"ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิร์ด" ทุ่มงบ 100 ล้าน ต่อยอดความสำเร็จ ปรับโฉมพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่
03 Aug 2017

          ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิร์ด เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ ทุ่มงบ 100 ล้านบาท ปรับโฉมพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซาร์ ชูแนวคิด ‘เทค-ไลฟ์ มอลล์’ พร้อมเปิดตัว พันธุ์ทิพย์ อี-สปอร์ต อารีน่า (Pantip E-Sport Arena) แห่งที่สอง เน้นไลฟ์สไตล์ไฮเทคโนโลยี ผสมผสานเกมและกีฬาอย่างลงตัว เจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่นักเรียน นักศึกษา ดันสู่ฮับด้านเทคโนโลยีแห่งภาคเหนือ ตั้งเป้าเติบโตกว่า 20% ในปี 2560


          วีรฤทธิ์ สมบูรณ์ทรัพย์ ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิร์ด จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการปรับโฉมศูนย์การพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิด ‘เทค-ไลฟ์ มอลล์’ พร้อมเปิดตัว ‘พันธุ์ทิพย์ อี-สปอร์ต อารีน่า (Pantip E-Sport Arena)’ ขึ้นเป็นแห่งแรก ที่รวบรวมการแข่งขันเกมผสมผสานกับกีฬา รวมถึงจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์เกมต่างๆ จนประสบความสำเร็จ สามารถตอบสนองไฮเทคโนโลยีด้านไลฟ์สไตล์ให้แก่ลูกค้าได้แบบครบครัน และมีลูกค้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้จากความสำเร็จดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการต่อยอดเพื่อปรับโฉมศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ ซึ่งมองว่าพื้นที่ภาคเหนือยังไม่มีศูนย์รวมสินค้าเทคโนโลยีอย่างชัดเจน จึงเป็นโอกาสที่ดีในการปรับโฉม เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้ โดยรูปแบบในการปรับโฉมจะพัฒนาให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ พร้อมเปิดตัว พันธุ์ทิพย์ อี-สปอร์ต อารีน่า (Pantip E-sport Arena) แห่งที่สองขึ้น ภายใต้ความร่วมมือกับ 'สปีด (Speed)' และผู้ประกอบการต่างๆในพื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่ ถือเป็นไฮไลท์หลักในการขับเคลื่อนสำหรับการปลุกกระแสศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ ให้ได้รับความนิยมและกลายเป็นจุดศูนย์กลางด้านไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีและเกมมิ่งของภาคเหนือ ด้วยการจัดกิจกรรมให้เกมเมอร์ได้ร่วมสนุกตลอดทั้งปี รวมถึงการสร้างและส่งเสริมให้มีนักกีฬา E-Sport สู่ระดับประเทศและนานาชาติต่อไป


          “การพัฒนาปรับโฉมในครั้งนี้ จะช่วยให้ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่กลายเป็นฮับทางด้านเทคโนโลยีและเกมมิ่งที่สำคัญและทันสมัยที่สุดของภาคเหนือ พร้อมตอบสนองความต้องการการใช้งานบริการด้านไลฟ์สไตล์ไฮเทคโนโลยีอย่างครบถ้วน ทั้งในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์เพื่อเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ทั้งด้านวิชาการและกิจกรรมด้านเทคโนโลยีสำหรับทุกเพศทุกวัย พันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ยังกลายเป็นศูนย์รวมของเกมเมอร์ นักกีฬา E-Sport สำหรับนักเรียนนักศึกษาทุกกลุ่มทุกวัย จากการจัดกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปี เพื่อสร้างและส่งเสริมให้มีนักกีฬา E-Sport จากภาคเหนือสู่นักกีฬาระดับประเทศและนานาชาติต่อไป ทั้งนี้ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ที่ตั้งบนถนนช้างคลานย่านไนท์บาร์ซาใจกลางเมืองของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งคาดว่าหลังปรับโฉมแล้วจะสามารถเพิ่มจำนวนทราฟฟิคเพิ่มขึ้นสูงถึง 3 เท่าตัว” นายวีรฤทธิ์ สมบูรณ์ทรัพย์ กล่าว


          ด้าน พิสันต์ สุวรรณธาดา ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิร์ด จำกัด กล่าวถึงภาพรวมของ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ โฉมใหม่ครั้งนี้ว่า ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ ตั้งอยู่บริเวณย่านไนท์บาซาร์ โดยมีพื้นที่เพื่อเช่าประมาณ 14,000 ตร.ม. ซึ่งการปรับโฉมครั้งนี้จะเป็นไปในทิศทางเดียวกับการดำเนินการปรับโฉมศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ที่ผ่านมา ซึ่งจะมีแบรนด์เกมให้เลือกสรรมากกว่า 40 แบรนด์ โดยในส่วนของ พันธุ์ทิพย์ อี-สปอร์ต อารีน่า (Pantip E-sport Arena) แห่งที่สองนั้นจะมีพื้นที่ประมาณ 600-700 ตร.ม. สำหรับการปรับโฉมครั้งนี้นอกจากจะผนึกพลังร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำจากกรุงเทพฯ แล้ว ยังได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ท้องถิ่น ในการร่วมสร้างศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ให้กลายเป็นจุดศูนย์รวมด้านไลฟ์สไตล์ไฮเทคโนโลยีและเกมมิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนืออีกด้วย พร้อมกันนี้ได้อำนวยความสะดวกจัดที่สำหรับจอดรถลูกค้าได้กว่า 400 คัน ทั้งในตัวอาคารและบริเวณโดยรอบ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายที่วางไว้จะเน้นในกลุ่มของนักเรียน นักศึกษาทั้งหมดของพื้นที่ภาคเหนือ คนทำงาน และนักท่องเที่ยว พร้อมทำการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์เพิ่มขึ้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้ได้มีแผนร่วมมือกับทางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สำหรับจัดการเรียนการสอนในด้าน อี-สปอร์ต (E-Sport) และมีแผนขยายไปยังมหาวิทยาลัยอื่นๆ ด้วยในอนาคต


          สำหรับการปรับโฉมศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ในครั้งนี้ได้ตั้งเป้าการเติบโตทางธุรกิจไว้ที่ประมาณ 20% และเพิ่มขึ้นเป็น 30-40% ภายในปี 2561 จากปัจจัยสนับสนุนในการเปลี่ยนโฉมดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ให้มาใช้บริการ รวมถึงการกิจกรรมและโปรโมชั่นร่วมกับพาร์ทเนอร์แบรนด์ เพื่อมอบความสุขให้แก่ลูกค้าตลอดทั้งปี อาทิ กิจกรรม PC Gaming Expo , PC Com Set Expo , Toys & Games และ Notebook For Life ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการเพิ่มรายได้ของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ และยังตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่าในการจับจ่ายสินค้าของลูกค้าอีกด้วย


          “นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเพิ่มเติมในส่วนของร้านค้าต่างๆ อาทิ แมคโดนัลด์ เคเอฟซี ชาบูชิ บิ๊กซี วัตสัน สปอร์ต เวิร์ด และสมาร์ทไลฟ์โซน ลูกค้าจะสามารถใช้บริการซื้อสินค้าได้อย่างเต็มที่ พร้อมมีสถานที่พักผ่อน หรือใช้ชีวิตพร้อมกับการซื้อสินค้าด้านเทคโนโลยีไปได้ด้วยพร้อมๆ กัน เป็นไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่พันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ต้องการมอบให้ลูกค้าโดยเฉพาะ ซึ่งจะทำให้ พันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ เป็น Gaming & Tech life hup of the north อย่างสมบูรณ์แบบ”  พิสันต์ สุวรรณธาดา กล่าวเสริม


          ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองการปรับโฉมใหม่ของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ในครั้งนี้ ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้กับลูกค้าในวันที่ 1 กันยายน พบกับสุดยอดเหล่า Gamer ชื่อดัง ท๊อฟฟี่ ตุ๊ดซ่อมคอม , โซลวี เน็ตไอดอลชื่อดัง และ mini concert จาก กั้ง วรกร (The Star) นอกจากนี้ ในวันที่ 2 และ 3 ได้สัมผัสความยิ่งใหญ่กับการแข่งขันเกมส์ยอดฮิต ROV, Point Blank, Hon ซึ่งรวมมูลค่าของรางวัลกว่า 500,000 บาท พร้อมของแถม ของแจกของรางวัลอีกเพียบ


ในระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบให้แก่ลูกค้า

ต่อที่ 1 ซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 1,500 บาทขึ้นไป รับของสมนาคุณสุดพิเศษ และพิเศษสำหรับลูกค้า KTC ช้อปเพียง 1,000 บาท

ต่อที่ 2 ซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบทุก 1,000 บาท รับคูปอง 1 ใบและพิเศษสำหรับลูกค้า KTC รับคูปอง 2 ใบเพื่อลุ้นของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท


          ผู้สนใจสามารถเข้าชมศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 – 22.00 น. เข้าชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PantipChiangMai

[อ่าน 1,202]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved