Marriott ร่วมกับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ระเบิดความมันส์ “FIGHT NIGHT 2019”
05 Nov 2019

Marriott Thailand Business Council และ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย (Operation Smile Thailand) ร่วมระเบิดความมันส์อีกครั้งใน “FIGHT NIGHT 2019” มีเหล่าผู้ใจดีร่วมชมการต่อสู้สุดระทึกบนสังเวียนการกุศล พร้อมสมทบทุนมากถึง 3.3 ล้านบาท ช่วยเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ทั่วประเทศให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีรอยยิ้มที่สดใสอย่างคับคั่ง เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562
ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

หลังประสบความสำเร็จในการจัดสังเวียนการต่อสู้เพื่อรอยยิ้ม “Fight Night” ระดมทุนเพื่อการผ่าตัดเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กที่มีปัญหาปากแหว่งเพดานโหว่ และผู้มีปัญหาบนใบหน้าอื่นๆ ให้ดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้ Marriott Thailand Business Council และมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย (Operation Smile Thailand) ได้จัด “FIGHT NIGHT 2019” ขึ้นอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งที่ 8 โดยเปิดโอกาสให้นักมวยสมัครเล่นขึ้นโชว์ลีลาการชกบนสังเวียนการกุศลที่จัดขึ้นในบรรยากาศอันเร้าใจ สไตล์ลาสเวกัส ท่ามกลางสายตาของผู้สนใจที่ร่วมสมทบทุนให้มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย นำไปสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ผ่านการซื้อบัตรเข้าชมงานรวมถึงโต๊ะวีไอพีที่มาร่วมสัมผัสความมันแบบชิดขอบสนามอย่างคับคั่ง

มร. ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า

“ปีนี้นับเป็นอีกปีที่ Fight Night ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการสร้างปรากฏการณ์สู้เพื่อรอยยิ้ม โดยรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานจะมอบให้มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย นำไปช่วยผ่าตัดคืนรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ด้อยโอกาสนับพันคนในประเทศไทยและที่อื่นๆ เหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ในฐานะส่วนหนึ่งของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ร่วมจัดงานครั้งนี้ ต้องขอบคุณทุกแรงสนับสนุนที่ช่วยให้ Fight Night 2019 สำเร็จลุล่วง สามารถระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆได้อย่างที่เราตั้งใจ ซึ่งด้วยน้ำใจในครั้งนี้ เราหวังเหลือเกินว่าจะมอบรอยยิ้มคืนกลับไปให้กับทุกท่าน เช่นเดียวกับเราที่ยิ้มได้อย่างภาคภูมิใจที่ได้มอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม”   

ภายในงานนอกจากลุ้นระทึกไปกับการต่อสู้บนเวที เหล่าผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมสมทบทุนเพื่อรอยยิ้มของเด็กๆ ยังได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมตื่นเต้นไปกับการจับสลากมอบรางวัลพิเศษ และเหนือสิ่งอื่นใดยังมีส่วนร่วมในการช่วยเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ทั่วประเทศไทยให้มีชีวิตที่ดีขึ้นและกลับไปช่วยเหลือครอบครัว ชุมชนตลอดจนประเทศของพวกเขาในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของสังคมได้ต่อไป

ทั้งนี้มูลนิธิสร้างรอยยิ้มเป็นองค์กรทางการแพทย์อาสาสมัครที่ไม่แสวงผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ทำการผ่าตัดฟรีให้เด็กๆ ในประเทศไทยและประเทศใกล้เคียง ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่และมีความผิดปกติบนใบหน้าอื่นๆ ตั้งแต่ปี 1997 จนมาถึงปัจจุบันได้ทำการผ่าตัดให้แก่เด็กในพื้นที่ห่างไกลทั่วทั้งประเทศไทยสำเร็จไปแล้วมากกว่า 13,000 ราย โดยมีทีมอาสาสมัครทางการแพทย์และอาสาสมัครทั่วไป รวมทั้งพนักงานของมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ร่วมกันทำงานอย่างเต็มความสามารถ สำหรับการสนับสนุนมูลนิธิฯ ของ Marriott Thailand Business Council นี้ เป็นส่วนหนึ่งในเจตนารมณ์ “Serve 360 - ทำดีในทุกทิศทาง” ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

โดยตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะมุ่งมั่นทำกิจกรรมที่แสดงถึงการรับผิดชอบต่อสังคมไปตลอดจนถึงปี 2025 ซึ่งไม่เพียงให้การสนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย ผ่านกิจกรรมระดมทุนหลายกิจกรรม ทั้งงาน Fight Night และการจัดแข่งขันกอล์ฟ แมริออท ไทยแลนด์ โอเพ่น Marriott Thailand Business Council ยังมุ่งมั่นในการช่วยเหลือชุมชนและสร้างกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ไม่ว่าจะทำธุรกิจในที่ใดๆ อีกด้วย

[อ่าน 1,373]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สะสม” แค่กระแส หรือจงรักภักดี
ฉากทัศน์แห่งความรุ่งเรืองของธุรกิจ Art Toy ในประเทศไทย
The Charming Business of Art Toy
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เสริมแกร่งธุรกิจครอบครัวสู่การเติบโตยั่งยืน
Soft Power เอาจริงหรือ?
ยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ไทย แนะแบรนด์เสริมกลยุทธ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved