On the Table เอาใจคนรักเส้นกับ 6 เมนูพาสต้าสุดว้าว! อิ่มฟินกันในแคมเปญ “All About Pasta”
27 Jun 2017

          On the Table โตเกียวคาเฟ่ชวนอิ่มอร่อยกับเมนูพาสต้าหลากหลายรสชาติ ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทุกจานถูกรังสรรค์ด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่จากสุดยอดเชฟประจำร้าน พิถีพิถันในทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้มาซึ่งพาสต้าจานอร่อยเสริฟถึงโต๊ะ แคมเปญ “All About Pasta” จะพาลูกค้าไปพบกับพาสต้าที่รังสรรค์ในรสชาติที่แตกต่างถึง 6 เมนูที่ให้เลือกได้ตามความชอบทั้งสไตล์เอเชี่ยนและอิตาเลี่ยนแบบผสมผสาน โดยเชฟของ On the Table คัดสรรเส้นพาสต้ามาให้ได้ลิ้มลองในแคมเปญนี้มี 3 ชนิดคือ เส้นสปาเกตตี้เหนียวนุ่ม เส้นคาเปเลนี่เนื้อแน่น และเส้นอุด้งหนานุ่ม นำมาปรุงในรสชาติที่หลากหลายให้ได้ลิ้มลองความอร่อยตามสไตล์ On the Table

 


          สาวกเส้นสปาเก็ตตี้ต้องไม่พลาดกับเมนู สปาเก็ตตี้สไปซี่มิโซะหมูทอดชีส ที่ผสานรสชาติของตะวันตกและตะวันออกไว้ด้วยกัน ให้รสชาติเผ็ดร้อนเข้ากันกับซอสสไปซี่มิสโซะสูตรเฉพาะของร้านผัดเข้ากับเส้นสปาเก็ตตี้ ปิดท้ายด้วยหมูทอดสอดไส้ชีสเพิ่มเสน่ห์ให้แก่เมนูนี้ได้อย่างลงตัว

 


          ส่วนใครที่อยากสัมผัสรสชาติครบเครื่องที่ได้ทั้งกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ตะวันตก และไทย ต้องลองเมนู คาเปลินี่สไปซี่ปูนิ่ม ที่นำเส้นคาเปลีนี่เรียวเล็กมาผัดกับพริกกระเทียมและปูนิ่มทอดสุกกรอบ จนมีกลิ่นหอมเย้ายวนชวนน่ารับประทาน จัดเต็มด้วยรสชาติจัดจ้านสไตล์ไทย ก่อนโรยหน้าด้วยไข่กุ้งเพื่อเพิ่มรสสัมผัสแบบญี่ปุ่น

 


          ใครที่ชื่นชอบรสชาติกลมกล่อม ละมุนลิ้น ลองลิ้มรสเมนู อุด้งครีมไข่ปลาแซลมอนและไข่ออนเซ็น ที่นำเสนอความเหนียวนุ่มของเส้น  อุด้งคลุกเคล้ากับครีมซอสของ On the Table อย่างเข้ากัน เพิ่มความอร่อยด้วยไข่ปลาแซลมอน สาหร่าย และไข่ออนเซ็นที่เสิร์ฟมาด้านบน ได้รสชาติในแบบญี่ปุ่นเต็มๆ คำ

 


 

 
          นอกจากนี้ ยังมีอีก 3 เมนูที่เชื้อเชิญให้เข้ามาลิ้มลอง ได้แก่ สปาเก็ตตี้ครีมเพสโต้เห็ด คาเปลินี่แซลมอนสาหร่ายฮิจิกิ และคาเปลินี่ไส้กรอกอาราบิกิผัดพริกกระเทียม ที่ได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันและอร่อยโดนใจไม่แพ้กัน


          ร่วมสัมผัสความอร่อยของ 6 เมนูพาสต้าสุดพิเศษตามแบบฉบับของ On the Table หรือเลือกอร่อยยกเซ็ตไปกับ "Pasta Yummy Setto"  ชุดเมนูสุดคุ้มที่ประกอบด้วย สปาเก็ตตี้สไปซี่มิโซะหมูทอดชีส ทานคู่กับสลัดผัก ซุปมิโซะร้อนๆ และน้ำมะนาวโซดา ในราคาสุดพิเศษเพียง 295 บาท ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2560 นี้ ณ ร้าน On the Table ทุกสาขา หรือติดตามข่าวสารของเราได้ที่ Facebook: OntheTableTokyoCafe Instagram: @onthetabletokyocafe และ Line: @onthetable

[อ่าน 1,972]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved