SWC รุกตลาดเครื่องดื่ม เปิดตัว ‘ซุปเปอร์ไฟต์’ เอาใจคนรักสุขภาพ น้ำตาลลดลง โดยมี ‘โตโน่’ เป็นพรีเซ็นตอร์แบรนด์
12 Sep 2022

 

บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SWC ภายใต้กลุ่มบริษัททีโอเอ (TOA) ได้เปิดตัว ‘ซุปเปอร์ไฟต์’ (SuperFight) เครื่องดื่มสมุนไพรสกัด 8 ชนิด ขนาดใหม่ 100 มล. ในราคาเพียงขวดละ10 บาท พร้อมปรับสูตรใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ ลดปริมาณน้ำตาลลง รสชาติอร่อย ดื่มง่าย

 

นางสาวอนงค์ มิเล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดบริษัทฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า “หลังจากที่ได้เปิดตัวและจำหน่ายเครื่องดื่มซุปเปอร์ไฟต์ ขนาด 150 มล. ในประเทศไทยมาได้ประมาณปีกว่า โดยได้ ‘คุณโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์’ พระเอกหนุ่ม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ เนื่องจากมีภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ที่ดูแลเรื่องสุขภาพ เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่ก็ได้การตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี สร้างยอดขายให้กลุ่ม Food & Beverage  เติบโตกว่า 30%

 

 

ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัว ‘ซุปเปอร์ไฟต์’ (SuperFight) เครื่องดื่มสมุนไพรสกัด 8 ชนิด ขนาดใหม่ 100 มล. ในราคาเพียงขวดละ 10 บาท พร้อมปรับสูตรใหม่เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ด้วยการลดปริมาณน้ำตาลลง แต่ยังคงอัดแน่นด้วยคุณประโยชน์จากสมุนไพรสกัด อาทิ โสม กระชายดำ ถั่งเช่า แปะก๊วย ตังกุย เห็ดหลินจือ โกจิเบอร์รี่ น้ำผึ้งป่าเดือนห้า และวิตามินบี 3 5 6 12 ช่วยบำรุงสายตา สมอง และร่างกาย ส่งเสริมระบบการไหลเวียนของเลือด รสชาติอร่อย ดื่มง่าย พร้อมเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายด้วยสารสกัดจากใบชาเขียว หาซื้อได้ที่ห้างแม็คโคร และร้านค้าตู้แช่ทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อได้ที่คุณวรากรณ์ โทร.080-982-6528

 

โดยในปี 2566 ยังมีแผนออกสินค้าใหม่ เพื่อขยายฐานลูกค้าเพิ่มเติม อาทิ น้ำดื่มวิตามิน น้ำผลไม้ เครื่องดื่มคาร์บอเนตผสมวิตามิน เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้เตรียมนำ ‘ซุปเปอร์ไฟต์’ ไปบุกตลาดจีนในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 250 มล. สูตรออริจินัลและสูตรไม่มีน้ำตาล (Zero Sugar) คาดจะเริ่มส่งออกได้ภายในปีหน้า สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่เฟสบุ๊ก SuperFight

 

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Food & Beverage แบ่งเป็น 1.ขนมขบเคี้ยวและถั่ว แบรนด์ “มารูโจ้” 2.เครื่องดื่มสมุนไพร แบรนด์ “SuperFight” ซึ่งเปิดตัวทำตลาดเมื่อเดือนเมษายน 64 ที่ผ่านมา 3.นมพร้อมดื่ม อาหารและเครื่องดื่ม แบรนด์ “Hokkaido Milk”  อาทิ นมพาสเจอร์ไรส์พร้อมดื่ม, นมอัดเม็ด, โยเกิร์ตบรรจุขวด, กลุ่มน้ำผลไม้, เมนูสมูทตี้, นมถั่วเหลือง

นอกจากนี้เรายังมีสินค้ากลุ่มเคมีภัณฑ์ที่เป็นธุรกิจหลักของบริษัทฯ ภายใต้แบรนด์ Teepol, Chaindrite, Chaingard ที่ได้ซื้อกิจการเคมีภัณฑ์ในครัวเรือนนี้ จากบริษัทเชลล์แห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2539 และดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งเรื่องสุขภาพ คุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

[อ่าน 1,856]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
CC DOUBLE O จับมือ Flourist เสิร์ฟประสบการณ์แฟชั่นคู่มัทฉะแก้วโปรด
ปิดฉากยิ่งใหญ่! ไทยประกันชีวิต presents 90’s x2 SUPER CONCERT รวมตำนานเพลงฮิตกว่า 100 เพลง คอนเสิร์ต 7 ชั่วโมงเต็ม
AIS 3BB FIBRE3 เปิด PRO EVENT SOLUTION เน็ตแรง 2Gbps รุกตลาด MICE–อีเวนต์ทั่วประเทศ
LINE TODAY ฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดแท็บ “ชวนคุย” สร้างพื้นที่สะท้อนเสียงคนไทย
พฤกษาปักธง Rare Location ริมเจ้าพระยา กวาดยอดขาย 800 ลบ. เดือนแรก
ไอคอนสยาม x HEYONE เนรมิต “HEYDAY PLAYLAND” Pop-up คาแรกเตอร์ใหญ่สุดริมเจ้าพระยา ถึง 9 ต.ค. 68
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved