ดอยคำ ชวนเอ็นจอยกับกิจกรรม My Beloved Tomato ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'มะเขือเทศเพื่อนรัก'
18 Aug 2022

'ดอยคำ' ชวนทุกคนมาเอ็นจอยกับกิจกรรม My Beloved Tomato ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'มะเขือเทศเพื่อนรัก' เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์น้ำมะเขือเทศที่ครองใจคนไทย ตลอด 5 วันเต็ม (17-21 สิงหาคม 2565) ที่เซ็นทรัลเวิลด์



 
จากจุดเริ่มต้นของ “มะเขือเทศที่รัก” ที่สื่อสารเรื่องราวของมะเขือเทศซึ่งเป็นผลผลิตหลักของดอยคำ และเป็นผลิตภัณฑ์มะเขือเทศอันดับหนึ่งที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศ สื่อถึงความสัมพันธ์ระหว่างดอยคำและผู้บริโภคที่มอบสิ่งดีๆ ให้แก่กันเสมอ เปรียบเสมือนเพื่อน   ที่ดูแลสุขภาพคนไทยมาอย่างยาวนาน ดอยคำจึงเข้าใจถึงมิตรภาพและความหมายของคำว่า “เพื่อน” จึงอยากขอเป็นเพื่อนรักที่ดีกับทุกคน ผ่านการจัดกิจกรรม My Beloved Tomato 2 ตอน “มะเขือเทศเพื่อนรัก” ภายใต้บรรยากาศวินเทจ สไตล์อเมริกันคาเฟ่ ในคอนเซ็ปต์ “เพื่อน” (Friendly) ที่จะสื่อถึงมิตรภาพที่อยากมอบสิ่งดี มีประโยชน์ให้แก่กัน ระหว่างวันที่ 17- 21 สิงหาคม 2565 ณ ลานเอเทรียม ชั้น3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 


ชนันนัทธ์ พลปัถพี รองผู้จัดการใหญ่ (ด้านขายและการตลาด) บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด  กล่าวว่า

จากความสำเร็จของแคมเปญ “My Beloved Tomato มะเขือเทศที่รัก” เมื่อปี 2563 สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของมะเขือเทศไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังตอกย้ำภาพลักษณ์   ของแบรนด์ดอยคำในฐานะผู้นำอันดับ 1 ตลาดมะเขือเทศ ที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับผลิตภัณฑ์ครอบครัวมะเขือเทศดอยคำ ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ โดยสามารถสร้างรายได้มากกว่าร้อยละ 20 มีผลิตภัณฑ์รวม 12 รายการ และในปี 2565 นี้เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่  และวางจำหน่าย ได้แก่ ซอสสปาเกตตี้ และพิซซาสเปรด เพื่อเป็นการต่อยอดการสนับสนุนเกษตรกรไทย ให้มีรายได้อย่างยั่งยืนซึ่งถือเป็นพันธกิจที่ดอยคำดำเนินงานเสมอมา อีกทั้งดอยคำได้ส่งต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ  มีประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคเพื่อดูแลสุขภาพ เปรียบเสมือนเพื่อนที่ห่วงใยและคอยอยู่เคียงข้าง จึงเกิดเป็นกิจกรรม “My Beloved Tomato 2 ตอนมะเขือเทศเพื่อนรัก ที่อยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกิจกรรมความสนุกครั้งนี้”

 

 

งานในครั้งนี้ได้เนรมิต ลานเอเทรียม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นบรรยากาศวินเทจ สไตล์อเมริกันคาเฟ่ให้สามารถถ่ายภาพได้ทุกจุด ช้อปสินค้าสินค้าเพื่อสุขภาพในราคาสุดคุ้ม และเพิ่มดีกรีความสนุกกับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน อาทิ

 

ซื้อผลิตภัณฑ์จากดอยคำ (ทุกประเภท) ภายในงานครบทุก 100 บาท นำใบเสร็จมายื่นเพื่อร่วมสนุกเล่นเกม “คีบลูกบอล” เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากดอยคำ

** 100 บาท เล่นได้ 1 ครั้ง / 200 บาท เล่นได้ 2 ครั้ง


ซื้อผลิตภัณฑ์จากดอยคำ (ทุกประเภท) ภายในงานครบทุกๆ 200 บาทขึ้นไป นำใบเสร็จมายื่นเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษกับ โอม - นนน ในวันที่ 17 ส.ค. นี้
** 200 บาท ได้ 1 สิทธิ์ / 400 บาท ได้ 2 สิทธิ์
*** สิทธิพิเศษนี้จะปิดรับชิ้นส่วนในเวลา 16.00 น.    


กิจกรรมสิทธิพิเศษเฉพาะในวันนี้ ซื้อผลิตภัณฑ์จากดอยคำ (ทุกประเภท) ภายในงานครบ 100 บาท นำใบเสร็จมายื่นจะได้ถ่ายรูปแฟชั่นโดยช่างภาพมืออาชีพ พร้อมรับไฟล์ภาพ
** 100 บาท / 1 ใบเสร็จ


ซื้อผลิตภัณฑ์จากดอยคำ (ทุกประเภท) ภายในงานครบทุกๆ 200 บาทขึ้นไป นำใบเสร็จมายื่นเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษกับ จุง - ดัง ในวันที่ 21 ส.ค. นี้
** 200 บาท ได้ 1 สิทธิ์ / 400 บาท ได้ 2 สิทธิ์
*** สิทธิพิเศษนี้จะปิดรับชิ้นส่วนในเวลา 16.00 น.

 

 


พิเศษสุด กับ สเปเชียลเดย์ พบกับศิลปินเพื่อนซี้สุดฮ็อต และเชฟคนรุ่นใหม่ที่จะมาสาธิตการทำเมนูเครื่องดื่ม และขนมจากผลิตภัณฑ์ครอบครัวมะเขือเทศดอยคำ ได้แก่


· วันที่ 17 สิงหาคม 2565 พบกับไปกับคู่เพื่อนซี้สุดฮอต โอม - ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน – กรภัทร์ เกิดพันธุ์  มาพร้อมกับ เชฟเกมเพลย์ – กาญจน์ปพน เล่าลือเกียรติ เซเลบริตี้เชฟชื่อดัง การันตีฝีมือจากสถาบันเลอกอร์ดองเบลอ พิธีกรรายการอาหาร Food Design และอีกหลายรายการบนโซเชียลมีเดีย


· วันที่ 21 สิงหาคม 2565 พูดคุยในบรรยากาศสบายๆ พร้อมสาธิตการทำขนม ไปกับ จุง - อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง -  ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ พร้อมกับ เชฟอิน – ณรงค์ฤทธิ์เชฟชุมชน Local chef จากรายการ Sweet Chef Thailand เจ้าของเพจ อินกำลังอิน และเจ้าของร้านขนมชื่อดัง IndeBake ร่วมสร้างสรรค์และความสนุก ภายในงานคุณจะได้พบกับความสนุก ครบรสไปกับเพื่อน ทั้ง เพื่อนช้อป! เพื่อนเล่น! เพื่อนดื่ม! เพื่อนลับ! และสุดท้ายคือ เพื่อนกิน! ในงานเรามีโซนจำหน่ายสินค้าซึ่งจัดมุมสวยๆ ไว้ให้เพื่อนซี้ได้ถ่ายรูปเก๋ๆ ทำคอนเทนต์สนุกๆ ถ่ายรูปเสร็จแล้วก็สามารถหยิบเลือกซื้อสินค้ากันได้ต่อเลย

รวมถึงมี Work Shop กับ Influencer สายไลฟ์สไตล์ ที่จะมาร่วมเผยเคล็ดลับกับเพื่อนๆ ที่ชอบไปคาเฟ่ว่าควรถ่ายรูปมุมไหนต้องลงคอนเทนต์ยังไงให้คนกด Like อีกทั้งเมนูพิเศษทั้งเครื่องดื่มและอาหารจากผลิตภัณฑ์ครอบครัวมะเขือเทศดอยคำ เชื่อว่าทุกคนที่มางานนี้จะได้ทั้งความสุข ความสนุก และสินค้าคุณภาพที่ดีต่อสุขภาพกลับไปอย่างแน่นอน 

 


ร่วมงาน My Beloved Tomato 2 ตอน “มะเขือเทศเพื่อนรัก” ระหว่างวันที่ 17 – 21 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนเอเทรียม

[อ่าน 1,606]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Trip.com จับมือโรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์อาหารระดับโลก
เกาหลีรุก! ปล่อยหมัดเด็ด “Hyundai Deal SEOUL Good” กับข้อเสนอ Motor Expo 2025
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ กวาดรางวัลต่อเนื่อง ติดอันดับ 60 โรงแรมยอดเยี่ยมของโลก
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ พลิกโฉมแอป GEN 365 ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า สู่แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านประกันชีวิตครบวงจร
บี.กริม เพาเวอร์ คว้า 3 รางวัล จากงาน IAA Awards 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจ สร้างความเชื่อมั่นในตลาดทุนไทย
“MRDIYT” เปิดเทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ขึ้นแท่นเป็น IPO ที่ใหญ่ที่สุดของไทยในปี 2568
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved