"ไวไว" โหมตลาดไม่หยุด ส่ง “เส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว” แบบถ้วยโฉมใหม่ ตั้งเป้ายอดเพิ่มขึ้น 30%
28 Aug 2017

          บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้สินค้า “ไวไว”  เปิดตัว เส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวแบบถ้วยโฉมใหม่ ขนาด 60 กรัม หยิบ 2 รสชาติที่ถูกปากถูกใจคนไทยตลอดกาล “รสปรุงรสและรสหมูสับ” มาทำในรูปแบบถ้วย พร้อมเพิ่มคุณค่าทางอาหาร ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นลงตัวในทุกถ้วย ให้ผู้บริโภคได้อร่อยเต็มอิ่ม สะดวกได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเพียงถ้วยละ 15 บาท


          ยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้สินค้า “ไวไว” เปิดเผยว่า “ด้วยผลิตภัณฑ์เส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว เป็นสินค้าที่อยู่คู่ผู้บริโภคไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 45 ปี ซึ่งได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 2 รสชาติ ถูกปากถูกใจคนไทยตลอดกาลอย่าง “เส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปปรุงรสและเส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสหมูสับ” และมีกระแสเรียกร้องมาจากกลุ่มผู้บริโภคจำนวนมากที่ชื่นชอบเส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็วในการรับประทาน เราจึงมาแนวคิดที่จะผลิตแบบถ้วยขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มดังกล่าว”

 


          ยศสรัล กล่าวต่อไปอีกว่า “ที่ผ่านมาแม้จะพบอุปสรรคอยู่บ้าง เนื่องจากอาหาร ready to eat ที่ทำออกมามีหลายชนิด เนื่องจาก brand ต่างๆก็เข้ามาทำอาหาร ready to eat มากยิ่งขึ้น ดังนั้น ในปีนี้เราจึงมีการปรับกลยุทธ์ของผลิตภัณฑ์เส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูป โดยจะเน้นเรื่องการทำกิจกรรมในห้าง Modern trade มากขึ้น วางช่องทางการจัดจำหน่ายตาม Convenience store และ Modern trade ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 20-30%  เน้นวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ไว้ที่กลุ่มผู้บริโภควัยทำงานในช่วงอายุ 25-40 ปี รับประทานสะดวก เพียงเติมน้ำร้อนก็สามารถอิ่มอร่อยได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้เราได้ปรับส่วนผสมให้ลงตัว พร้อมเพิ่มคุณค่าทางอาหารเพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคให้มากที่สุด และจำหน่ายในราคาเพียง 15 บาท” นายยศสรัล กล่าวปิดท้าย


          เส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปปรุงรส และ เส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสหมูสับ จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ร้านค้า และห้างสรรพสินค้าทั่วไป ในราคาเพียง 15 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด โทร. 0-2811-6210 แบบนี้ต้องลอง!!!   

[อ่าน 1,177]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved