“เดลี่ฟู้ดส์” ฉลองครบรอบ 50 ปี โชคดี มีแต่เฮง ผ่านแคมเปญ “พาเลซ คนทะลุล้าน” แจกกว่า 20 ล้าน
25 Jan 2022

เดลี่ฟู้ดส์ เผยผลประกอบการปี 2564 เติบโตขึ้น 10% สวนกระแสอุตสาหกรรมที่ซบเซาจากสถานการณ์โควิด-19 พร้อมเดินหน้าลุยตลาดปี 2565 ทุ่มงบแจกหนัก จัดเต็ม เอาใจคนอยากรวยทั่วประเทศ ฉลองครบรอบ 50 ปี โชคดี มีแต่เฮง ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มผู้บริโภคด้วยการจับเทรนด์ “การตลาดสายมู” (Mu Marketing) เสริมความปังผ่านแคมเปญใหญ่แห่งปี เทศกาล “พาเลซ” คนทะลุล้าน ลุ้นของรางวัลรวมกว่า 20 ล้านบาท มุ่งสร้างแบรนด์ให้มีความชัดเจน แตกต่าง และจริงใจ ตั้งเป้ายอดรายได้ปี 2565 โต 40%

 

 

นายกฤษณพน ปฏิมาวิรุจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลี่ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมข้นหวานแบรนด์ “พาเลซ” กล่าวว่า

“ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี เดลี่ฟู้ดส์ มุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าที่ดีให้กับตลาดอาหารอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นสินค้าสำหรับร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม และ Catering ซึ่งปัจจุบันเรามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ในเครือฯ ที่หลากหลาย เพื่อรองรับความต้องการของตลาดกลุ่ม Horeca และในร้านอาหารต่างชาติ ตลอดจนโรงแรมชั้นนำของเมืองไทย เช่น เนยจืด เนยเค็ม แบรนด์แดนนี่, มอสซาเรลล่าชีส เชดด้าชีส แบรนด์วัลล่า, น้ำผลไม้กระป๋อง แบรนด์จัมโบ้ เอ, ซอสมะม่วง ซอสพิซซ่า แบรนด์ซีส รวมถึงผลิตภัณฑ์เรือธงของเราอย่างนมข้นแปลงไขมันหวาน นมข้นหวาน และครีมเทียมข้นหวาน แบรนด์พาเลซ ที่หลายคนคุ้นเคย ซึ่งในปีนี้เราวางแผนปรับทิศทางการดำเนินธุรกิจจากรูปแบบการขายสินค้าเพียงอย่างเดียว มาเป็นการร่วมสร้างประโยชน์ให้ผู้บริโภคและร้านค้าต่างๆ ให้มากขึ้น โดยสนับสนุนศูนย์ฝึกอาชีพทั่วประเทศ ในการจัดอบรมสำหรับผู้ประกอบการและผู้สนใจที่มองหาอาชีพเลี้ยงตัวเอง พร้อมเตรียมสร้างแอปพลิเคชันมาต่อยอดแนวคิด และช่วยเหลือผู้ประกอบการกลุ่มนี้อย่างจริงจัง เพื่อให้ทุกคนเดินหน้าไปด้วยกันอย่างยั่งยืน”

 

 

สำหรับภาพรวมของตลาดนมข้นหวานและนมข้นจืดของประเทศไทยในปี 2564 ที่ผ่านมา ยังคงเติบโตได้ดีตามเทรนด์ Café Hopping ที่ขยายความนิยมในวงกว้าง โดยมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท ในขณะที่ร้านอาหารสตรีทฟู้ดและร้านเครื่องดื่มข้างทางกลับเติบโตลดลง คงเหลือเฉพาะร้านที่มีฐานลูกค้าประจำ ส่วนคาเฟ่และเบเกอรี่ ยังคงเติบโตได้ดีตามแหล่งท่องเที่ยว สวนทางกับธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยงที่ได้รับผลกระทบรุนแรงจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 พร้อมคาดการณ์ว่าในปี 2565 ภาพรวมตลาดจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น แม้ปีที่ผ่านมาตลาดร้านอาหาร-เครื่องดื่มจะเติบโตลดลงกว่า 11% ในขณะที่ตัวเลขผลประกอบการของเดลี่ฟู้ดส์ ปี 2564 เติบโตสวนทางตลาดอยู่ที่ 10% หรือประมาณ 100 ล้านบาท ซึ่งตอบแทนความตั้งใจในการทำงานของพนักงานเป็นโบนัสเฉลี่ย 3 เดือน พร้อมวางเป้าหมายและแผนกลยุทธ์ในการรุกตลาดปี 2565 โดยเน้นการสร้างแบรนด์ให้มีความชัดเจน แตกต่าง จริงใจ และส่งต่อประโยชน์ให้ลูกค้าได้โดยตรง ผ่านการสนับสนุนร้านค้าทั่วประเทศใน 3 ด้าน ได้แก่ ด้านความรู้ ทั้งสูตรอาหาร-สูตรเครื่องดื่ม, ด้านการขาย เช่น วิธีโปรโมทร้าน การตกแต่งหน้าร้าน และกลยุทธ์ทางการตลาด รวมถึงด้านกำลังใจ ที่ต่อยอดการตลาดสายมูร่วมกับพันธมิตร เพื่อสร้างที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้กับผู้บริโภคตลอดปี 2565 พร้อมตั้งเป้ายอดขายโตขึ้น 40%

 

ด้าน นางสาวอรพรรณ เนยอิ่ม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลี่ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวถึงแคมเปญพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี เดลี่ฟู้ดส์ ว่า “เพื่อตอบแทนการให้ความช่วยเหลือและแรงสนับสนุนด้วยดีของผู้บริโภค ดีลเลอร์ ตลอดจนร้านค้าทั่วประเทศ ทางเดลี่ฟู้ดส์จึงทุ่มงบประมาณทางการตลาดกว่า 100 ล้านบาท จัดแคมเปญโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ในชื่อ เทศกาล “พาเลซ” คนทะลุล้าน ชูกลยุทธ์การตลาดเอาใจสายมูเตลู ที่กำลังได้รับความนิยมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดี ครอบคลุมผู้บริโภคได้ทุกระดับ ทุกเพศทุกวัย เพื่อส่งต่อความโชคดี มีแต่เฮง ตลอดปี 2565 พร้อมช่วยคลายความกังวลในช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัว และสร้างความสบายใจผ่านความเชื่อเรื่องโชคลาภ ด้วยของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท รวมถึงส่งขบวนคาราวานไปยังจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นยอดขาย ตลอดจนเชิญซินแสมาตรวจดวงชะตาให้ถึงที่ และเตรียมจัดแคมเปญพิเศษพาตัวแทนจำหน่ายไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทยอีกด้วย”

 

 

ซึ่งแคมเปญ เทศกาล “พาเลซ” คนทะลุล้าน สามารถร่วมสนุกได้ทาง LINE OA @PalaceThailand โดยมีกิจกรรมให้เข้าร่วมมากมาย อาทิ Reward for Everyone ที่ไม่ว่ากินเองหรือใช้สินค้าของพาเลซ ก็สามารถลุ้นรับของรางวัลได้ง่ายๆ ทันที, กิจกรรม Play-2-Earn ลุ้นรับคะแนนไปแลกของรางวัลได้ฟรี เช่น ทองคำ, รถยนต์, ตรวจโชคชะตาจากแพลตฟอร์มซินแสบาร์โค้ดชีวิต, แบบทดสอบว่าคุณจะรวยด้วยอะไร จาก META Wealth, สมาชิก Netflix และบัตรเงินสดทรูมันนี่ ที่ยิ่งสะสมคะแนนมาก ก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทุกสัปดาห์ พร้อมแลกรางวัลได้ทุกนาที

 “นอกจากนี้เดลี่ฟู้ดส์ ยังใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ Fun Engagement หรือ การตลาดด้วยเสียงหัวเราะ โดยร่วมเป็นสปอนเซอร์รายการตลกและวาไรตี้ที่ตรงกับความชอบของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งในปีที่ผ่านมาสามารถสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์พาเลซได้มากกว่า 100 ล้านวิวในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ พร้อมวางแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ เพื่อรุกตลาดนมข้นหวานและนมข้นจืดของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซปต์หลักของบริษัทฯ ที่ว่า High quality with profitable price นำเสนอสินค้าคุณภาพสูงในราคาย่อมเยากว่า และเน้นการลุยตลาดด้วย Mu Marketing with CRM เพื่อสร้างความแตกต่างให้เป็นสินค้าที่อยู่ในใจของทั้งตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภคทั่วประเทศต่อไป” นายกฤษณพน กล่าวปิดท้าย

 

 

โดยภายในงานแถลงข่าวฉลองครบรอบ 50 ปี โชคดี มีแต่เฮง ยังมีการเสริมทัพความปังแบบจัดเต็มด้วยการปล่อยตัวคาราวาน พาเลซ พาคนทะลุล้าน ที่จะยกขบวนไปแจกโชคใหญ่และเครื่องดื่มเสริมดวงรับปีใหม่ให้ผู้บริโภคในย่านสยาม สีลม ราชเทวี และอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนร่วมสนุกใน เทศกาล “พาเลซ” คนทะลุล้าน ทาง LINE OA @PalaceThailand ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 - 31 มกราคม 2566 นี้

 


ติดตามข้อมูลหรือสอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Palacethailand

[อ่าน 1,437]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved