Suning จับมือสำนักงานส่งเสริมการค้าอิตาลี เพื่อผู้บริโภคชาวจีน  
06 Nov 2019

 

Suning International ลงนามข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับสำนักงานส่งเสริมการค้าอิตาลี (ITA) ในมหกรรมแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน หรือ China International Import Expo (CIIE) ครั้งที่ 2 โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับการบริโภคและสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพ ผ่านการให้ความรู้และส่งเสริมการใช้สินค้าของแท้จากอิตาลีในประเทศจีน

 

ทั้งสองฝ่ายได้ร่วมกันเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ “Suning-ITA Authentic Italian Promotion 2019-2020”โดยมีเป้าหมายในการรณรงค์ให้ผู้บริโภคชาวจีนตระหนักถึงคุณภาพของสินค้าจากอิตาลี พร้อมกับสร้างค่านิยมในการใช้สินค้าของแท้ เพื่อเพิ่มยอดขายสินค้าจากอิตาลีและเพิ่มการส่งออกสินค้าจากอิตาลีไปยังจีน

 

ข้อตกลงนี้เปิดโอกาสให้ Suning ได้วางแผนจัดแคมเปญการตลาดออนไลน์และออฟไลน์เพื่อส่งเสริมการใช้สินค้าของแท้จากอิตาลีในประเทศจีน สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับสินค้าอิตาลีในหมู่ผู้บริโภคชาวจีน และสร้างค่านิยมในการใช้สินค้าของแท้

 

นอกจากนี้ ITA จะให้การสนับสนุน Suning ด้านการจัดซื้อสินค้าของแท้จากอิตาลี ผ่านการลงทุนด้านการตลาด รวมถึงการริเริ่มโครงการฝึกอบรม Suning-Italy Retail Academy ที่มีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ซื้อมืออาชีพจากต่างประเทศ

 

หลังจากที่จีนได้ประกาศยุทธศาสตร์การค้าระหว่างประเทศและลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์เมื่อเดือนมีนาคม 2562 โดยมีประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ของจีนและนายกรัฐมนตรีจูเซปเป คอนเต ของอิตาลี ร่วมเป็นสักขีพยาน Suning ก็วางแผนดึงแบรนด์เทคโนโลยี แฟชั่นและดีไซน์ 150 แบรนด์จากอิตาลีมาเปิดตัวในจีนในปีนี้ ซึ่งรวมถึงแบรนด์ชุดชั้นใน La Perla, แบรนด์แฟชั่น O Bag และแบรนด์อุปกรณ์ส่องสว่าง Flos 

 

นอกจากนี้ Suning มีแผนเปิดร้านค้าอัจฉริยะสำหรับขายสินค้าจากต่างประเทศรวม 150 สาขาตามเมืองใหญ่ทั่วประเทศภายในสามปีข้างหน้าพร้อมกับเตรียมเปิด Italian Pavilion ในร้านค้าออนไลน์ เพื่อนำเสนอวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์แบบอิตาลีซึ่งจะช่วยให้สินค้าจากอิตาลีเจาะตลาดจีนได้ง่ายขึ้น 

ขณะเดียวกัน Carrefour China จะมีบทบาทสำคัญในห่วงโซ่อุปทานของ Suning International และจะร่วมมือกับ ITA นำอาหารและเครื่องดื่มจากอิตาลีมานำเสนอในตลาดจีน

 

จาง จินตง ประธานกลุ่มบริษัท Suning กล่าวว่า “ตลาดจีนมีศักยภาพมหาศาล ไม่ว่าจะเป็นเมืองหลักหรือเมืองรองระดับ 3 และ 4 โดย Suning จะใช้ประโยชน์จากการค้าปลีกหลายช่องทางและอุตสาหกรรมที่หลากหลายเพื่อเพิ่มยอดขายและชื่อเสียงของแบรนด์สินค้าจากอิตาลี” นอกจากนี้ เขาเน้นย้ำว่า Suning จะยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ โดยอาศัยโซลูชันการค้าปลีกอัจฉริยะและการค้าปลีกเต็มรูปแบบ

 

ในมหกรรม CIIE ครั้งนี้ Suning International จะกระตุ้นกำลังซื้อสินค้าสุขภาพ แฟชั่น ความงาม และอาหาร นอกจากนี้ Suning ยังเตรียมเปิดร้านค้าอัจฉริยะระดับไฮเอนด์ที่เซี่ยงไฮ้ในเดือนมีนาคม 2563 ซึ่งรวบรวมแบรนด์เทคโนโลยี แฟชั่นและดีไซน์ระดับพรีเมียม เพื่อยกระดับการบริโภคและสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพ ขณะเดียวกัน Suning International จะเปิดร้านค้าอัจฉริยะระดับไฮเอนด์อีกหลายสาขาเพื่อสร้างประสบการณ์การบริโภคแบบอินเทอร์แอคทีฟ รวมถึงจัดตั้งธุรกิจใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ นำเสนอสินค้าคุณภาพสูงและสร้างความสุขให้แก่ผู้บริโภคชาวจีน

 

ในฐานะบริษัทค้าปลีกอัจฉริยะชั้นนำของจีน Suning กระตือรือร้นกับการมีส่วนร่วมในมหกรรม CIIE โดยมีการใช้ประโยชน์จากการค้าปลีกหลายช่องทาง การค้าปลีกเต็มรูปแบบและธุรกิจที่หลากหลาย รวมถึงจุดแข็งด้านข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคและการคาดการณ์เทรนด์การบริโภคโดยใช้เทคโนโลยีและบิ๊กดาต้า เพื่อสนับสนุนแบรนด์จากต่างประเทศ และเป็นสะพานให้แบรนด์ต่างประเทศข้ามมาสู่ตลาดจีน

[อ่าน 1,166]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มงต้องลงแล้ว Miss AI เวทีประกวดนางงามจาก AI ครั้งแรกของโลก!
‘Digital Art Toy’ ภาคต่อที่เพิ่มมูลค่าให้กับ ‘ของเล่นศิลปะ’
พบความเชื่อมโยง แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก
กับเหตุสังหารหมู่โลมา เมืองไทจิ ประเทศญี่ปุ่น
ทำไม 'รถยนต์​ไฟฟ้า' ของ Apple ถึงไปไม่ถึง 'ฝัน'
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved