ไดกิ้นร่วมสนับสนุน “งานวิศวกรรมแห่งชาติ 2561” โชว์นวัตกรรมความเย็นแห่งอนาคต
18 Sep 2018

 

        ไดกิ้น ผู้นำความเย็นสบายจากญี่ปุ่นผนึกพันธมิตร ร่วมจัด “งานวิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ชูแนวคิด “Engineering for Society” เทคโนโลยีวิศวกรรมเปลี่ยนสังคมสู่สมาร์ทเนชั่น ทุ่มงบเนรมิต ไดกิ้นพาวิลเลี่ยน โชว์นวัตกรรมความเย็นแห่งอนาคต ขานรับนโยบายรัฐปฏิรูปไทยสู่สมาร์ทซิตี้ สมาร์ทเนชั่นอย่างยั่งยืน ระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2561 ณ อิมแพค ฟอรั่ม เมืองทองธานี


        บัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะที่ไดกิ้นเป็นผู้นำด้านระบบปรับอากาศเพื่อที่อยู่อาศัยและการพาณิชย์ที่คนทั่วโลกไว้วางใจ จึงได้ให้การสนับสนุนการจัดงานวิศวกรรมแห่งชาติ 2561 ซึ่งจัดโดย วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) โดยปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ภายใต้แนวคิด Engineering for Society ที่นำเสนอเทคโนโลยีวิศวกรรมที่ยิ่งใหญ่ของไทย สอดคล้องกับนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยปัญญาของภาครัฐ เพื่อยกระดับสังคมไทยสู่สมาร์ทไลฟ์ สมาร์ทซิตี้อย่างยั่งยืน ตลอดจนเป็นเวทีแลกเปลี่ยนที่สำคัญของเครือข่ายวิชาชีพวิศวกรทั้งไทย อาเซียน และนานาชาติกว่า 1,500 คน ถึงเทรนด์เทคโนโลยีนวัตกรรมของโลกที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ถือเป็นงานที่รวบรวมผลงานเทคโนโลยีวิศวกรรมที่มากที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน 

 


        “งานครั้งนี้ ไดกิ้นได้เนรมิตพื้นที่ขนาด 36 ตร.ม. นำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีความเย็นแห่งอนาคต ทั้งเครื่องปรับอากาศสำหรับที่พักอาศัย และเชิงพาณิชย์ตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบ ทั้งระบบอินโนเวชั่น สุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีเชื่อมต่ออุปกรณ์อัจฉริยะ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและประหยัดพลังงานสูงสุด ภายใต้เทรนด์การเปลี่ยนแปลงของโลก และไลฟ์สไตล์ของคนในอนาคตที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน” บัณฑิตกล่าว

 


        นอกจากนี้ภายในงานจะมีการจัดเสวนาถึงเทรนด์ความเปลี่ยนแปลงขององค์ความรู้มาตรฐานวิศวกรรมและเทคโนโลยีวิศวกรรมของโลกกว่า 56 หัวข้อ ตลอดจนการแลกเปลี่ยนทัศนะถึงความเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ของมนุษย์ในโลกอนาคต เปิดเป็นวงเสวนานานาชาติภายใต้หัวข้อเสวนาอีก 72 หัวข้อ เพื่อการพัฒนาเตรียมความพร้อมในการสนับสนุนการขับเคลื่อนวงการวิชาชีพวิศวกรรมของไทยเพื่อขับเคลื่อนประเทศสู่ New S-Curve สอดรับกับนโยบายรัฐที่ต้องการให้ประเทศไทยขับสู่ประเทศรายได้สูงภายในปี 2579

 


        สำหรับงานวิศวกรรมแห่งชาติ 2561 นี้คาดว่าจะมีผู้ประกอบการในแวดวงวิศวกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำของโลกร่วมแสดงผลงานกว่า 100 ราย  รวมทั้งมีผู้สนใจร่วมงานทั้งไทย อาเซียนและนานาชาติไม่น้อยกว่า 25,000 คน ซึ่งเตรียมพบกับนวัตกรรมความเย็นจากไดกิ้นได้ในงานระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2561 ณ อิมแพค ฟอรั่ม เมืองทองธาน

 

[อ่าน 876]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved