อิชิตัน รหัสทองปลดหนี้ หมื่น แสน ล้าน กลับมาอีกครั้ง แจกจัดหนักด้วยกองทัพทองคำ
04 Aug 2017

          อิชิตัน กรุ๊ป จัดกระบวนทัพรับมือวิกฤตเศรษฐกิจตกสะเก็ด ส่งหมัดเด็ดแคมเปญ อิชิตัน รหัสทองปลดหนี้ หมื่น แสน ล้าน กระตุ้นตลาดชาพร้อมดื่มให้กลับมาคึกคัก จัดหนักเพื่อคนมีหนี้ได้มีโอกาสเปลี่ยนชีวิต ด้วยกองทัพทองคำรวม 390 รางวัล มูลค่า 39 ล้านบาท คาดดันยอดขายโต 30%
 

          จากสถานการณ์ตลาดชาพร้อมดื่มไม่เติบโต อิชิตัน กรุ๊ป ได้วางกลยุทธ์เพื่อรับมือกับสถานการณ์ โดยการจัดพอร์ตสินค้าให้มีความเหมาะสม พร้อมส่งสินค้าดาวรุ่งหลากหลายเซ็กเม้นต์เข้าสู่ตลาดใหม่ อาทิ ชิวชิว ชาผสมวุ้นมะพร้าว ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ผลักดันให้ตัวเลขทั้งตลาดชาผสมวุ้นมะพร้าว โตขึ้นถึง 117% รวมถึงสินค้า T247 เครื่องดื่มชูกำลังไฮบริดแนวใหม่ ที่เปิดตัวไม่นาน แต่ก็ได้ผลตอบรับดีอย่างน่าพอใจจากกลุ่มเป้าหมาย 


          เพื่อกระตุ้นตลาดเครื่องดื่มให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง อิชิตัน กรุ๊ป จึงนำแคมเปญที่ทุกคนรอคอย อิชิตัน รหัสทองปลดหนี้ หมื่น แสน ล้าน กลับมาสร้างสีสันให้แก่ลูกค้าให้ช่วงเศรษฐกิจซบเซา คนมีภาระหนี้สินเพิ่มมากขึ้น ทั้งภาระค่าบ้าน ค่ารถ ค่าเล่าเรียน และค่าครองชีพที่สูงขึ้นสวนทางกับรายได้ แคมเปญ   อิชิตัน รหัสทองปลดหนี้ หมื่น แสน ล้าน จึงเป็นโอกาสของคนที่ต้องการปลดหนี้อีกทางหนึ่ง ด้วยสิทธิ์ลุ้น รับทองคำทั้งหมด 390 รางวัล รวมมูลค่า 39 ล้านบาท


รางวัลที่ 1 ทองคำมูลค่าหนึ่งล้านบาท จำนวน 30 รางวัล จับแจกวันละ 1 รางวัล

รางวัลที่ 2 ทองคำมูลค่าหนึ่งแสนบาท จำนวน 60 รางวัล จับแจกวันละ 2 รางวัล

รางวัลที่ 3 ทองคำมูลค่าหนึ่งหมื่นบาท จำนวน 300 รางวัล จับแจกวันละ 10 รางวัล


          โดยจะจับแจกทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ รวมวันละ 13 รางวัล และจะประกาศผลทุกวัน เวลา 17.00 น. ทาง SMS เริ่มแจกรางวัลแรกในวันที่ 10 สิงหาคม 2560

 
          ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า “การจัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดมีวัตถุประสงค์ให้ผู้บริโภคกลับมาคึกคัก ที่สำคัญยังเป็นการตอกย้ำสินค้าใหม่ของอิชิตันให้ชัดเจนขึ้น โดยเฉพาะเครื่องดื่ม T247 การร่วมกับแคมเปญอิชิตัน รหัสทองปลดหนี้ หมื่น แสน ล้าน คาดว่าจะสามารถขับเคลื่อนยอดขายให้เพิ่มขึ้นไปได้อีก เพราะเมื่อเทียบกับกิจกรรมส่งเสริมการขายในสินค้ากลุ่มเดียวกัน การร่วมสนุกด้วยการส่งรหัสใต้ฝา T247  สามารถทำได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย”

 
          โอกาสสำคัญของคนมีหนี้ ที่จะทำให้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ มีแต่ความตื่นเต้น ความหวัง และรอยยิ้มแห่งความโชคดี กับ อิชิตัน รหัสทองปลดหนี้ หมื่น แสน ล้าน ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงกด *797* ตามด้วยรหัส10 หลัก ใต้ฝาหรือในกล่องอิชิตัน กรีนที, เย็นเย็น, T247 ทุกขนาด ทุกรสชาติ และไบเล่แบบขวด ตามด้วย# แล้วกดโทรออก ฟรีทุกเครือข่าย เริ่มส่งรหัสได้ตั้งแต่ วันที่ 10 สิงหาคม จนถึง 21 กันยายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ichitandrink.com

 
          สำหรับกฎหมายภาษีเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมน้ำตาล ตามที่กระทรวงการคลัง จะกำหนดใช้ในปี 2561 นั้น ผู้บริหารอิชิตัน ให้ความเห็นว่า “อิชิตันเข้าใจเจตนารมย์ของภาครัฐในการกำกับทิศทางสินค้าเพื่อสุขภาพสำหรับผู้บริโภคชาวไทย เราไม่ได้นิ่งนอนใจและให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาสูตรมาโดยตลอด โดยได้พัฒนาชาพร้อมดื่มสูตรหวานน้อย และการใช้หญ้าหวานมาทดแทน รวมถึงการเตรียมเปิดตัว สินค้าทางเลือกเพื่อสุขภาพ ไว้เพื่อรองรับและสนับสนุนนโยบายของภาครัฐพร้อมแล้ว จากปัจจัยทั้งหมดคาดว่าจะส่งผลทิศทางบวกต่ออิชิตัน กรุ๊ป อย่างชัดเจน ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี”

[อ่าน 1,387]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved