"เอมิเรตส์" มอบข้อเสนอสุดคุ้มสำหรับผู้รักการเดินทางแบบครอบครัว
17 Aug 2017

          สายการบินเอมิเรตส์ มอบข้อเสนอบัตรโดยสารในราคาสุดคุ้มแก่ผู้โดยสารที่เดินทางพร้อมกับครอบครัวหรือเพื่อนจากกรุงเทพฯ สู่จุดหมายปลายทางอันหลากหลายทั่วโลก

 
          ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ที่จองบัตรโดยสารแบบกลุ่มจำนวน 2-9 ท่านขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 กันยายน 2560 จะได้รับส่วนลดบัตรโดยสารในทันที เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางอันน่าตื่นเต้นในจุดหมายปลายทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภูมิภาคเอเชีย กับราคาที่เริ่มต้นเพียง 6,175 บาท ภูมิภาคตะวันออกกลาง ราคา 15,865 บาท ทวีปยุโรป ราคา 19,750 บาท และทวีปอเมริกาเหนือ ในราคาเพียง 26,840 บาท ซึ่งบัตรโดยสารแบบกลุ่มในราคาพิเศษนี้จะสามารถเดินทางได้ระหว่างวันที่ 5 กันยายน 2560 - 31 มีนาคม 2561 และผู้โดยสารทั้งหมดจะต้องเดินทางด้วยกันตลอดทั้งการเดินทางเท่านั้น

 

นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอบัตรโดยสารในราคาพิเศษอื่นๆ ดังนี้

 


          สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางพร้อมกับเด็กเล็กยังคงได้รับสิทธิประโยชน์จากบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษการขึ้นเครื่องบินก่อนในทุกสนามบิน เมนูอาหารสุดพิเศษสำหรับเด็กๆ ช่องรายการสำหรับเด็กจากระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน ice ที่การันตีด้วยรางวัลระดับโลก รวมถึงของเล่นชุด Fly with Me และกระเป๋า Lonely Planet Kids อีกด้วย

 
          ผู้โดยสารชั้นประหยัดพรีเมี่ยมของเอมิเรตส์ รวมถึงสมาชิก Platinum และ Gold Skywards ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับห้องรับรองสายการบินเอมิเรตส์โฉมใหม่ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ผู้โดยสารจึงมั่นใจได้ว่าจะรู้สึกมีความสุขตั้งแต่เริ่มการเดินทางจนถึงจุดหมายปลายทาง ซึ่งภายในห้องรับรองผู้โดยสารได้รับออกแบบในแนวคิดที่สะท้อนความสดชื่นและมีชีวิตชีวาด้วยงานศิลปะและการตกแต่งภายใน นอกจากนี้ผู้โดยสารยังสามารถเข้าถึงบริการที่การันตีด้วยรางวัลรับรองคุณภาพมากมาย อาทิ เก้าอี้อาร์มแชร์หนังที่แสนสบาย โทรทัศน์จอแอลอีดี พื้นที่สำหรับรับประทานอาหารที่มาพร้อมกับตัวเลือกที่นั่งแบบบาร์ รวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารและเครื่องดื่มอันหลากหลาย
 

          สายการบินเอมิเรตส์ พร้อมให้บริการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลกกว่า 150 แห่ง ใน 6 ทวีป จำนวนกว่า 84 ประเทศ ซึ่งนักท่องเที่ยวจากประเทศไทย สามารถเดินทางผ่านท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร  และท่าอากาศยานสนามบินนานาชาติภูเก็ตสู่จุดหมายปลายทางอื่นๆ ด้วยการต่อเครื่อง ณ ดูไบ
 

          ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ www.emirates.com/th หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ซึ่งราคาบัตรโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมแล้ว ทั้งนี้อัตราค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[อ่าน 1,106]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘ttb’ ชูพันธกิจ Responsible Lending มุ่งสู่ธนาคาร เพื่อความยั่งยืน
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
บัตรเครดิตกสิกรไทย เปิดตัว K Scan to Pay สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต บน K PLUS ไม่ต้องพกบัตร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved