เจาะลึก Happy Sunday ผ่านกลยุทธ์ Brand Collaboration ระดับโลกสู่ความท้าทายใหม่กับ Pop-up store แห่งแรก
04 Nov 2022

ระยะเวลากว่า 5 ปี ของการก่อตั้งแบรนด์ “Happy Sunday” ที่เกิดจาก Passion ของ “ไอซ - ภาวิดา ชิตเดชะ” หรือที่รู้จักกันในนาม icepadie บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง ต่อยอดองค์ความรู้ด้านความงาม สู่การผลิตสินค้าตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ปี 2565 เจาะการเดินทางครั้งใหม่ของผลิตภัณฑ์แฟชั่นความงามและไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ ลุยกลยุทธ์ “Customer centric” มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งผ่านร้าน Pop-up store แห่งแรกใจกลางกรุงที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ดันยอดขายโต 2 เท่าสานเป้าแบรนด์สู่ “Premium Lifestyle Brand "

 

ภาวิดา ชิตเดชะ หรือ ไอซ พาดี้ (icepadie) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “Happy Sunday” เปิดเผยว่า เมื่อปี 2561 แบรนด์สินค้าความงามและแฟชั่นไลฟ์สไตล์สัญชาติไทย “Happy Sunday” ก่อตั้งขึ้นจากจุดเริ่มต้นของความหลงใหลและความรัก หรือ Passion ในเรื่องความงามและการแต่งหน้าของตนเอง จนนำไปสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพในกลุ่มความงามและไลฟ์สไตล์ (beauty&lifestyle) โดยเริ่มทำตลาดอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบสนองกลุ่มเป้าหมายทั้งเครื่องสำอาง, ครีมกันแดด, สครับ รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ทั้ง ชุดนอน และหมอน เป็นต้น

 

 

นอกจากสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากความรักจนแบรนด์ประสบความสำเร็จกลยุทธ์การทำตลาดถือเป็นหัวใจสำคัญที่เจาะกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะการนำลิขสิทธิ์คาแร็กเตอร์ดัง อย่าง Disney มาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ไทย

ทั้งนี้ บริษัทฯจึงสานเป้าหมายก้าวสู่การเป็นแบรนด์ “Premium Lifestyle Brand" โดยมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากยิ่งขึ้น มุ่งใช้กลยุทธ์ “Customer centric” หรือยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลางเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อความพึงพอใจให้ลูกค้าอย่างสูงสุด และสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งครั้งใหม่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับแบรนด์ จึงเดินหน้าขยายพื้นที่ร้าน Happy Sunday ผ่านโมเดลใหม่อย่าง “Pop-up store” ย่ออาณาจักรช้อปปิ้งขนาดย่อมมาอยู่ใจกลางเมืองที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ตอบโจทย์นักช้อป ให้มีโอกาสทดลองและสัมผัสสินค้าอย่างใกล้ชิด พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565

กลยุทธ์ดังกล่าว นอกจากช่วยเพิ่มฐานลูกค้า เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่หรือ New Gen ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งในศูนย์การค้าแล้ว ยังต่อยอดกลุ่มลูกค้าประจำที่เลือกซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ให้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ Pop-up store เพิ่ม Engagement กับแบรนด์ได้มากขึ้นด้วย รวมถึงการเปิด Pop-up store ยังสะท้อนการปรับตัวของแบรนด์ ขานรับโลกช้อปปิ้ง ที่จะไม่ได้มีเพียงแค่การชอปปิ้งบนโลกออนไลน์อีกต่อไป แต่มีพื้นที่ช้อปปิ้งสุดพิเศษ สร้างความสุขตอบโจทย์นักช้อปทุกช่องทางบนแพลตฟอร์มต่างๆ

 

 

สำหรับ Pop-up store วางคอนเซปต์สร้างความสดใสครั้งใหม่ให้ลูกค้าได้สัมผัส กับขบวนผลิตภัณฑ์กลุ่มความงามและไลฟ์สไตล์มาไว้ครบที่เดียว พร้อมดีไซน์ร้านสุดน่ารัก แบ่งพื้นที่การช้อปและสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าทั้งจัด photo booth สุดฮอตเปิดให้ถ่ายรูปโชว์ความคิวท์, ผลิตภัณฑ์ไอศกรีมรสชาติอร่อยสุดครีเอททำขึ้นครั้งแรก รวมถึงพื้นที่จัดแสดงสินค้าทุกอย่างของ Happy Sunday ชุดนอนทุกคอลเลคชั่น และมีการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ในหมวด “เสื้อผ้าแฟชั่น” มากับคอนเซปต์ความน่ารักสุดคูล สีสันสดใส สร้างความตื่นเต้นให้กลุ่มเป้าหมาย

“วันนี้ Happy Sunday ไม่ได้มีแค่ช้อปปิ้งออนไลน์ตอบโจทย์นักช้อป แต่เราขยายพื้นที่ใหม่ด้วยการเปิด Pop-up store แบรนด์ต้องการสร้างอาณาจักรช้อปปิ้งเพื่อคืนกำไร อีกทั้งมองโอกาสสำคัญในการขยายผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และยังเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ที่สำคัญยังรองรับการเปิดประเทศหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ทำให้ทุกคนเข้าสู่ฤดูกาลแห่งความสุขครั้งยิ่งใหญ่กับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วย” ภาวิดา กล่าว

สำหรับแผนการตลาดปี 2566 เตรียมรุกหนักครั้งใหญ่ ขยายช่องทางการจำหน่ายให้ครบครันหรือเป็น Omni-channel เชื่อมช้อปปิ้งออนไลน์และออฟไลน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่หลากหลาย พร้อมสานกลยุทธ์ผนึกความร่วมมือต่อเนื่องกับ Disney นำคาแร็กเตอร์การ์ตูนดังระดับโลกขวัญใจคนไทยทั้ง Disney Princess, Disney Pixar และ Disney Classic ที่จะยกขบวนความน่ารักมาสู่คอลเลคชั่นใหม่ ตลอดจนการเปิดตัวคาแร็กเตอร์ใหม่อย่าง Powerpuff Girls และอีกมากมายเพื่อตอบรับเทรนด์แฟชั่น รวมถึงมีแผนขยายทีมงานรองรับการขยายตลาดในประเทศและการขยายสู่ต่างประเทศในอนาคต

 

 

อย่างไรก็ตาม หากขาช้อปสนใจสามารถติดตามรายละเอียดของ Pop-up store แห่งแรกของแบรนด์ “Happy Sunday” ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติม https://www.instagram.com/happysunday.official/

[อ่าน 1,803]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความรู้จักกับ “Jack Wey” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ GWM WEY
AssetWise ยกระดับเมืองน่าอยู่ จัดประกวดออกแบบ “สุขา สุขี: THE HAPPY TOILET PROJECT”
Trip.com จับมือโรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์อาหารระดับโลก
เกาหลีรุก! ปล่อยหมัดเด็ด “Hyundai Deal SEOUL Good” กับข้อเสนอ Motor Expo 2025
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ กวาดรางวัลต่อเนื่อง ติดอันดับ 60 โรงแรมยอดเยี่ยมของโลก
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ พลิกโฉมแอป GEN 365 ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า สู่แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านประกันชีวิตครบวงจร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved