สิงห์ ออนไลน์ รับรางวัล Top Seller Growth แบรนด์ที่มียอดการสั่งซื้อสูงสุด ในกลุ่มอุปโภคบริโภคจาก Shopee Brand Conference 2022
12 Sep 2022

บุญรอดฯ ขยายช่องทางจำหน่ายแพลตฟอร์มออนไลน์ ปั้น “Singha Online” (สิงห์ ออนไลน์) ตอบโจทย์ความต้องการนักช้อปยุคดิจิทัล และเทรนด์ค้าออนไลน์ขยายตัวเร็ว ผลักดันการเติบโต คว้ารางวัล Top Seller Growthแบรนด์ที่มียอดการสั่งซื้อเติบโตสูงสุดในกลุ่มอุปโภคบริโภค จากเวที Shopee Brand Conference 2022 เดินหน้าพัฒนาร้านค้าออนไลน์สอดรับทันพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง

 

นายวรภัทร ชวนะนิกุล Chief Financial Officer, and Chief Strategy Officer - Brand บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บุญรอดฯ มองเห็นพฤติกรรมผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยน ให้น้ำหนักในการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์หรืออีคอมเมิร์ซมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดมีการขยายตัวต่อเนื่อง บริษัทจึงมุ่งมั่นพัฒนาร้านค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ‘Singha Online’ (สิงห์ ออนไลน์) เพื่อนำเสนอสินค้าอุปโภคบริโภคในเครือบุญรอดฯ อาทิ หมวดเครื่องดื่ม ทั้งน้ำดื่มสิงห์, น้ำแร่เพอร์ร่า, โซดาสิงห์, สิงห์ เลมอนโซดา ฯลฯ หมวดอาหารและขนมขบเคี้ยว เช่น สาหร่ายมาชิตะ, ข้าวสารบรรจุถุงตราพันดี, ผลิตภัณฑ์ Made by Todd และสินค้าพรีเมียมอื่นๆอีกมากมาย

 

พร้อมกันนี้ ได้มุ่งขยายช่องทางการขายอีคอมเมิร์ซผ่าน Marketplace ชั้นนำของประเทศอย่าง Shopee เพื่อนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนอนแอลกอฮอล์ กลุ่มอาหารและขนมขบเคี้ยวที่ดีมีคุณภาพเข้าถึงผู้บริโภคทุกช่องทางและขยายฐานลูกค้าให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ตอบสนองความสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง พร้อมทั้งพัฒนาร้านค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ให้รองรับกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

 

ล่าสุด Singha Online ได้รับรางวัล Top Seller Growth ในหมวดแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภค จากงาน Shopee Brand Conference 2022  ตอกย้ำภาพผู้นำแบรนด์เครื่องดื่มและอาหารที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทย และมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้ รางวัล Top Seller Growth เป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ที่สามารสร้างยอดการสั่งซื้อใน Shopee ที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุด ในหมวดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอุปโภคบริโภค โดย Singha Online ประสบความสำเร็จเติบโตขึ้น 7 เท่าตัวตั้งแต่เปิดร้านค้าบนแพลตฟอร์มจนถึงปัจจุบัน พร้อมทั้งสามารถสร้างยอดคำสั่งซื้อจากการเข้าร่วมแคมเปญทางการตลาดกับช้อปปี้อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้มียอดการขายเติบโตสูงขึ้นถึง 10 เท่า
เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

 

อย่างไรก็ตาม ในฐานะผู้นำธุรกิจเครื่องดื่มและอาหาร การขยายช่องทางจำหน่ายทั้งออฟไลน์สู่ออนไลน์ สะท้อนความมุ่งมั่นในการเชื่อมโลกช้อปปิ้ง พร้อมทั้งพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ให้แข็งแกร่งต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์หรือพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น การนำเสนอสินค้าที่เป็นเทรนด์ของตลาด, การจัดกิจกรรมการตลาดและโปรโมชั่นที่โดนใจ, การเพิ่มหมวดหมู่สินค้าให้ตรงกับสิ่งที่ผู้บริโภคชื่นชอบในเชิงลึกมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการให้ความสำคัญในการบริการจัดส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคอย่างรวดเร็วและแม่นยำ ตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย

[อ่าน 1,857]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลเป็นครั้งแรก 6.6 พันล้านบาท หลังทำกำไรต่อเนื่องเป็นไตรมาสที่สามติดต่อกัน
นีเวีย จับมือ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ สานต่อพันธกิจ NIVEA CONNECT
“วิกฤติคือโอกาส” ศุภลักษณ์ อัมพุช โชว์พลังสตรีสร้างศูนย์การค้าไทยสู่ระดับโลก
CASETiFY ปักหมุดทำเลทอง ICONSIAM และ MEGABANGNA

ซีพีแรม (ลาดกระบัง) เดินหน้าฟื้นฟูป่าชายเลน สร้างสมดุลธรรมชาติ สอดคล้องการพัฒนายั่งยืนองค์การสหประชาชาติ (SDGs)
กรุงไทยขนโปรร่วม “Money Expo เชียงใหม่” 7-9 พ.ย.นี้ หนุนอิสระทางการเงิน ยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved