“ต่อ ธนภพ” เผยไอเท็มลับสู่ความเป็นผู้ชนะหน้าใส กับ 5 ไอเท็มที่เหล่าเกมเมอร์ต้องมี!!
10 Dec 2018

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ฮอตสุด ๆ ในตอนนี้สำหรับ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่ล่าสุดโชว์ฝีมือการแสดงขั้นเทพจนเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ในซีรีส์แห่งปี “เลือดข้นคนจาง” และขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์สินค้ามากมายรวมถึง “การ์นิเย่ เมน” แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชาย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งนอกจากงานจะแน่นแบบสุด ๆ แล้ว กิจกรรมยามว่างของหนุ่มต่อก็จัดเต็มไม่แพ้กัน

โดยในงาน "Thailand Game Show 2018" ต่อ ธนภพ ท้าดวลเดือดระเบิดศึกความมัน กับสามแคสเตอร์ชื่อดังระดับตัวท็อปของประเทศไทย "ZBing Z., XCROSZ และ Maser Gamer" โชว์ลีลาวาดลวดลายสุดมัน ฮา เกมท้าดวลสู้สิว แข่งกันหาไอเท็มลับอัพพลังน็อกเกมสิว "การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ แอคเน่ แคร์ เจล" ไอเท็มลับเพื่อพิชิตสู่ความเป็นผู้ชนะหน้าใส พร้อมแชร์ 5 ไอเท็มที่เหล่าเกมมเมอร์ต้องมีไว้เพื่อดูแลตัวเองใครอยากชนะทั้งเกม และน็อกเกมสิวไปแบบอีซี่ ๆ จะสายจู๊ก สายเติม สายฟรี อัพเลเวลทำตามนี้กันได้เลย

ไอเท็มที่ 1 “อาหารที่มีประโยชน์”

ไอเท็มแรกในการดูแลตัวเองของเหล่าเกมเมอร์ ที่ต้องเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ มีคุณค่าทางโภชนาการครบ 5 หมู่ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของการดูแลสุขภาพ และเป็นเรื่องใกล้ตัวที่สามารถทำได้ทุกวัน หรือเลือกของทานเล่นระหว่างเล่นเกมที่มีประโยชน์ เช่น อัลมอนด์ เป็นต้น แค่นี้ก็มีแรงไปแบกทีมได้สบาย

ไอเท็มที่ 2 “น้ำเปล่า”

ฮีลเพื่อนร่วมทีมในเกมแล้ว ก็ต้องฮีลให้ตัวเองด้วย!! อีกหนึ่งตัวช่วยในเรื่องการดูแลตัวเองที่สำคัญมากคือ การดื่มน้ำ เพราะนอกจากน้ำเปล่าจะช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเหล่าเกมเมอร์อีกด้วย จึงควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 – 10 แก้ว เพื่อสุขภาพที่ดีพร้อมคีลฝ่ายตรงข้าม

ไอเท็มที่ 3 “ตัวช่วยในการดูแลผิวหน้า”

เรียกได้ว่าเป็นอัลติเมทหลักในการดูแลตัวเองของเหล่าเกมเมอร์ เมื่อเกมเมอร์พักผ่อนไม่เพียงพอ และหัวร้อนปัญหาที่เจอกันประจำคือ สิวขึ้นที่หน้า และคงไม่มีใครอยากจะปล่อยให้สิวมากวนใจนาน ๆ ซึ่งในปัจจุบันนี้มีนวัตกรรมการบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายหลากหลายรูปแบบ หาตัวช่วยอย่าง การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ แอคเน่ แคร์ เจล ที่ช่วยให้สิวยุบลงทันใจ พร้อมช่วยบำรุงผิวหน้าให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวดูสุขภาพดีขึ้น รอยสิวดูจางลง แค่นี้ก็ไม่ต้องมีสิวมากวนใจ ฟาร์มต่อได้แบบเพลิน ๆ

ไอเท็มที่ 4 “ออกกำลังกาย”

แบ่งเวลาจากการเล่นเกม มาออกกำลังกายกันบ้าง ออกไปข้างนอกพักสายตาวิ่งๆ เดินๆ สัก 30 นาที แล้วค่อยกลับมา wrap ต่อในเกมก็ไม่ว่ากัน หรือจะเปลี่ยนมาเล่นเกมประเภท VR ที่ได้เคลื่อนไหวจริง แอคติ้งจริง ก็เหมือนเป็นการได้ออกกำลังกายทางอ้อมก็ดูน่าสนุกดีนะ

ไอเท็มที่ 5 “นอน”

คูลดาวน์ในเกมแล้ว ก็อย่าลืมคูลดาวน์ให้ตัวเองด้วย เป็นที่รู้กันดีว่าเกมเมอร์จะมีปัญหาเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ โดยปกติแล้วเราควรจะนอนวันละ 8-12 ชั่วโมงต่อวัน แต่คงเป็นไปได้ยากสำหรับเกมเมอร์ อย่างน้อยก็ควรแบ่งเวลาพักสายตาจากหน้าจอบ้างก็ยังดีถือว่าเป็นการนอนในระยะเวลาสั้นๆ การนอนจะส่งผลให้ร่างกายสดชื่น มีแรง Push ได้อีกหลายแมตช์

ไล่เก็บไอเท็มในเกมแล้ว ก็อย่าลืมเติมไอเท็มให้ตัวเองด้วย และนี่คือวิธีดูแลตัวเองง่าย ๆ ตามแบบฉบับของหนุ่ม “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่นำมาฝากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ ใครอยากชนะทั้งเกม และน็อกเกมสิวไปพร้อม ๆ กัน ก็ลองทำตามวิธีของหนุ่มต่อได้เลย

[อ่าน 2,496]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ไทย แนะแบรนด์เสริมกลยุทธ์
The Importance of Building ​Nation Brand
9 แนวทางการสื่อสารความยั่งยืนให้กับองค์กร Effective Sustainability Communications
เปิดมุมมอง “ปิยะพงศ์ จิตต์จำนงค์” ถึงกลยุทธ์ KFC ของ CRG และแผนรุกตลาด QSR ปี 2567
Do & Don’t และแผนการสืบทอดธุรกิจครอบครัว
EMMA Clinic มอบอัตลักษณ์ความงามเฉพาะคุณ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved