกับเอไอเอสในครั้งนี้ จะเป็นการต่อยอดและมอบประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าเอสเอ็มอีของทั้งสององค์กรให้ธุรกิจเติบโตและประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน โดยลูกค้าเอไอเอสที่อยู่ภายใต้โครงการ AIS BIZ UP และลูกค้าธุรกิจทีทีบีเอสเอ็มอีที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • ศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจทีทีบี โทร. 0-2643-7000 วันจันทร์–เสาร์ เวลา 8.00-20.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดธนาคาร
  • อีเมล commercialbanking@ttbbank.com

 

 

[อ่าน 1,150]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS เผยข้อมูลการใช้งานช่วงสงกรานต์ ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด ยอดพุ่ง 38%
ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
นางสงกรานต์มโหธรเทวี “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
โอกาสทองของ “โทรศัพท์แบบย้อนยุค” นำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยโดยปราศจากสิ่งรบกวนสมาธิ
“ไลโอ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” สู้ศึกตลาดแฮร์แคร์
ขอนแก่น ชวนม่วนซื่น ในงาน Khon Kaen Water Festival 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved