เหนือชั้น!! “แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค” คว้ารางวัลจากเวทีระดับโลก
19 Oct 2018

โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) ประกาศศักยภาพความเป็นผู้นำด้านการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม คว้า 2 รางวัลใหญ่ การันตีถึงความสามารถและคุณภาพระดับโลก

บ็อบ ฟาบิอาโน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า “เป็นความภาคภูมิใจของเราอีกครั้งที่ในปี 2018 นี้ที่ 2 ห้องอาหารของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้แก่ ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ (Pagoda Chinese Restaurant) คว้ารางวัลชนะเลิศอาหารจีนระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากเวที World Luxury Restaurant Awards

ซึ่งรางวัลดังกล่าว เป็นรางวัลสำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเพื่อสุขภาพและอาหารระดับลักซ์ชัวรี่ สร้างแรงบันดาลใจให้ร้านอาหารต่างๆ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ และเกิดการแข่งขันเพื่อสร้างมาตรฐานในอุตสาหกรรมร้านอาหารให้มีความยอดเยี่ยมด้านอาหาร พร้อมมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า รวมถึงสร้างสรรค์บรรยากาศอันโดดเด่นและการบริการที่ดี

โดยมีการมอบรางวัลสำหรับ 84 ประเภทร้านอาหารเป็นประจำทุกปี และมีร้านอาหารจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก เพราะการได้ร่วมแข่งขันในรายการอันทรงเกียรตินี้ไม่เพียงทำให้ร้านอาหารเป็นที่รู้จักมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังได้รับความสนใจจากนักชิม สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่หลงใหลในการรับประทานจากทั่วโลกด้วย

“ขณะที่ห้องอาหารอาคีรา เเบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ (Akira Back Restaurant and Bar) ก็ได้รับรางวัล Award of Excellence จากเวที Wine Spectator Awards 2018 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับร้านอาหารที่มีไวน์ลิสต์น่าสนใจ เหมาะสมกับเมนูอาหารที่ให้บริการ และดึงดูดใจผู้ที่รักในการดื่มไวน์ ซึ่งร้านอาหารที่ได้รับรางวัลนี้จะต้องมีการจัดทำไวน์ลิสต์ที่สมบูรณ์แบบ มีข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งรายละเอียดช่วงปีที่ผลิตและเขตที่มาของไวน์ทุกตัว รวมถึงระบุชื่อผู้ผลิตและสะกดให้ถูกต้องครบถ้วน อีกทั้งยังต้องมีภาพรวมในการนำเสนอที่น่าสนใจ

โดยรางวัล Award of Excellence นี้เป็นเครื่องการันตีว่าไวน์ลิสต์ของห้องอาหารอาคีรา แบค มีไวน์คุณภาพให้เลือกหลากหลายกว่า 90 รายการ มากพอสำหรับความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการดื่มไวน์ อีกทั้งแต่ละรายการยังมีความเหมาะสมกับเมนูอาหารทั้งในเรื่องของราคาและความเข้ากันอีกด้วย นับเป็นความภาคภูมิใจและสร้างความยินดีให้กับโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นอย่างยิ่ง” บ็อบ ฟาบิอาโน กล่าว

ทั้งนี้ การได้รับรางวัลจาก 2 เวทีชั้นนำด้านอาหารและเครื่องดื่ม เป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นผู้นำด้านอาหารจีนและไวน์ที่มีคุณภาพระดับโลกของห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ และอาคีรา แบค ได้เป็นอย่างดี

รวมถึงการันตีว่าโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการร้านอาหารของประเทศไทย ซึ่งนับเป็นจุดหมายปลายทางของการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่นักชิมรวมถึงผู้ที่ชื่นชอบในการรับประทานไม่ควรพลาด

[อ่าน 1,131]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีคอน ส่งแคมเปญ “ซีคอน...ส่งต่อด้วยใจ” สานต่อบทบาทผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้าน สู่ผู้นำธุรกิจอย่างยั่งยืน
ซัมซุงคว้ารางวัล The Most Popular Gaming Monitor สองปีซ้อน

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือ ทิปโก้ เปิดตัวเครื่องปอกสับปะรดหอมสุวรรณ
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผงาดคว้าแชมป์ไทยลีก 2 สุดยิ่งใหญ่
ปุ้มปุ้ย เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” ลุยตลาดคนรักสุขภาพ
พันธวณิช ประกาศแผนธุรกิจ 3 ปี ปักธงผู้นำธุรกิจอีโพรเคียวเมนท์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved