ดอยคำ ชวนเอ็นจอยกับกิจกรรม My Beloved Tomato ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'มะเขือเทศเพื่อนรัก'
18 Aug 2022

'ดอยคำ' ชวนทุกคนมาเอ็นจอยกับกิจกรรม My Beloved Tomato ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'มะเขือเทศเพื่อนรัก' เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์น้ำมะเขือเทศที่ครองใจคนไทย ตลอด 5 วันเต็ม (17-21 สิงหาคม 2565) ที่เซ็นทรัลเวิลด์



 
จากจุดเริ่มต้นของ “มะเขือเทศที่รัก” ที่สื่อสารเรื่องราวของมะเขือเทศซึ่งเป็นผลผลิตหลักของดอยคำ และเป็นผลิตภัณฑ์มะเขือเทศอันดับหนึ่งที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศ สื่อถึงความสัมพันธ์ระหว่างดอยคำและผู้บริโภคที่มอบสิ่งดีๆ ให้แก่กันเสมอ เปรียบเสมือนเพื่อน   ที่ดูแลสุขภาพคนไทยมาอย่างยาวนาน ดอยคำจึงเข้าใจถึงมิตรภาพและความหมายของคำว่า “เพื่อน” จึงอยากขอเป็นเพื่อนรักที่ดีกับทุกคน ผ่านการจัดกิจกรรม My Beloved Tomato 2 ตอน “มะเขือเทศเพื่อนรัก” ภายใต้บรรยากาศวินเทจ สไตล์อเมริกันคาเฟ่ ในคอนเซ็ปต์ “เพื่อน” (Friendly) ที่จะสื่อถึงมิตรภาพที่อยากมอบสิ่งดี มีประโยชน์ให้แก่กัน ระหว่างวันที่ 17- 21 สิงหาคม 2565 ณ ลานเอเทรียม ชั้น3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 


ชนันนัทธ์ พลปัถพี รองผู้จัดการใหญ่ (ด้านขายและการตลาด) บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด  กล่าวว่า

จากความสำเร็จของแคมเปญ “My Beloved Tomato มะเขือเทศที่รัก” เมื่อปี 2563 สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของมะเขือเทศไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังตอกย้ำภาพลักษณ์   ของแบรนด์ดอยคำในฐานะผู้นำอันดับ 1 ตลาดมะเขือเทศ ที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับผลิตภัณฑ์ครอบครัวมะเขือเทศดอยคำ ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ โดยสามารถสร้างรายได้มากกว่าร้อยละ 20 มีผลิตภัณฑ์รวม 12 รายการ และในปี 2565 นี้เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่  และวางจำหน่าย ได้แก่ ซอสสปาเกตตี้ และพิซซาสเปรด เพื่อเป็นการต่อยอดการสนับสนุนเกษตรกรไทย ให้มีรายได้อย่างยั่งยืนซึ่งถือเป็นพันธกิจที่ดอยคำดำเนินงานเสมอมา อีกทั้งดอยคำได้ส่งต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ  มีประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคเพื่อดูแลสุขภาพ เปรียบเสมือนเพื่อนที่ห่วงใยและคอยอยู่เคียงข้าง จึงเกิดเป็นกิจกรรม “My Beloved Tomato 2 ตอนมะเขือเทศเพื่อนรัก ที่อยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกิจกรรมความสนุกครั้งนี้”

 

 

งานในครั้งนี้ได้เนรมิต ลานเอเทรียม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นบรรยากาศวินเทจ สไตล์อเมริกันคาเฟ่ให้สามารถถ่ายภาพได้ทุกจุด ช้อปสินค้าสินค้าเพื่อสุขภาพในราคาสุดคุ้ม และเพิ่มดีกรีความสนุกกับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน อาทิ

 

ซื้อผลิตภัณฑ์จากดอยคำ (ทุกประเภท) ภายในงานครบทุก 100 บาท นำใบเสร็จมายื่นเพื่อร่วมสนุกเล่นเกม “คีบลูกบอล” เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากดอยคำ

** 100 บาท เล่นได้ 1 ครั้ง / 200 บาท เล่นได้ 2 ครั้ง


ซื้อผลิตภัณฑ์จากดอยคำ (ทุกประเภท) ภายในงานครบทุกๆ 200 บาทขึ้นไป นำใบเสร็จมายื่นเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษกับ โอม - นนน ในวันที่ 17 ส.ค. นี้
** 200 บาท ได้ 1 สิทธิ์ / 400 บาท ได้ 2 สิทธิ์
*** สิทธิพิเศษนี้จะปิดรับชิ้นส่วนในเวลา 16.00 น.    


กิจกรรมสิทธิพิเศษเฉพาะในวันนี้ ซื้อผลิตภัณฑ์จากดอยคำ (ทุกประเภท) ภายในงานครบ 100 บาท นำใบเสร็จมายื่นจะได้ถ่ายรูปแฟชั่นโดยช่างภาพมืออาชีพ พร้อมรับไฟล์ภาพ
** 100 บาท / 1 ใบเสร็จ


ซื้อผลิตภัณฑ์จากดอยคำ (ทุกประเภท) ภายในงานครบทุกๆ 200 บาทขึ้นไป นำใบเสร็จมายื่นเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษกับ จุง - ดัง ในวันที่ 21 ส.ค. นี้
** 200 บาท ได้ 1 สิทธิ์ / 400 บาท ได้ 2 สิทธิ์
*** สิทธิพิเศษนี้จะปิดรับชิ้นส่วนในเวลา 16.00 น.

 

 


พิเศษสุด กับ สเปเชียลเดย์ พบกับศิลปินเพื่อนซี้สุดฮ็อต และเชฟคนรุ่นใหม่ที่จะมาสาธิตการทำเมนูเครื่องดื่ม และขนมจากผลิตภัณฑ์ครอบครัวมะเขือเทศดอยคำ ได้แก่


· วันที่ 17 สิงหาคม 2565 พบกับไปกับคู่เพื่อนซี้สุดฮอต โอม - ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน – กรภัทร์ เกิดพันธุ์  มาพร้อมกับ เชฟเกมเพลย์ – กาญจน์ปพน เล่าลือเกียรติ เซเลบริตี้เชฟชื่อดัง การันตีฝีมือจากสถาบันเลอกอร์ดองเบลอ พิธีกรรายการอาหาร Food Design และอีกหลายรายการบนโซเชียลมีเดีย


· วันที่ 21 สิงหาคม 2565 พูดคุยในบรรยากาศสบายๆ พร้อมสาธิตการทำขนม ไปกับ จุง - อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง -  ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ พร้อมกับ เชฟอิน – ณรงค์ฤทธิ์เชฟชุมชน Local chef จากรายการ Sweet Chef Thailand เจ้าของเพจ อินกำลังอิน และเจ้าของร้านขนมชื่อดัง IndeBake ร่วมสร้างสรรค์และความสนุก ภายในงานคุณจะได้พบกับความสนุก ครบรสไปกับเพื่อน ทั้ง เพื่อนช้อป! เพื่อนเล่น! เพื่อนดื่ม! เพื่อนลับ! และสุดท้ายคือ เพื่อนกิน! ในงานเรามีโซนจำหน่ายสินค้าซึ่งจัดมุมสวยๆ ไว้ให้เพื่อนซี้ได้ถ่ายรูปเก๋ๆ ทำคอนเทนต์สนุกๆ ถ่ายรูปเสร็จแล้วก็สามารถหยิบเลือกซื้อสินค้ากันได้ต่อเลย

รวมถึงมี Work Shop กับ Influencer สายไลฟ์สไตล์ ที่จะมาร่วมเผยเคล็ดลับกับเพื่อนๆ ที่ชอบไปคาเฟ่ว่าควรถ่ายรูปมุมไหนต้องลงคอนเทนต์ยังไงให้คนกด Like อีกทั้งเมนูพิเศษทั้งเครื่องดื่มและอาหารจากผลิตภัณฑ์ครอบครัวมะเขือเทศดอยคำ เชื่อว่าทุกคนที่มางานนี้จะได้ทั้งความสุข ความสนุก และสินค้าคุณภาพที่ดีต่อสุขภาพกลับไปอย่างแน่นอน 

 


ร่วมงาน My Beloved Tomato 2 ตอน “มะเขือเทศเพื่อนรัก” ระหว่างวันที่ 17 – 21 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนเอเทรียม

[อ่าน 1,532]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ เสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอทั่วโลก
SC ผนึก 5 สถาบันการเงิน เสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด หุ้นกู้อายุ 3 ปี และ 4 ปี เปิดจองซื้อ 18 และวันที่ 21 – 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2568
‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต คัพ 2 อาร์ เค1’ ยางชั้นเยี่ยมที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถไฮเปอร์คาร์ ‘เฟอร์รารี่ เอฟ80’ โดยเฉพาะ
นับถอยหลังเปิดตัว HYUNDAI SANTA FE ใหม่! ชูเครื่องยนต์ไฮบริด – 15 ก.ค. นี้
ออมสินโชว์ผลสำเร็จ 5 ปี “ธนาคารเพื่อสังคม” ช่วยคนไทย 13 ล้านชีวิต ส่งรายได้เข้ารัฐกว่า 9.6 หมื่นล้าน
ไอคอนคราฟต์ เผยเสน่ห์งานคราฟต์ไทยร่วมสมัย ผ่านแคมเปญ 'The Craft of Style'
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved