EMMA Clinic มอบอัตลักษณ์ความงามเฉพาะคุณ
22 Feb 2024

 

เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ศัลยกรรมเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง สังคมไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องผิดธรรมชาติอีกต่อไป หากเเต่เสริมความมั่นใจ และเป็นสิทธิส่วนบุคคล ประกอบกับนวัตกรรมเสริมความงามมีการอัพเดท ตอบโจทย์ทั้งป้องกัน แก้ไข ฟื้นฟู ทั้งใบหน้าและรูปร่าง ทันกับกระแสนิยมเรื่องความงามโลกเสมอ

ส่งผลให้ตลาดศัลยกรรมตกแต่งและหัตถการทั่วโลกมีมูลค่า 63,400 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 2 ล้านล้านบาท อัตราการเติบโตเฉลี่ย 9.6% ในช่วงปี 2022-2030 อีกเรื่องที่สวนกระแสจากเดิมคือกระแสความงามของโลกจากเดิมที่มีค่านิยมอยากสวยเลียนแบบคนอื่น ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปกลับหันมานิยมความงามที่คงความเป็น อัตลักษณ์ของแต่ละบุคคลไว้ และต้องมีความปลอดภัย ด้วยเช่นกัน

 

 

“มาร์เก็ตพลัส” มาทำความรู้จัก “EMMA Clinic” คลินิกศัลยกรรมตกแต่งความงามอันดับต้นๆด้านการปรับแต่งจมูก และการสร้างอัตลักษณ์เฉพาะบุคคล เกิดจาก “หมอน้ำ” หรือ พญ. ณัศรัตน์ กุลเกียรติประเสริฐ ที่มากด้วยประสบการณ์ทั้งเรื่อง ผิวพรรณ ปรับรูปหน้า ศัลยกรรม ทุกแขนง จนแตกฉาน เมื่อนำมาผนวกกับรสนิยมส่วนตัว ในแบบดูดีแบบไม่ตะโกน

เกิดเป็นลายเซ็นเฉพาะของ EMMA Clinic ที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องความจริงใจ ให้คำปรึกษาตามด้วยการแก้ไขปัญหาตรงจุด สร้างอัตลักษณ์ความงามเฉพาะคน บนพื้นฐานของแต่ละคน ให้เป็นอีกคนในเวอร์ชั่นที่ดีกว่า ภายใต้ความปลอดภัยเสมอ

 

 

ด้านการใส่ใจ EMMA Clinic มีระบบการควบคุมมาตราฐานทั้งฝั่งของแพทย์ และพนักงาน ที่ยังพัฒนาในเรื่องฝีมือการทำงาน การให้บริการ ตั้งแต่เข้าใช้เวลาที่คลินิก และยังต่อเนื่องหลังการใช้บริการด้วยทีม EMMA Care ที่ดูแลด้วยคนจริงๆ พร้อมรับฟังทุกปัญหา และแก้ไขแบบทันที ตลอด 24 ชั่วโมงทั้งหมดนี้เราเชื่อว่าทุกคนจะได้ผลลัพธ์ที่มีมูลค่าสูงกว่าที่จ่ายมาแน่นอน

ด้วยเอกลักษณ์ของเอมม่าคลินิก ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้มีการเติบโตทั้งโปรแกรมการดูแลต่างๆ ที่ตอบรับกับความต้องการของผู้ที่ใช้บริการ ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้น ทำให้เกิดเป็น 7 สาขาที่มีการตอบรับอย่างดี และพร้อมทำการตลาด ทั้งแพลนในการขยายสาขาในประเทศอีก 4 สาขา เริ่มจากจังหวัดขอนแก่นก่อนเป็นที่แรก

 

 

ในส่วนต่างประเทศ ก็ได้รับคำเชิญร่วมงานคลินิกไทยที่คนอินโดนิเซียอยากทำศัลยกรรมมากที่สุด ในเดือนเมษายนนี้อีกด้ว

[อ่าน 7,590]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ด้วยการตลาดแบบยั่งยืน (Sustainability Marketing)
“สะสม” แค่กระแส หรือจงรักภักดี
ฉากทัศน์แห่งความรุ่งเรืองของธุรกิจ Art Toy ในประเทศไทย
The Charming Business of Art Toy
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เสริมแกร่งธุรกิจครอบครัวสู่การเติบโตยั่งยืน
Soft Power เอาจริงหรือ?
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved