อ.ส.ค. ส่งเสริมการดื่มนม เพื่อสุขภาพในโครงการแบ่งฝัน ปันรักกับนมไทย-เดนมาร์ค 2019 (ครั้งที่ 4)
07 Jun 2019

องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) ได้จัดกิจกรรม CSR ภายใต้โครงการแบ่งฝัน ปันรักกับนมไทย-เดนมาร์ค ครั้งที่ โดยอ.ส.ค.เล็งเห็นความสำคัญด้านการรณรงค์และส่งเสริมการบริโภคนมเพื่อสุขภาพให้แก่ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย รวมถึงส่งเสริมการดื่มนมในผู้สูงอายุ

 

 

ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมโครงการแบ่งฝัน ปันรักกับนมไทย-เดนมาร์ค2019(ครั้งที่ 4) ที่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านธรรมปกรณ์ จ.เชียงใหม่ ในครั้งนี้ ทางอ.ส.ค. ได้ให้ความสำคัญในการรณรงค์ส่งเสริมให้คนไทยหันมาบริโภคนมโคสดแท้100%ไม่ผสมนมผงอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมภายใต้แบรนด์นมไทย-เดนมาร์ค รู้สึกภูมิใจมาก ที่ได้มีโอกาสจัดกิจกรรมที่ดีเช่นนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนรณรงค์ส่งเสริมการบริโภคนมแก่ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยให้หันมาใส่ใจการดื่มนมเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ซึ่งนม” มีคุณค่าทางสารอาหารสูงมากมาย ทั้งโปรตีน แคลเซียม วิตามิน กรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้และมีประโยชน์ต่อร่างกายมากๆการดื่มนมทุกวัน ย่อมทำให้สุขภาพร่างกายดี กระดูกแข็งแรง สมองดี อีกด้วย  

 

ปัจจุบัน อ.ส.ค. เป็นผู้ผลิตนมไทย-เดนมาร์คที่ผลิตจากนมโคสดแท้ 100% โดยใช้น้ำนมโคสดจากฟาร์มเกษตรไทยในประเทศทั้งหมด มาผลิตด้วยระบบมาตรฐานที่ผ่านการรับรองในระดับสากลและถือเป็นเจ้าแรกที่ไม่ใช้นมผงทั้งนี้ การดื่มโคสดแท้ 100% นอกจากได้สารอาหารครบถ้วนที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและร่างกายแล้ว  ยังเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนม ให้มีอาชีพที่ยั่งยืนอีกทางหนึ่งด้วย  สำหรับกิจกรรมโครงการแบ่งฝัน ปันรักกับนมไทย-เดนมาร์ค 2019 (ครั้งที่4) ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านธรรมปกรณ์ จ.เชียงใหม่นั้น เพื่อต้องการให้ความรู้การดื่มนมในผู้สูงอายุ รวมไปถึงการแนะนำการดูแลสุขภาพ และการเลือกนมที่เหมาะกับผู้สูงอายุ พร้อมกับมอบผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค แลคโตสฟรี ให้แก่สมาชิกผู้สูงอายุ ที่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านธรรมปกรณ์ จ.เชียงใหม่ อีกด้วยครับ

 

 

ดร.ณรงค์ฤทธิ์ กล่าวอีกว่า โดยปีนี้ทางอ.ส.ค. จัดกิจกรรม CSR โครงการแบ่งฝัน ปันรักกับนมไทย-เดนมาร์ค 2019ขึ้นเป็นครั้งที่ อ.ส.ค.มีความมุ่งมั่นในการดำเนินนโยบายด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม (Corporate Social Responsibility : CSR) มาอย่างต่อเนื่อง การรณรงค์และส่งเสริมให้ผู้บริโภคดื่มนมให้เพิ่มขึ้น หันมาใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพ ด้วยการดื่มนมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของเรา เมื่อสุขภาพดี คุณภาพชีวิตของเราก็ดีด้วย"

 

[อ่าน 2,550]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทยเดินหน้าพลิกโฉมกฎหมายดิจิทัลดันธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ 
สู่มาตรฐานสากลภายใต้กฎหมาย “UNCITRAL”
ไทยยูเนี่ยนปลุกพลังทุกภาคส่วน ร่วมดูแลมหาสมุทร เดินหน้า SeaChange® 2030
เซ็น กรุ๊ป เปิดตัวแบรนด์ใหม่ เขย่าตลาดร้านอาหารญี่ปุ่นในไทย
“Trip.com” เปิดบ้าน “ศูนย์บริการลูกค้า” ในไทยครั้งแรก!
ไต้หวันเปิดตัวแคมเปญ “Go Healthy with Taiwan” เชิญชวนทั่วโลกผนึกกำลังสร้างสุขภาพที่ดีกว่าเดิม
เอเซอร์ สร้างห้อง “Predator Lab” ให้คณะมนุษยศาสตร์ฯ ม.ราชภัฏกาญจนบุรี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved