‘ฟิวซ์ที’ ชาพร้อมดื่มเพื่อผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพจาก ‘โคคา-โคลา’
29 Aug 2018

          กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกาศเปิดตัว “ฟิวซ์ที” เครื่องดื่มชาน้องใหม่ 2 รสชาติ เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ‘เครื่องดื่มชาผสมน้ำเสาวรสและเมล็ดเชีย’ และ อีกหนึ่งสูตร ‘เครื่องดื่มชากลิ่นพีชผสมเมล็ดเชีย’ อร่อย กลมกล่อม หอมกลิ่นชา อุดมไปด้วยวิตามินซีที่มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และผสมผสานกับอาหารเพื่อสุขภาพอย่าง ‘เมล็ดเชีย’ ที่มีสารอาหารอันเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย อาทิ โปรตีน แคลเซียม ไฟเบอร์ วิตามินบี 1-3 และอื่นๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ แต่ต้องเผชิญอุปสรรคที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในทุกวัน อย่างมลภาวะเป็นพิษ ความร้อน และฝุ่นควัน


          ‘ฟิวซ์ที’ พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ ‘เซเว่น-อีเลฟเว่น’ ทั่วประเทศ บรรจุในขวด PET ขนาด 350 มล. ราคาเพียง 20 บาท และพิเศษยังจัดจำหน่ายผ่านตู้กดเครื่องดื่มในร้านอาหาร ชั้นนำของโลก และโรงภาพยนต์ชั้นนำในเมืองไทย ได้แก่ ร้านเบอร์เกอร์คิง ร้านเท็กซัส ชิคเก้น เดอะมอลล์ ฟู้ดฮอลล์ และโรงภาพยนต์เอส เอฟ ซีนีม่า เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าคุณภาพดี และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภคอย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น ตามนโยบายของบริษัทที่ก้าวสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มเต็มรูปแบบ

 


          คลาวเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการศึกษาตลาดเครื่องดื่มชาในเมืองไทย เราพบว่าปัจจุบันผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพและดูแลรูปลักษณ์ของตัวเองมากยิ่งขึ้น เนื่องจากไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของผู้บริโภค ล้วนต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพและผิวพรรณโดยตรง จากจุดนี้ ทำให้เราพบช่องว่างและเล็งเห็นถึงโอกาสในการกระตุ้นตลาดเครื่องดื่มชาให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว ‘ฟิวซ์ที’ 2 รสชาติ ได้แก่ ‘เครื่องดื่มชาผสมน้ำเสาวรสและเมล็ดเชีย’ และ ‘เครื่องดื่มชากลิ่นพีชผสมเมล็ดเชีย’ เป็นครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ห่วงใยสุขภาพเป็นพิเศษ”


          ‘เสาวรส’ นับว่าเป็นซุปเปอร์ฟรุต (Super Fruit) ผลไม้มากคุณประโยชน์ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุรวมอยู่หลายชนิด เมื่อมาผสานรวมกับ ‘เมล็ดเชีย’ เพื่อสุขภาพ จึงทำให้ ‘เครื่องดื่มชาผสมน้ำเสาวรสและเมล็ดเชียตราฟิวซ์ที’ เป็นเครื่องดื่มชาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์จากผลไม้และเมล็ดเชียเพื่อสุขภาพ ซึ่งสูตรนี้ ได้มีการลดปริมาณน้ำตาลลง จึงได้รับเครื่องหมายโภชนาการ “ทางเลือกสุขภาพ” (หรือ Healthier Choice) ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองจาก มูลนิธิส่งเสริมโภชนาการ สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล

 


          “คนเราจะมีหน้าตาดูดี และผิวพรรณดูมีสุขภาพดีได้ ต้องมาจากการดูแลร่างกายที่ดีและครบถ้วน ซึ่งต้องเริ่มจากการดูแลจากภายในสู่ภายนอก โดยการรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการแต่งหน้าแต่งตัวให้เหมาะสมกับตัวเอง แต่ถ้าไลฟ์สไตล์ของเราต้องเผชิญกับสภาวะแวดล้อมที่อาจทำร้ายผิวพรรณอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะมาจากความร้อน เหงื่อ ฝุ่นควัน มลภาวะทางอากาศ ทั้งในอาคาร และนอกอาคาร หรือแม้แต่ในรถขนส่งสาธารณะ การดูแลร่างกายจากภายในจึงยิ่งมีความสำคัญเป็นอย่างมาก” คลาวเดีย กล่าวเสริม


          กลุ่มเป้าหมายหลักของ ‘ฟิวซ์ที’ คือ สาวๆ อายุตั้งแต่ 20 – 29 ปี ผู้ที่นิยมดื่มชาทั้งเพื่อความสดชื่นผ่อนคลายจากกลิ่นหอมของเสาวรสและพีช และยังเป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพจากวิตามินซี ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารอาหารจากเมล็ดเชีย

 


          พร้อมกันนี้ ‘ฟิวซ์ที’ ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก คือ ‘อาชิ – อาชิตา ศิริภิญญานนท์’ บิวตี้บล็อกเกอร์น้องใหม่มาแรงของเมืองไทยที่สามารถดูแลตัวเองให้ดูดีจากภายในสู่ภายนอก และยังคอยแนะนำวิธีการดูแลตัวเองในทุกๆ ด้านให้แก่ผู้ติดตาม (Followers) ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะ Instagram - ARCHITASIRI และ YouTube - ArchitaStation ที่มีผู้ติดตามหลักล้านคน จนได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในบิวตี้บล็อกเกอร์ที่คนติดตามเยอะที่สุดและกำลังมาแรงในยุคนี้ นอกจากนี้ ‘ฟิวซ์ที’ ยังได้เตรียมแผนสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และคุณประโยชน์ไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น โฆษณา บนสื่อดิจิทัล โซเชียลมีเดีย สื่อ ณ จุดขาย ร้านสะดวกซื้อ ‘เซเว่น-อีเลฟเว่น’ สื่อ out-of-home โดยเฉพาะในบริเวณที่มีมลภาวะเพื่อให้สอดรับกับคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ และยังส่งกองทัพ ‘ฟิวซ์ที’ มอบตัวอย่างผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคชาวออฟฟิศเพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยสดชื่นด้วยตัวเองอีกด้วย

 


          “เรามุ่งเสริมแกร่งความเป็นผู้นำในธุรกิจเครื่องดื่มแบบไม่อัดลมของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา (ประเทศไทย) ให้เติบโตไปพร้อมๆ กับเครื่องดื่มชนิดอัดลม โดยการรุกตลาดเครื่องดื่มชาที่ผสานคุณประโยชน์จากผลไม้และเมล็ดเชียเป็นรายแรก พร้อมชูจุดเด่น ของ ‘ฟิวซ์ที’ ที่แตกต่างจากแบรนด์ทั่วไปที่มีจำหน่ายในท้องตลาด ในราคาขายปลีกเพียงขวดละ 20 บาท ซึ่งปัจจุบัน ‘ฟิวซ์ที’ มีจำหน่ายแล้วในมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เม็กซิโก และตุรกี เป็นต้น” คลาวเดีย กล่าวสรุป

[อ่าน 1,490]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปุ้มปุ้ย เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” ลุยตลาดคนรักสุขภาพ
พันธวณิช ประกาศแผนธุรกิจ 3 ปี ปักธงผู้นำธุรกิจอีโพรเคียวเมนท์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
‘กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์’ เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยยานยนต์
เพาะพันธุ์ปัญญาแคมป์ รุ่นปี 2567 เพิ่มความเข้มข้นในทุกมิติ มุ่งสร้างการเรียนรู้การทำธุรกิจเสมือนจริง
กลับมาอีกครั้งกับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยของวงการเกมและอีสปอร์ต Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved