"เป๊ปซี่โค" ส่ง “มิรินด้า มิกซ์-อิท” ชิงตลาดน้ำสี ลุยขยายพอร์ตเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ เจาะกลุ่มวัยทีน
24 Aug 2017

          บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มชั้นนำในเครือเป๊ปซี่โค อาทิ เป๊ปซี่ มิรินด้า เซเว่นอัพเดินเกมรุกปั้นแบรนด์ใหม่เสริมพอร์ต เปิดตัว “มิรินด้า มิกซ์-อิท” (Mirinda MIX-IT) เขย่าตลาดน้ำสีมูลค่า 12,000 ล้านบาท1ครั้งแรก! กับเครื่องดื่มซ่าที่มาพร้อม 2 กลิ่นผลไม้ในขวดเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ผสม 2 รสให้สนุกไม่ซ้ำ”หอมอร่อยหวานลงตัวด้วยสูตรน้ำตาลน้อยกว่า 6 กรัมต่อ 100 มล. จึงได้รับตราสัญลักษณ์โภชนาการเครื่องดื่ม “ทางเลือกสุขภาพ” (Healthier Choice) พร้อมเตรียมส่งกิจกรรมการตลาดครบวงจรมัดใจวัยรุ่น เสริมทัพด้วยคาราวานแจกผลิตภัณฑ์ทดลองชิมกว่า 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศเพื่อสร้างประสบการณ์อร่อยสนุกไม่ซ้ำใคร


          สมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำระดับโลกในธุรกิจเครื่องดื่ม เป๊ปซี่โคมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการและเทรนด์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยล่าสุดเราได้ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อรุกตลาดน้ำอัดลมประเภทสีซึ่งมีการเติบโต 3.3%2ในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาด้วยเครื่องดื่มน้ำอัดลมสองกลิ่นผลไม้ในขวดเดียวที่มีทั้งรสเปรี้ยวและหวานผสมกันลงตัวภายใต้แบรนด์ ‘มิรินด้า’ซึ่งมีความแข็งแกร่งและเป็นที่จดจำในตลาดน้ำสี โดยเลือกแตกซับแบรนด์ใหม่ในชื่อ‘มิรินด้า มิกซ์-อิท’เพื่อสร้างความแปลกใหม่เจาะกลุ่มวัยรุ่นอายุ 15-19 ปีที่มีความมั่นใจในตัวเอง และชอบเปิดรับประสบการณ์แหวกแนวไม่ซ้ำใคร”

 


          “จุดเด่นของมิรินด้า มิกซ์-อิทอยู่ที่ความซ่าสดชื่นของสองกลิ่นผลไม้รสเปรี้ยวและหวานที่ถูกจับคู่มาผสมผสานกันอย่างลงตัวโดยเราเลือกเปิดตัวด้วย 2 รสชาติ คือ กลิ่นลิ้นจี่และสตรอเบอร์รีที่ให้รสหอมหวานอร่อยลงตัว และกลิ่นแอปเปิ้ลและกีวีที่ให้รสหวานอมเปรี้ยวสุดสดชื่น  นอกจากนี้มิรินด้า มิกซ์-อิทยังมีปริมาณน้ำตาลน้อยกว่า 6 กรัมต่อ 100 มล.จึงได้รับตราสัญลักษณ์เครื่องดื่ม ‘ทางเลือกสุขภาพ’ จากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการฯ3ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณน้ำตาลที่เหมาะสมตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งตอบสนองเทรนด์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น” 


          ทั้งนี้ ซับแบรนด์ “มิกซ์-อิท” (MIX-IT) มาจากคำว่า “มิกซ์” และ “อิท” ที่สะท้อนถึงการผสมผสานทั้งความอร่อยซ่าในแบบดีเอ็นเอของแบรนด์ “มิรินด้า” และความสนุกสนานจากกลิ่นผลไม้ต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน

 


          “ในด้านการตลาด เราเตรียมใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ 360 องศาเพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ มิรินด้า มิกซ์-อิทให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างและเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นให้ได้มากที่สุดผ่านกิจกรรมทั้งอะโบฟ เดอะ ไลน์ (Above the line) โดยเน้นไปที่โซเชียลมีเดียและกิจกรรมบนดิจิทัลแพลตฟอร์มเป็นหลักซึ่งให้สัดส่วนมากกว่า 50% นอกจากนี้ ยังมีการใช้สื่อโฆษณาอื่นๆ ประกอบ อาทิ ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีของแบรนด์มิรินด้า รวมทั้งสื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า ในส่วนของบีโลว์เดอะไลน์ (Below the line) เราเตรียมจัดคาราวานเพื่อสร้างประสบการณ์ความอร่อยสนุกไม่ซ้ำใครด้วยการแจกผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภคได้ทดลองชิมมากกว่า 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศและผู้บริโภคยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกแนวใหม่กับInteractive Game ที่สามารถแชร์ไปยังสื่อโซเชียลอย่าง Facebook หรือ Instagram ได้อีกด้วย โดยกิจกรรมต่างๆ จะเริ่มตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป” สมชัย กล่าวทิ้งท้าย

 


          มิรินด้า มิกซ์-อิท ทั้งกลิ่นลิ้นจี่และสตรอเบอร์รี่ และ กลิ่นแอปเปิ้ลและกีวีมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในรูปแบบขวดพีอีทีมีให้เลือก 4 ขนาด คือ 300มล. 400มล. 1.2ลิตร และ 1.45 ลิตร ทั้งในช่องทางเทรดดิชันนอลเทรด (ร้านค้าปลีก-ส่ง) และช่องทางโมเดิร์นเทรด (ร้านสะดวกซื้อห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์-ไฮเปอร์มาร์เก็ต) 


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “มิรินด้า มิกซ์-อิท” ได้ทาง https://www.facebook.com/MirindaMixItThailand

“มิรินด้า มิกซ์-อิทผสม 2 รสให้สนุกไม่ซ้ำ”

 

[อ่าน 1,440]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved