อ.ส.ค. ส่งเสริมการดื่มนม เพื่อสุขภาพในโครงการแบ่งฝัน ปันรักกับนมไทย-เดนมาร์ค 2019 (ครั้งที่ 4)
07 Jun 2019

องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) ได้จัดกิจกรรม CSR ภายใต้โครงการแบ่งฝัน ปันรักกับนมไทย-เดนมาร์ค ครั้งที่ โดยอ.ส.ค.เล็งเห็นความสำคัญด้านการรณรงค์และส่งเสริมการบริโภคนมเพื่อสุขภาพให้แก่ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย รวมถึงส่งเสริมการดื่มนมในผู้สูงอายุ

 

 

ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมโครงการแบ่งฝัน ปันรักกับนมไทย-เดนมาร์ค2019(ครั้งที่ 4) ที่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านธรรมปกรณ์ จ.เชียงใหม่ ในครั้งนี้ ทางอ.ส.ค. ได้ให้ความสำคัญในการรณรงค์ส่งเสริมให้คนไทยหันมาบริโภคนมโคสดแท้100%ไม่ผสมนมผงอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมภายใต้แบรนด์นมไทย-เดนมาร์ค รู้สึกภูมิใจมาก ที่ได้มีโอกาสจัดกิจกรรมที่ดีเช่นนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนรณรงค์ส่งเสริมการบริโภคนมแก่ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยให้หันมาใส่ใจการดื่มนมเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ซึ่งนม” มีคุณค่าทางสารอาหารสูงมากมาย ทั้งโปรตีน แคลเซียม วิตามิน กรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้และมีประโยชน์ต่อร่างกายมากๆการดื่มนมทุกวัน ย่อมทำให้สุขภาพร่างกายดี กระดูกแข็งแรง สมองดี อีกด้วย  

 

ปัจจุบัน อ.ส.ค. เป็นผู้ผลิตนมไทย-เดนมาร์คที่ผลิตจากนมโคสดแท้ 100% โดยใช้น้ำนมโคสดจากฟาร์มเกษตรไทยในประเทศทั้งหมด มาผลิตด้วยระบบมาตรฐานที่ผ่านการรับรองในระดับสากลและถือเป็นเจ้าแรกที่ไม่ใช้นมผงทั้งนี้ การดื่มโคสดแท้ 100% นอกจากได้สารอาหารครบถ้วนที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและร่างกายแล้ว  ยังเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนม ให้มีอาชีพที่ยั่งยืนอีกทางหนึ่งด้วย  สำหรับกิจกรรมโครงการแบ่งฝัน ปันรักกับนมไทย-เดนมาร์ค 2019 (ครั้งที่4) ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านธรรมปกรณ์ จ.เชียงใหม่นั้น เพื่อต้องการให้ความรู้การดื่มนมในผู้สูงอายุ รวมไปถึงการแนะนำการดูแลสุขภาพ และการเลือกนมที่เหมาะกับผู้สูงอายุ พร้อมกับมอบผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค แลคโตสฟรี ให้แก่สมาชิกผู้สูงอายุ ที่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านธรรมปกรณ์ จ.เชียงใหม่ อีกด้วยครับ

 

 

ดร.ณรงค์ฤทธิ์ กล่าวอีกว่า โดยปีนี้ทางอ.ส.ค. จัดกิจกรรม CSR โครงการแบ่งฝัน ปันรักกับนมไทย-เดนมาร์ค 2019ขึ้นเป็นครั้งที่ อ.ส.ค.มีความมุ่งมั่นในการดำเนินนโยบายด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม (Corporate Social Responsibility : CSR) มาอย่างต่อเนื่อง การรณรงค์และส่งเสริมให้ผู้บริโภคดื่มนมให้เพิ่มขึ้น หันมาใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพ ด้วยการดื่มนมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของเรา เมื่อสุขภาพดี คุณภาพชีวิตของเราก็ดีด้วย"

 

[อ่าน 1,849]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved