“โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้” บุกขอนแก่น เปิดตัว “โอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น”
11 Jul 2017

          โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ตามรอยเมกะโปรเจครัฐ รุกขอนแก่น ผุดโครงการ ‘โอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ – ขอนแก่น’ คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์  เจาะกลุ่มระดับกลาง-ล่าง มูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท แรงขับเคลื่อนเมกะโปรเจค ส่งผลดีมานด์ที่อยู่อาศัยคึกคัก

 


      
 

          ดร.ธีระชัย พิพิธศุภผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่างจังหวัดเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น  โดยเฉพาะจังหวัดหัวเมืองใหญ่อย่าง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีปัจจัยบวกด้านการลงทุนโครงการเมกะโปรเจคของภาครัฐที่มีแผนการพัฒนาเมือง ทั้งโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมขนส่ง ทั้งทางบกและทางอากาศ ได้แก่ ขอนแก่นซิตี้บัส รถไฟทางคู่ เส้นทางช่วงชุมทางถนนจิระ-ขอนแก่น และรถไฟฟ้ารางเบา (LRT) สายเหนือใต้ สำราญ-ท่าพระ ซึ่งจะเป็นรถไฟฟ้ารางเบาสายแรกของไทย รวมถึงการขยายสนามบินขอนแก่น เพื่อยกระดับเป็นสนามบินนานาชาติ อีกทั้งการพัฒนาระบบการศึกษา และตั้งเป้าให้เป็นเมืองศูนย์กลางของบริการทางการแพทย์และการรักษาพยาบาล ซึ่งเป็นปัจจัยนำไปสู่ความต้องการที่อยู่อาศัยในขอนแก่นเพิ่มมากยิ่งขึ้น

 


 

          ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงได้เปิดโครงการแรกในจังหวัดขอนแก่น ภายใต้ชื่อ “โอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ –ขอนแก่น” มูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 223 ยูนิต บนเนื้อที่ 2  ไร่ 23 ตารางวา มีขนาดห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่  23.5 – 34.5 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท และภายในโครงการประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางแบบครบครันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน อาทิ สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool สุนทรียภาพแบบไร้ขีดจำกัด, ฟิตเนส, Co-working space, ที่จอดรถ อีกทั้งยังร่มรื่นด้วยสวนธรรมชาติทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่น Sunken Zen Garden พร้อมอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานทั้งระบบกล้องวงจรปิด, ระบบการ์ดเข้า-ออกโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

 


 

          “จากอานิสงส์ของแผนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมขนส่งของภาครัฐในจังหวัดขอนแก่น ส่งผลให้มีดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้นเป็นลำดับ  และด้วยทำเลที่ตั้งโครงการที่เดินทางสะดวกสบาย ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น, โรงพยาบาลราชพฤกษ์แห่งใหม่, สนามบินขอนแก่น และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น และในอนาคตจะใกล้กับสถานีรถไฟฟ้ารางเบา (ซึ่งคาดว่าเปิดให้บริการปลายปี 62) โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายส่วนใหญ่เป็นนักศึกษา,บุคลากรด้านการศึกษาในมหาวิทยาลัยขอนแก่น และบุคลากรทางการแพทย์  ซึ่งคาดว่าโครงการน่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ โครงการจะเริ่มการก่อสร้างในไตรมาสที่ 3 ของปี 2560 และคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ประมาณไตรมาส 4 ปี 2561” ดร.ธีระชัย กล่าวปิดท้าย

[อ่าน 1,182]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved