"ลีโอ" ลุย Music Marketing ปล่อยบิ๊กแคมเปญ LEO LEMIX ปี 2
10 May 2019

วิชัย เอี่ยมแสงจันทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมจัดกิจกรรมการตลาดเชิงดนตรีหรือ Music Marketing ครั้งใหญ่สำหรับเครื่องดื่มแบรนด์ “ลีโอ” ภายใต้แคมเปญ “LEO LEMIX รวมกันมันส์กว่า”

ซึ่งเป็นการรวมกันของส่วนผสมความมันส์ทางดนตรีอย่างมีเสน่ห์ตามแบบฉบับเฉพาะของลีโอ เป็นความมันส์ที่ไม่จำกัดค่ายเพลง ไม่จำกัดแนวเพลง และไม่ยึดติดกับรูปแบบงาน ถือเป็นรูปแบบกิจกรรมมิวสิคแพลตฟอร์มใหญ่ประจำปีของแบรนด์ “ลีโอ” ที่แฟนๆรอคอย

โดยในปีนี้จากการสำรวจความคิดเห็นของแฟนๆ ทั่วประเทศพบว่า “แนวเพลงร็อค” เป็นแนวเพลงที่แฟนๆ เรียกร้องอยากเห็นการมารวมกัน มันส์กว่ามากที่สุด ไม่เฉพาะแต่แนวร็อคแบบหนักๆ แต่เป็นร็อคทุกรูปแบบ ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปท์ รวมกันมันส์กว่าของลีโอ

แคมเปญ “LEO LEMIX รวมกันมันส์กว่า” ปีที่ 2 นี้จึงกลับมาในธีม “ROCKATION” เอาใจกลุ่มเป้าหมาย พร้อมดึงสามวงดนตรีร็อคชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ที่ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ว่าอยากเห็นมาร่วมงานกันมากที่สุด ได้แก่ Clash, Zeal และ Tattoo Colour ที่มีแนวเพลงที่โดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง จะมาระเบิดพลังความมันส์ พร้อมร่วมสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีสายพันธุ์ร็อค

ซึ่งทั้งสามศิลปินจะนำเพลงฮิตติดหูของแต่ละวงมาสลับกันร้อง บนแนวดนตรีใหม่ที่ดีไซน์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยจะออกเดินทางไปปักหมุดสร้างความมันส์ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ LEO LEMIX ปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 หลังจากปีที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมขึ้นเป็นครั้งแรกภายใต้ธีม “LEO LEMIX : The Another World Concert” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้การตอบรับเป็นอย่างดี

ในปีนี้แบรนด์ลีโอ ยังคงนำตอกย้ำคอนเซ็ปท์ “รวมกันมันส์กว่า” เข้าไปอยู่ในความชื่นชอบ ที่สำคัญของผู้บริโภคผ่านดนตรี เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์สุดยอดความมันส์ทางดนตรีร็อคใหม่ๆ กระจายไปยังทั่วประเทศ ตลอดจนสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด

“การทำแคมเปญ LEO LEMIX เป็นมิวสิค แคมเปญ ที่เราต้องการพัฒนาสู่การเป็นมิวสิคแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ ในแบบเฉพาะของลีโอ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ทางดนตรี เพราะถือเป็นสิ่งที่เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย คนรุ่นใหม่ วัยผู้ใหญ่ ฯลฯ ล้วนฟังเพลง เสพดนตรี

แคมเปญในปีนี้จะเป็นมากกว่าการรวมของศิลปินร็อค แต่จะเป็นการรวมเพลงและศิลปิน กับความสนุกของแบรนด์ลีโอ เข้าด้วยกันให้ครบทุกองค์ประกอบของดนตรี เพื่อสร้างประสบการณ์ดนตรีร็อคใหม่ๆ ให้กับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ลีโอ เพราะแคมเปญนี้เราต้องการให้ออกมารวมกันเพื่อสัมผัสความมันส์จริงๆ สอดคล้องกับปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า รวมกันมันส์กว่า”

นอกจากนี้ แคมเปญ LEO LEMIX จะมีการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทุกช่องทางจาก Online สู่ On ground รวมทั้งนำเพลงพิเศษ Let’s go มา Rearrange ใหม่โดยนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม และก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ ซึ่งในปีนี้ พล-คชภัค ผลธนโชติ จากวง Clash และรัฐ พิฆาตไพรี จากวง Tattoo Colour มาร่วมโปรดิวซ์ใหม่ในเวอร์ชั่นร็อคด้วย

โดยจะเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ทั้งยูทป เฟซบุ๊ก ซึ่งปีที่ผ่านมาเพลงดังกล่าวมีผู้เข้าชมผ่านยูทูปกว่า 17 ล้านครั้ง

[อ่าน 2,358]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะ 5 ไฮไลต์ Central Park Offices ต้นแบบโมเดลออฟฟิศ NEXT GEN ที่ครบทั้ง “ดีไซน์–เทคโนโลยี–ความยั่งยืน” จุ
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ฉลองครบรอบ 40 ปี ตอกย้ำผู้นำการพัฒนาบ้านสไตล์ French Colonial รายแรกในไทย
แอสเซทไวส์ ยกขบวนคอนโดพร้อมอยู่ จัดแคมเปญ “AssetWise ใจใหญ่ ให้เต็มแม๊กซ์”
“ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ” ปิดสนามราชพฤกษ์คลับ จัดนัดชิง Chang Club Championship 2025
finbiz by ttb แนะเปิดประตูโอกาสธุรกิจ ด้วยพลังของ Generative AI
จุฬาฯ และ UR ร่วมกันจัดฟอรั่มที่กรุงเทพฯ ก้าวแรกของความร่วมมือเพื่อแก้ไขปัญหาเมืองในประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved