เมเจอร์ฯ ปักธงโครงการ “MUNIQSukhumvit 23” ใจกลางอโศก
02 Sep 2016

          เมเจอร์ฯ รุกตลาดลักซ์ชัวรี่ เปิดตัวคอนโดฯ แบรนด์ใหม่ “มิวนีค” ปักธงโครงการ “มิวนีค สุขุมวิท 23” คอนโดฯ หรูไฮไรซ์มูลค่า 2,800 ล้านบาท ยึดทำเลใจกลางอโศก-สุขุมวิท ชูจุดขาย ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่บนทำเลพรีเมียม สะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT อโศก พร้อมเปิดจอง 17-18 ก.ย.นี้


          เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์น้องใหม่ “MUNIQ” (มิวนีค) พร้อมเปิดตัว “MUNIQSukhumvit 23” (มิวนีคสุขุมวิท 23) โครงการคอนโดมิเนียมหรูไฮไรซ์ บนทำเลระดับพรีเมียมย่านอโศก-สุขุมวิท มูลค่า 2,800 ล้านบาท ใจกลางย่านธุรกิจ แวดล้อมด้วยศูนย์การค้าชั้นนำ อาคารสำนักงานเกรดเอ โรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร สถาบันการศึกษา ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT อโศก โดดเด่นด้วยดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ชูจุดแข็งตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่รสนิยมดี ภายใต้แนวคิด “LIVE AS ART”ผสานศิลปะเข้ากับการออกแบบ และการใช้สอยพื้นที่อย่างลงตัว เปิดจองเฟสแรกดีเดย์กันยายนนี้ มั่นใจผลตอบรับดี คาดยอดจองไม่น้อยกว่า 60%


          ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โครงการมิวนีค สุขุมวิท 23 เป็นแบรนด์ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มพรีเมียมในปัจจุบัน โดยเน้นกลุ่มที่รักการใช้ชีวิตในเมือง เนื่องจากที่ตั้งโครงการฯ อยู่ในย่านที่ถือเป็นศูนย์กลางธุรกิจอย่างแท้จริง เป็นแหล่งความเจริญ และเป็นไลฟ์สไตล์ของกรุงเทพฯแวดล้อมด้วยศูนย์การค้าชั้นนำ อาคารสำนักงานเกรดเอ โรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร สถาบันการศึกษาฯลฯ ที่สำคัญยังใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT อโศกจึงเดินทางสะดวกทั้งด้วยรถยนต์ส่วนตัวและขนส่งสาธารณะซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นจุดแข็งของโครงการที่เรามั่นใจว่าสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างแน่นอน”


          โครงการ มิวนีค สุขุมวิท 23 ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 23 มีขนาดพื้นที่ประมาณ 1-1-35ไร่ สูง 36 ชั้น จำนวน 201 ยูนิต เริ่มต้นพื้นที่ใช้สอยที่ 35-42.5 ตารางเมตรขนาด 1 ห้องนอน, 57-98 ตารางเมตรขนาด 2 ห้องนอน, 88.5-144  ตารางเมตรขนาด 2 ห้องนอนพร้อม 1 ห้องเอนกประสงค์, 115-187 ตารางเมตรขนาด 2-3 ห้องนอนดูเพล็กซ์(duplex) ไปจนถึง 139 ตารางเมตรขนาด 2 ห้องนอนทริเพล็กซ์ (triplex)จำนวนห้องกับขนาดพื้นที่ถูกจัดสรร ไม่ให้หนาแน่นเกินไป มีความเป็นส่วนตัวและร่มรื่นด้วยธรรมชาติในสวนขนาดใหญ่ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายแม้จะอยู่ใจกลางเมือง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำลอยฟ้า จากุชชี่ พื้นที่ส่วนกลาง  ขณะเดียวกันยังสะดวกสบายด้วยที่จอดรถ ซึ่งมีพื้นที่สำหรับจอดทั่วไปและออโตเมติกปาร์คกิ้ง (Automatic Parking) โดยสามารถรองรับได้ถึง 166 คัน หรือ 82% ของจำนวนห้อง เรียกว่าตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง 

 


          ผู้บริหารเมเจอร์ฯ กล่าวต่อว่า "แรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการนี้ เรามองว่า การใช้ชีวิตเหมือนศิลปะอย่างหนึ่ง ต้องมีความสมดุลระหว่างการทำงานกับชีวิตส่วนตัว คือมีศิลปะในการใช้ชีวิต มีความรับผิดชอบในการทำงานและรู้จักหาความสุขให้กับตนเอง เรียกว่าสมดุลทั้ง ชีวิตการทำงาน ชีวิตส่วนตัวและครอบครัว โดยกลุ่มเป้าหมาย เราวางไว้ชัดเจน คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างฐานะและความมั่นคงในการทำงาน ช่วงอายุประมาณ 20 ปลายๆ ไปจนถึง 30 ต้นๆ มีไลฟสไตล์ที่ทันสมัย เป็นกลุ่มสตาร์ทอัพ (Start up Generation) อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ ภูมิใจกับการทำอะไรด้วยตนเอง สนใจเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้งหมดนี้เป็นกลุ่มลูกค้าชั้นดี ที่เชื่อว่าจะสนใจโครงการของเรา เพราะเป็นราคาระดับบนโดยเริ่มต้นที่ 6.9 ล้านบาท หรือ 197,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งคนกลุ่มนี้ค่อนข้างให้ความสำคัญกับที่อยู่อาศัย เพราะสามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์ของเขาได้ดี"


          สำหรับคอนเซ็ปต์การตกแต่งโครงการ “มิวนีคสุขุมวิท 23” ใช้แนวคิด 'LIVE AS ARTS' เพื่อสื่อถึงการใช้ชีวิตอย่างมีศิลปะ มีรสนิยม สะท้อนผ่านการออกแบบโครงการทั้งเอ็กซ์ทีเรีย (Exterior)และ อินทีเรีย (Interior) คือ การผสมผสานศิลปะเข้ากับการออกแบบขณะเดียวกันยังตอบสนองต่อพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวโดยทีมออกแบบระดับประเทศไม่ว่าจะเป็น Palmer & Tuner ทำการออกแบบงานสถาปัตยกรรม, J&H BOIFFILS ดูแลออกแบบอินทีเรียภายใน  และ SHAMA ออกแบบแลนด์สเคปจึงเห็นความแตกต่างจากคอนโดมิเนียมทั่วไปอย่างชัดเจน คือโดดเด่นด้วยสไตล์มอนเดรียนอาร์ท (Mondrian  Art) ขณะเดียวกันก็มีความเรียบง่ายกึ่งมินิมอล (Minimal) และเลือกใช้วัสดุที่แตกต่าง เพื่อสะท้อนถึงถึงความพรีเมียมและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 


          ส่วนความคาดหวังในยอดการจอง ดร.สุริยา เชื่อว่าจะมีกระแสตอบรับที่ดี เนื่องจากราคาที่ตั้งไว้ไม่สูงสามารถซื้อขายได้ไม่ยาก หลังจากเปิดตัวโครงการในเดือนกันยายน ซึ่งเป็นช่วง Pre-sales ภายในสิ้นปี 2559คาดว่าจะมียอดจองไม่น้อยกว่า 60% ในเฟสแรกส่วนเฟส 2 จะเปิดจองอีกครั้งราวปี 2560 ขณะที่สถานการณ์การแข่งขันในตลาดย่านอโศกสุขุมวิท บิ๊กบอสเมเจอร์ฯ มองว่า แม้จะมีคู่แข่งที่เป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกันอยู่บ้างแต่ก็ไม่มาก และเชื่อมั่นในศักยภาพและจุดแข็งของโครงการ เพราะนำเสนอความแตกต่าง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้มากกว่า "ผมมองว่าตลาดอสังหาฯ ไม่น่าห่วง ยังมีอนาคตและไปได้อีกไกล นักวิเคราะห์อาจมองโลกในแง่ร้ายว่า อาจจะเกิดภาวะฟองสบู่แตก ซึ่งการเกิดภาวะฟองสบู่แตกครั้งนั้น สภาพแวดล้อมไม่เหมือนกับตอนนี้ สถาบันการเงินปล่อยสินเชื่อมีระเบียบและรัดกุมมากขึ้น และถึงแม้เศรษฐกิจจะอยู่ช่วงชะลอตัว ตลาดลักซ์ชัวรี่มีผู้ซื้อน้อยก็จริง แต่คนกลุ่มนี้มีกำลังซื้อสูง ยิ่งถ้ามั่นใจว่าเราทำโพรดักส์ได้ตรงกับกลุ่มที่ต้องการ การหาคนมาซื้อก็ไม่ใช่เรื่องยาก”  ดร.สุริยา กล่าวทิ้งท้าย 


          ด้าน อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการบริษัทซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด (CBRE) ผู้เชี่ยวชาญด้านการเป็นที่ปรึกษาในตลาดอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า "การเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมย่านใจกลางเมืองในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2559 ลดลงจากครึ่งปีแรกของปี 2558 กว่า 40% จาก 5,304 ยูนิต เหลือเพียง 2,961 ยูนิต โดยอาคารที่เป็นโครงการสูง (high rise) ส่วนใหญ่จะอยู่ในระดับลักซ์ชัวรี่คือมีราคาเฉลี่ยตั้งแต่ 250,000 บาทต่อตารางเมตรขึ้นไป จากการวิเคราะห์ตลาดพบว่า ยังมีกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองแต่มีกำลังซื้อไม่ถึงกับราคาข้างต้น โครงการมิวนีค สุขุมวิท 23 พัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับช่องว่างตลาดในกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ตั้งแต่เรื่องทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที และบีทีเอสอโศก และที่สำคัญมีราคาที่น่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง โดยมีราคาเริ่มต้นต่อตารางเมตรที่ 197,000 บาท ซึ่งราคาสำหรับ 1ห้องนอนจะอยู่ที่ 6.9-9.8 ล้านบาท สำหรับ 2 ห้องนอน จะอยู่ที่ 11.7-16.8 แต่ถ้า 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่เอง ราคาจะอยู่ที่ 17.6-23 ล้าน ในขณะที่ยูนิตพิเศษอย่างเดอะคอลเลกชั่น2 ห้องนอน ที่มาพร้อมกับ 1 ห้องเอนกประเอนกประสงค์ ไปจนถึง 3 ห้องนอน ทริเพล็กซ์ (Triplex) ราคาจะอยู่เพียง 21.4-46.3 ล้านบาท เท่านั้น ซึ่งถ้าเทียบกับซัพพลายที่มีอยู่ในตลาดแล้ว ราคาของโครงการถือเป็นราคาที่น่าลงทุนอย่างมาก อีกทั้ง ทางโครงการมีเงื่อนไขการผ่อนชำระเงินดาวน์ที่น่าสนใจ สำหรับ 1 ห้องนอนจะอยู่ผ่อนชำระอยู่ที่ประมาณ 20,000 – 28,000 บาทต่อเดือน สำหรับ 2 ห้องนอนจะผ่อนชำระอยู่ที่ประมาณ32,000 – 45,000 บาทต่อเดือน และสำหรับ 2, ห้องนอนขนาดใหญ่จะอยู่ที่ประมาณ 57,000 บาทต่อเดือนราคาดังกล่าวยังมี-โอกาสทำกำไรจากการขายต่อ หรือปล่อยเช่าได้ผลตอบแทนที่สูงกว่าอีกด้วย"


          อลิวัสสา ยังกล่าวถึงภาพรวมตลาดหลังจากมีการลงประชามติ ซึ่งแนวโน้มในแง่บรรยากาศในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เริ่มกลับมาคึกคักมากขึ้นกว่าเดิม และเชื่อว่าจะมีโครงการใหม่เปิดตัวในไตรมาสที่ 3-4 อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม โครงการมิวนีค สุขุมวิท 23 ถ้าเปรียบเทียบกับคู่แข่งในแง่ของทำเล ราคา และการออกแบบดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตลอดจนการเลือกใช้วัสดุ ถือว่าตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งกลุ่มลูกค้าที่ซื้อลงทุน และอยู่อาศัยเองได้อย่างครบถ้วน

 

          โครงการ มิวนีคสุขุมวิท 23

จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างประมาณกลางปี 2017 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2019

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muniq23.com หรือ โทร.087-778-1111

[อ่าน 1,246]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved