โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ยกระดับความหรูหราสู่จุดสูงสุดครั้งใหม่ ด้วย เดอะ สกาย สวีท
01 Apr 2018


         โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) เผยโฉมเพนท์เฮาส์สูทแห่งใหม่อันน่าตื่นเต้น ที่พร้อมยกระดับมาตรฐานใหม่ของห้องพักภายในโรงแรมอันหรูหราพิเศษ ใจกลางเมืองหลวงของประเทศไทย 


         เดอะ สกาย สวีท (The Sky Suite) แห่งใหม่ที่ครอบคลุมพื้นที่ มากกว่า 1,002  ตารางเมตร รวมทั้งสองชั้น ซึ่งเปลี่ยนรูปจากชั้น 37 ทั้งหมดของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ไปสู่ห้องพักส่วนตัวของแขกผู้มาเยือน 

 


         ด้วยกว่า 1,388 ห้องพักและห้องสูท  โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ถือเป็นโรงแรมแห่งใหญ่ที่สุดในเมืองและเป็นโรงแรมแมริออท มาร์คีส์ แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก โดยมีห้อง เดอะ สกาย สวีท ที่กลายเป็นดั่งอัญมณียอดมงกุฎของโรงแรมอันน่าประทับใจแห่งนี้ พร้อมมอบสถานที่อันมีเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียวให้กับการเข้าพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟและการจัดงานส่วนตัว ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ 

 


         สามารถเข้าถึงได้ด้วยลิฟท์ส่วนตัว ห้องสกาย สูท เป็นเสมือนสถานที่อันแสนสงบที่ซ่อนตัวอยู่เหนือขึ้นไปจากความอึกทึกและวุ่นวายของท้องถนนในกรุงเทพฯ แขกผู้มาเยือนยังสามารถพักผ่อนกายบนทั้งสองชั้นสุดหรูหราของพื้นที่ห้องพัก ด้วยห้องนอนจำนวนสามห้อง ที่ตกแต่งด้วยกระจกหน้าต่างบานใหญ่สำหรับชมวิวพาโนรามา, ห้องอาบน้ำภายในห้องนอนสองห้อง และห้องรับแขกสุดโอ่โถง พร้อมด้วยบริเวณสำหรับการพักผ่อนด้วยเปลนอน กับพื้นที่กว้างสำหรับความบันเทิง และบริเวณรับประทานอาหารรูปวงกลม พร้อมที่นั่งสำหรับแขกสูงสุด 16 คน 

 


         ทั้งห้องสูทยังโอบล้อมไปด้วยกระจกบานใหญ่จากพื้นถึงเพดาน พร้อมถ่ายทอดวิวทิวทัศน์อันน่าทึ่งของเส้นขอบฟ้าที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาของกรุงเทพฯ เช่นเดียวกับความพิเศษของอ่างอาบน้ำแบบเดี่ยวที่ตั้่งอยู่ใกล้กับกระจกหน้าต่างภายในห้องพัก เปิดโอกาสให้แขกได้มองเห็นทิวทัศน์เมืองขณะแช่กายในอ่าง และศูนย์กลางของห้องอาบน้ำหลัก คืออ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ทำจากไม้ด้วยมืออย่างประณีต 

 


         อย่างไรก็ดี ความสง่างามของห้องเดอะ สกาย สวีท ยังรวมไปถึงระเบียงด้านนอกอันน่าทึ่งที่ยื่นออกจากชั้นบนสุด และพื้นที่ด้านนอกอันน่าประทับใจที่จะเป็นบริเวณอันสมบูรณ์แบบสำหรับการรวมตัวของครอบครัวและผองเพื่อน เพื่อการพักผ่อนคลายในระหว่างวัน  ด้วยที่นั่งอันแสนสบาย กับอ่างจากุซซี่ด้านนอก และวิวพาโนรามาทั่วเมือง รวมถึงวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และหลังความมืดคืบคลานเข้ามา ระเบียงนี้จึงเปลี่ยนรูปไปสู่ดาดฟ้าที่อาบไปด้วยแสงดาวอันเจิดจรัส 

 


         “เราดีใจที่ได้เผยโฉม สกาย สูท ของเรา ในฐานะหนึ่งในห้องสูทโรงแรมอันเปี่ยมเสน่ห์เย้ายวนใจสูงสุดของเมือง และเป็นดั่งอัญมณีชิ้นใหม่อันงดงามบนมงกุฎของเรา” มร บ็อบ ฟาบิอาโน (Mr. Bob Fabiano) ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เผย 


         “ห้อง เดอะ สกาย สวีท เป็นดั่งสถานที่ในอุดมคติสำหรับหลากหลายโอกาส ทั้งครอบครัวที่สามารถพักผ่อนภายในพื้นที่อันเปี่ยมด้วยสไตล์ ด้วยความสง่างามและสะดวกสบาย หรือคู่รักที่จะสามารถจองห้องเพนท์เฮาส์สำหรับจัดงานแต่งงานและฮันนีมูน หรือลูกค้าบริษัทที่สามารถจอง ห้อง เดอะ สกาย สวีท สำหรับเป็นจุดหมายปลายทางในการจัดงานอีเวนต์และงานเลี้่ยงอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง หรือยังสามารถเปลี่ยนรูปไปเป็นสถานที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ส่วนตัว เราเชื่อว่า เดอะ สกาย สวีท จะช่วยยกระดับสู่ห้องพักสุดหรูหราครั้งใหม่ให้กับกรุงเทพฯ” มร ฟาบิอาโน กล่าว 

 


         ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดในการเข้าพัก ณ เดอะ สกาย สวีท แขกผู้มาเยือนจะได้พบกับความเอ็กซ์คลูซีฟของลิฟท์ส่วนตัวที่สามารถเข้าถึงได้ทั้งจากบริเวณล็อบบี้ และบริการบัตเลอร์ส่วนตัว บวกกับการเข้าถึงห้อง เอ็ม คลับ เลานจ์ (M Club Lounge) ของโรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย แขกผู้เข้าพักยังสามารถสร้างความเพลิดเพลินให้กับเพื่อนๆ ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน หรือพันธมิตร ได้ที่โต๊ะรับประทานอาหารรูปวงกลมสุดประทับใจ ที่พร้อมเสิร์ฟด้วยบริการแบบส่วนตัวจากเหล่าร้านอาหารชื่อดังของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

 


         ทั่วบริเวณห้อง เดอะ สกาย สวีท แขกผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อและรับความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ซึ่งรวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้ง สมาร์ททีวี และคาราโอเกะ


         สำหรับราคาเข้าพักของห้อง เดอะ สกาย สวีท เริ่มต้นที่ 500,000 ++ บาทต่อคืน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองการเข้าพักภายในห้องเพนท์เฮาส์สูทสุดหรูหราของกรุงเทพฯ นี้ กรุณาอีเมล์มาที่ bookbkkmarquis@marriott.com หรือ โทร +66 (0) 2 059 5555.

 

[อ่าน 1,696]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved