ฟูจิฟิล์ม เปิดตัวระบบ 360 Live Demo โชว์เครื่องพิมพ์เสมือนจริงในรูปแบบ 3 มิติ
01 Jul 2023

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการพิมพ์ของเมืองไทย เปิดตัวระบบ “FUJIFILM 360 Live Demo” หรือระบบแสดงภาพผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สำนักงานทุกรุ่นเสมือนจริงในรูปแบบ 3 มิติ ผ่านการ Live Steaming

ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ของเครื่องพิมพ์กับลูกค้าโดยที่ไม่จำเป็นต้องไปนอกสถานที่และรับชมสินค้าได้อย่างเรียลไทม์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Digital Transformation Age พร้อมรองรับการเปลี่ยนแปลงของโลก และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

ธีรยา สุขมาก ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ฟูจิฟิล์มเข้าใจถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูกค้า โดยเฉพาะเรื่องของการใช้นวัตกรรมเข้ามาในการทำงานมากขึ้นเพื่อให้สามารถทำงานจากที่ไหน เมื่อไรก็สามารถทำได้

“จึงพัฒนาระบบระบบ FUJIFILM 360 Live Demo ขึ้นมาเพื่อให้สามารถแสดงสินค้าเครื่องพิมพ์ในรูปแบบใหม่ผ่านระบบ Live Steaming หรือถ่ายทอดสดบนออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถชมเครื่องพิมพ์ได้แทนที่ลูกค้าจะต้องเดินทางมาหาสำนักงานหรือบริษัทต้องนำเครื่องยกไปนำเสนอลูกค้าที่สำนักงาน

โดยวิธีการเข้าชมผ่านระบบ Live Steaming นั้นทางทีมงานฟูจิฟิล์มฯ จะนำแว่นตา VR ให้กับลูกค้า เมื่อลูกค้าใส่แว่นตา VR จะสามารถที่จะเข้าชมทั้งภาพเสมือนจริงของเครื่องพิมพ์ รวมทั้งชมการสาธิตการใช้งานเครื่องพิมพ์ได้แบบเรียลไทม์”

ระบบดังกล่าวนอกจากช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าแล้ว จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าได้สัมผัสตามคอนเซ็ปต์ Digital Transformation อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในการขนส่งและกระตุ้นยอดขายให้กับบริษัทด้วย ลูกค้าที่สนใจยังสามารถชมฟังก์ชันการใช้งานของเครื่องพิมพ์ผ่านการทดลองใช้ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่สาธิต Demo ผ่านระบบ เพื่อให้ลูกค้าได้พิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ 

สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมเปิดประสบการณ์ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการรับชมสินค้าเครื่องพิมพ์แห่งอนาคตจากฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ประเทศไทย สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรับลิงก์เข้าชมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02 660 8000 หรือติดต่อสำนักงานขายฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น หรือติดต่อพนักงานขายของท่านเพื่อขอรับชมสินค้าผ่านระบบได้ทันที

ติดตามความเคลื่อนไหวหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.fujifilm.com/fbth

[อ่าน 792]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
UNODC เปิดตัวแคมแปญ “เช็กก่อนแชร์ (Beware the Share)”
ฟูจิฟิล์ม เอาใจคนรักภาพฟิล์ม ครั้งแรก! ของกล้อง FUJIFILM X-T50
พฤกษาโชว์รายได้ไตรมาสแรก 4,171 ล้านบาท ธุรกิจเฮลท์แคร์ เติบโต 21%
ออริจิ้น เปิดบ้าน-คอนโดใหม่ อีก 11,180 ล้าน บุกตลาด Pet Family Condo-บ้านเดี่ยว
มูจิ ปรับลดราคาอีกครั้งกว่า 126 รายการ ตั้งเป้าเป็นแบรนด์สามัญประจำบ้านในใจคนไทย
อาร์เอส กรุ๊ป จับมือ บางจากฯ ขยายธุรกิจ เพ็ท รีเทล ร่วมลงทุน ‘PET ALL MY LOVE’
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved