แมคแคนฯ ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่
27 Feb 2019

แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย ได้ประกาศแต่งตั้ง “เชอร์รี่ แม็กซ์เวลล์” เข้ามาดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์” ของแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย โดยจะมุ่งเน้นดูแล MRM//McCann ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย

เชอร์รี่มีประสบการณ์ทำงานในหลายประเทศมากว่า 25 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ ระดับภูมิภาค ของบริษัทครีเอทีฟ อันเดอร์กราวน์ (Creative Underground) ที่ฮ่องกง นอกจากนี้ ยังมีความสนใจในด้านการปฎิรูปธุรกิจด้วยดิจิทัล (Digital Transformation) และ User Experience

โดยเคยได้รับรางวัลจากเวทีนานาชาติมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลประเภทดิจิทัล (Digital) การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล (Data-Driven Marketing) รวมถึงข้อมูลและความเข้าใจผู้บริโภคในเชิงลึก (Best Use of Customer Insights & Data) อีกทั้งยังเคยเป็นคณะกรรมการในงานเทศกาลประกวดรางวัลโฆษณานานาชาติที่เมืองคานส์อีกด้วย

เชอร์รี่ กล่าวว่า “ความคิดสร้างสรรค์มีความสำคัญมากในการสร้างนวัตกรรมและโซลูชั่นในด้าน ประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Experience หรือ CX) และ ประสบการณ์ของผู้ใช้งาน (User Experience หรือ UX) รวมถึงการออกแบบแนวทางของผู้บริโภคอย่างไร้รอยต่อ แมคแคนและ MRM//McCann เข้าใจกระบวนการทำงานต่างๆ เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงคอนเทนต์หรือแพลตฟอร์มดิจิทัลในเชิงลึก

ดิฉันจึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทีม นี่ถือเป็นการทำงานครั้งที่สองในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่ๆ ดิฉันเคยผลิตผลงานที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว รวมถึงได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ ดิฉันจึงรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเริ่มต้นใหม่นี้”

ทั้งนี้ เชอร์รี่จะประจำออฟฟิศที่กรุงเทพฯ และทำงานร่วมกับ “สุกฤต กิตตินันทกุล รองผู้จัดการทั่วไป MRM/McCann กรุงเทพฯ” เพื่อส่งมอบผลงานที่ล้ำหน้า นำไปซึ่งการเติบโตของแบรนด์ต่างๆ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภค

ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี สุกฤตมุ่งให้ความสนใจเกี่ยวกับด้าน Hybrid Engagement Planning และ Consumer Experience ซึ่งก่อนเข้าดำรงตำแหน่งปัจจุบัน เคยมีประสบการณ์ทำงานในหลากหลายประเภทกับแมคแคนและ MRM//McCann ในฐานะรองผู้จัดการทั่วไปของ MRM//McCann สุกฤตจะเป็นผู้บริหาร MRM//McCann สาขากรุงเทพฯ รวมถึงโปรเจคปฏิรูปธุรกิจด้วยดิจิทัลอื่นๆ

การเปลี่ยนแปลงบุคลากรในทีมจะช่วยผลักดันให้ MRM//McCann เป็นผู้นำเอเจนซี่ด้าน Customer Relationship ประเทศไทยในยุคดิจิทัล และเพื่อยกระดับการออกแบบ เทคโนโลยี และสมรรถภาพในทำงาน MRM//McCann จะช่วยผลันดันให้แบรนด์เติบโต และสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

ยุพิน สุวรรณโสภณ มินซิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า สุกฤตได้ร่วมงานกับเรามายาวนานกว่า 5 ปี และมีคุณสมบัติเพียบพร้อมในการขับเคลื่อน MRM//McCann และด้วยวิศัยทัศน์ของเชอร์รี่ ดิฉันมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะมีทีมที่ดีที่สุดส่งมอบผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าของเรา”

นิก แฮนเดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับภูมิภาค MRM//McCann เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ด้วยมูลค่าโฆษณาดิจิทัลที่เติบโตเพิ่มขึ้น 20% และมูลค่าอีคอมเมิร์ซที่เติบโตเพิ่มขึ้นอีก 13% ทำให้ประเทศไทยเป็นตัวแปรสำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้านดิจิทัลและการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ภายใต้การบริหารของคุณสุกฤตและคุณเชอร์รี่ เรามั่นใจว่าทีมจะสามารถรังสรรค์ผลงานได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการเติบโตและความรู้ ความเข้าใจที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ หรือที่เรียกว่า “ปัญญาสะสม” ในภูมิภาคนี้”

[อ่าน 1,536]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved