LINE ผนึกกำลัง ยูนิเซฟ จัดงานวิ่งการกุศล UNICEF LINE Run
02 Aug 2017

          LINE ประเทศไทย และ องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล “UNICEF LINE Run วิ่งเพื่อเด็กทุกคนได้มี #โอกาสที่เท่าเทียม” โดยนำคาแรกเตอร์ยอดนิยมของ LINE มาสร้างสีสันให้กับกิจกรรม พร้อมนำเทคโนโลยีอย่าง LINE Beacon ออฟฟิเชียลแอคเคาท์และสติกเกอร์ชุดพิเศษมาจูงใจเหล่าผู้รักการออกกำลังกายและแฟนคลับ LINE ให้ร่วมบริจาคเพื่อพัฒนาความเป็นอยู่ของเด็กในประเทศไทย โดยงานวิ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่30 กันยายน 2560 ณ สวนหลวง ร.9 ตั้งแต่เวลาตีสี่ครึ่งเป็นต้นไป โดยรายได้จะบริจาคให้กับโครงการของยูนิเซฟ

 


          พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา หัวหน้าฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ LINE ประเทศไทย กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า UNICEF LINE Runเป็นความร่วมมือกับยูนิเซฟ  และเป็นงานวิ่งที่ LINE จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายในงานไม่เพียงแต่ LINEคาแรคเตอร์อย่างหมี Brown กระต่าย Cony และพวกพ้อง LINE FRIENDS ที่เป็นธีมหลักเท่านั้นเรายังได้นำเทคโนโลยี LINE Beacon มาเป็นลูกเล่นในการวิ่งครั้งนี้ด้วยโดยนักวิ่งที่ต้องการรู้เพอฟอร์มแมนซ์การวิ่งของตัวเองสามารถเปิดบลูทูธ  เพื่อรับข้อมูลการวิ่ง และระยะทางการวิ่งแบบอัตโนมัติเรียลไทม์ผ่านทางออฟฟิเชียลแอคเคาท์ UNICEF LINE Run ซึ่งการนำเอาคาแรคเตอร์และเทคโนโลยีของLINE มาใช้ในครั้งนี้ เพราะเราเชื่อมั่นว่า LINE คาแรคเตอร์สที่เป็นที่ชื่นชอบจะสามารถจูงใจให้มีคนมาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก 


          นอกจากนี้ LINE ยังจัดทำสติกเกอร์ชุดพิเศษให้กับผู้ที่สมัครวิ่งหรือร่วมบริจาคตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป โดยรายได้จากการวิ่งครั้งนี้จะบริจาคให้กับยูนิเซฟทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆจากทาง LINE เราหวังว่า งานวิ่งครั้งนี้ จะเป็นส่วนช่วยในการระดมทุนและสนับสนุนโครงการช่วยเหลือเด็กเพื่อให้มีโอกาสที่เท่าเทียมกันมากขึ้น

 


          สำหรับ กิจกรรมวิ่งการกุศล “UNICEF LINERun วิ่งเพื่อเด็กทุกคนได้มี #โอกาสที่เท่าเทียม” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560 เวลา 04.30 – 08.30 น. โดยใช้เส้นทางวิ่งภายในสวนหลวง ร.9 และบริเวณศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน เป็นเส้นทางวิ่งทั้งไปและกลับ กิจกรรมแบ่งเป็น 3 ระยะได้แก่ ระยะทาง 2.5, 5 และ 10.5 กิโลเมตรโดยมีค่าสมัคร 1,000 บาท ในทุกระยะ ผู้สมัครสามารถเลือกลงทะเบียนสมัครแบบเดี่ยวสมัครเป็นทีมโดยตั้งทีมของตนเอง หรือจะเลือกสมัครทีม Brown ทีม Cony หรือทีมยูนิเซฟก็ได้ ซึ่งนักวิ่งทุกท่านจะได้รับเสื้อและของที่ระลึกจากยูนิเซฟและ LINE ประเทศไทย สำหรับผู้ที่ชำระค่าลงทะเบียนด้วย RabbitLINE Pay 2,000  คนแรก จะมีของระลึกจาก LINE เพิ่มเติมให้อีกด้วย นอกจากนี้ นักวิ่งที่เข้าเส้นชัยทุกท่านจะได้รับเหรียญดีไซน์พิเศษรูปหมีบราวน์ลิขสิทธิ์เฉพาะการแข่งขันครั้งนี้เท่านั้น กิจกรรมครั้งนี้เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2560 หรือจนกว่าจะเต็ม

 


          ยูนิเซฟ และ LINE ประเทศไทย ได้ร่วมเปิด LINE Official Account : UnicefLINERun เป็นช่องทางในการสื่อสารข้อมูลต่าง ๆ และรับสมัครผู้สนใจร่วมกิจกรรมพร้อมได้ออกสติกเกอร์ไลน์ชุดพิเศษเพื่อร่วมระดมทุนสนับสนุนโครงการอีกด้วย สำหรับผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.uniceflinerun.unicef.or.th หรือสอบถามข้อมูลที่อีเมล uniceflinerun2017@gmail.com หรือ โทร 099 129 5647 ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.30-18.30 น.

[อ่าน 1,079]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved