Booking.com เปิดจองที่พักแห่งที่หนึ่งล้านในนันทักเก็ต รัฐแมสซาชูเซตส์
09 Aug 2016

          Booking.com มุ่งหวังที่จะเชื่อมโยงผู้เดินทางกับที่พักที่หลากหลายได้ราบรื่นที่สุดโดยการเพิ่มที่พักลำดับที่หนึ่งล้านบนเว็บไซต์ โดยที่พักแห่งนี้คือ Greydon House ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการและตั้งอยู่ในย่านประวัติศาสตร์บนเกาะนันทักเก็ตที่แสนงดงาม อยู่ห่างจากชายฝั่ง Cape Cod รัฐแมสซาชูเซตส์เพียง 30 ไมล์ (ประมาณ 48 กิโลเมตร) และการเพิ่มที่พักแห่งใหม่ในครั้งนี้ยังเป็นการเพิ่มความหลากหลายของที่พักอีกหนึ่งประเภท คือโรงแรมขนาดเล็กที่ให้บรรยากาศอบอุ่นเป้นกันเอง (Inn) จากเดิมที่มีอยู่แล้วกว่า 30 ประเภท โดยครอบคลุมทั้งเรือ โดมนำแข็งแบบเอสกิโม ปราสาท บ้านต้นไม้ ไปจนถึง อพาร์ตเมนต์ วิลล่า บ้านพักตากอากาศ และรีสอร์ท


          “เราตื่นเต้นที่ได้รู้ว่าที่พักของเราเป็นที่พักคู่ค้าอันดับที่หนึ่งล้านของ Booking.com” เจฟฟ์ เดวิด ผู้จัดการของ Greydon House กล่าว “เหตุผลหลักที่เราทำธุรกิจนี้ก็เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเชิญชวนให้ผู้เดินทางมาเยือนนันทักเก็ต รวมถึงได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวด้วยตัวเอง และนี่คือเหตุผลที่เราร่วมงานกับ Booking.com เพราะเรารู้ว่า Booking.com สามารถเชื่อมโยงเรากับลูกค้าจากทั่วโลกได้ดีกว่าใคร เราหวังที่จะได้ร่วมงานเพื่อแนะนำแบรนด์ของเราและมุมที่แสนพิเศษในรัฐแมสซาชูเซตส์กับผู้เข้าชมเว็บไซต์จากทั่วโลก”


          กิลเลียน ทานส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ Booking.com กล่าวว่า “ภารกิจหลักของ Booking.com คือการเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายสำหรับผู้เดินทาง ในขณะที่เราขยายฐานและสร้างความสัมพันธ์กับผู้ให้บริการที่พักจากทั่วทุกมุมโลกอยู่นั้น เราก็ได้สัญญากับลูกค้าว่า เรามีที่พักตรงใจสำหรับพวกเขา ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นใครและกำลังมองหาที่พักแบบใดก็ตาม และลูกค้าก็ไม่จำเป็นต้องเชื่อคำพูดของเราด้วยซ้ำ เพราะเรามีความคิดเห็นจากผู้เข้าพักจริงกว่า 100 ล้านรายการ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าพวกเขาจะพบที่พักซึ่งพวกเขากำลังมองหา”


          “วันนี้ Booking.com ให้บริการที่พักหลากหลายประเภทมากกว่าหนึ่งล้านแห่ง ซึ่งมากกว่าที่พักที่เราให้บริการเมื่อ 2 ปีที่แล้วถึง 2 เท่า โดยมีห้องพักให้บริการกว่า 23 ล้านห้องทั่วโลก รวมไปถึงห้องพัก 7.2 ล้านห้องในบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ วิลล่า และที่พักประเภทอื่นๆ และเพื่อให้ผู้เดินทางมีทางเลือกที่พักเยี่ยมๆ มากขึ้นตัวเลือกที่พักบน Booking.com กว่าร้อยละ 70 จึงไม่ใช่โรงแรมทั่วไป ทั้งนี้นับตั้งแต่วันที่เว็บไซต์เริ่มให้บริการเราได้ช่วยผู้เดินทางกว่าพันล้านเข้าพักในที่พัก”

 

[อ่าน 1,448]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สัญญาณดีๆ ของปี 2023 มีส่งต่อปี 2024 ไหม
TikTok ร่วมพัฒนาอนาคตแห่งความบันเทิงและการค้าในปี 2567
ถอดรหัสเทรนด์ การชำระเงิน ในเอเชียแปซิฟิกปี 2567
ข้อมูลอโกด้าชี้ นักท่องเที่ยวไทยตื่นเที่ยวจีนหลังการยกเลิกวีซ่าไทย-จีนถาวร
การรักษาพนักงานให้อยู่กับองค์กร และ ข้อดีของโคเวิร์กกิ้งสเปซ
airasia MOVE เปิดอินไซด์เทรนด์ธุรกิจโรงแรมปี 2023 ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย เป็นท็อปเดสติเนชั่น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved