"ลีโอ" ลุย Music Marketing ปล่อยบิ๊กแคมเปญ LEO LEMIX ปี 2
10 May 2019

วิชัย เอี่ยมแสงจันทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมจัดกิจกรรมการตลาดเชิงดนตรีหรือ Music Marketing ครั้งใหญ่สำหรับเครื่องดื่มแบรนด์ “ลีโอ” ภายใต้แคมเปญ “LEO LEMIX รวมกันมันส์กว่า”

ซึ่งเป็นการรวมกันของส่วนผสมความมันส์ทางดนตรีอย่างมีเสน่ห์ตามแบบฉบับเฉพาะของลีโอ เป็นความมันส์ที่ไม่จำกัดค่ายเพลง ไม่จำกัดแนวเพลง และไม่ยึดติดกับรูปแบบงาน ถือเป็นรูปแบบกิจกรรมมิวสิคแพลตฟอร์มใหญ่ประจำปีของแบรนด์ “ลีโอ” ที่แฟนๆรอคอย

โดยในปีนี้จากการสำรวจความคิดเห็นของแฟนๆ ทั่วประเทศพบว่า “แนวเพลงร็อค” เป็นแนวเพลงที่แฟนๆ เรียกร้องอยากเห็นการมารวมกัน มันส์กว่ามากที่สุด ไม่เฉพาะแต่แนวร็อคแบบหนักๆ แต่เป็นร็อคทุกรูปแบบ ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปท์ รวมกันมันส์กว่าของลีโอ

แคมเปญ “LEO LEMIX รวมกันมันส์กว่า” ปีที่ 2 นี้จึงกลับมาในธีม “ROCKATION” เอาใจกลุ่มเป้าหมาย พร้อมดึงสามวงดนตรีร็อคชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ที่ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ว่าอยากเห็นมาร่วมงานกันมากที่สุด ได้แก่ Clash, Zeal และ Tattoo Colour ที่มีแนวเพลงที่โดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง จะมาระเบิดพลังความมันส์ พร้อมร่วมสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีสายพันธุ์ร็อค

ซึ่งทั้งสามศิลปินจะนำเพลงฮิตติดหูของแต่ละวงมาสลับกันร้อง บนแนวดนตรีใหม่ที่ดีไซน์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยจะออกเดินทางไปปักหมุดสร้างความมันส์ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ LEO LEMIX ปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 หลังจากปีที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมขึ้นเป็นครั้งแรกภายใต้ธีม “LEO LEMIX : The Another World Concert” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้การตอบรับเป็นอย่างดี

ในปีนี้แบรนด์ลีโอ ยังคงนำตอกย้ำคอนเซ็ปท์ “รวมกันมันส์กว่า” เข้าไปอยู่ในความชื่นชอบ ที่สำคัญของผู้บริโภคผ่านดนตรี เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์สุดยอดความมันส์ทางดนตรีร็อคใหม่ๆ กระจายไปยังทั่วประเทศ ตลอดจนสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด

“การทำแคมเปญ LEO LEMIX เป็นมิวสิค แคมเปญ ที่เราต้องการพัฒนาสู่การเป็นมิวสิคแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ ในแบบเฉพาะของลีโอ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ทางดนตรี เพราะถือเป็นสิ่งที่เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย คนรุ่นใหม่ วัยผู้ใหญ่ ฯลฯ ล้วนฟังเพลง เสพดนตรี

แคมเปญในปีนี้จะเป็นมากกว่าการรวมของศิลปินร็อค แต่จะเป็นการรวมเพลงและศิลปิน กับความสนุกของแบรนด์ลีโอ เข้าด้วยกันให้ครบทุกองค์ประกอบของดนตรี เพื่อสร้างประสบการณ์ดนตรีร็อคใหม่ๆ ให้กับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ลีโอ เพราะแคมเปญนี้เราต้องการให้ออกมารวมกันเพื่อสัมผัสความมันส์จริงๆ สอดคล้องกับปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า รวมกันมันส์กว่า”

นอกจากนี้ แคมเปญ LEO LEMIX จะมีการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทุกช่องทางจาก Online สู่ On ground รวมทั้งนำเพลงพิเศษ Let’s go มา Rearrange ใหม่โดยนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม และก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ ซึ่งในปีนี้ พล-คชภัค ผลธนโชติ จากวง Clash และรัฐ พิฆาตไพรี จากวง Tattoo Colour มาร่วมโปรดิวซ์ใหม่ในเวอร์ชั่นร็อคด้วย

โดยจะเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ทั้งยูทป เฟซบุ๊ก ซึ่งปีที่ผ่านมาเพลงดังกล่าวมีผู้เข้าชมผ่านยูทูปกว่า 17 ล้านครั้ง

[อ่าน 2,258]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โลกจะเปลี่ยนไปอย่างไร เมื่อ ‘AI เจนใหม่’ คิดเอง ทำเองได้แบบไม่รอคำสั่ง
Brother โชว์ศักยภาพ Domino N730i ดันไทยสู่มาตรฐานใหม่อุตสาหกรรมพิมพ์ ในงาน Labelexpo Southeast Asia 2025
AWC รายงานผลกำไรไตรมาส 1/2568 เติบโต 23% มูลค่าทรัพย์สินพุ่งกว่า 2 เท่า
ไอคอนคราฟต์ ชวนช็อปงานคราฟต์จากกลุ่มคนพิเศษ ในแคมเปญ "The Craft of Sharing" ตั้งแต่วันนี้ - 3 มิ.ย. 68
CKPower เผยกำไรสุทธิ Q1/2568 พลิกเป็นบวกแม้เป็นฤดูแล้ง
เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โชว์ผลงาน กำไรไตรมาส1 พุ่ง 57% ทะยานสู่โหมดการเติบโตอย่างเต็มกำลัง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved