KFC แจกฟรีไก่ทอดกลางสี่แยกกรุงเทพฯ มอบความสุขให้คนไทยช่วงเทศกาล
16 Dec 2019

 

เคเอฟซี เปลี่ยนช่วงเวลาที่สุดแสนจะน่าเบื่อในช่วงการเดินทาง ให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ส่งแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี KFC Traffic Hack มอบความสุขในช่วงเวลารถติด จัดทีมเดลิเวอรี่แจกไก่ทอด ณ สี่แยกกลางกรุงเทพฯ ที่รถติดที่สุด กว่า 2,500 ชิ้น พร้อมเดินหน้าแคมเปญต่อเนื่องแจกไก่ทอดรวมกว่าห้าพันชิ้นผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้   

เศกไชย ชูหมื่นไวย รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย Brand Strategy and Integration  เคเอฟซีประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

ในเดือนธันวาคมเป็นเดือนแห่งเทศกาลความสุขและเป็นช่วงเวลาเดินทาง เคเอฟซีเข้าใจคนไทยว่าเป็นช่วงที่เผชิญกับการรถติดหรือขับรถเป็นเวลายาวนาน เราจึงมองหาช่วงเวลาที่เกิดขึ้นทุกวันสำหรับคนกรุงเทพ นั่นคือช่วงเวลารถติด ที่ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด เคเอฟซีจึงเลือกช่วงเวลานี้ในการมอบเซอร์ไพรซ์และสร้างความสุขให้กับผู้คนบนท้องถนนในช่วงเวลาเร่งด่วน

โดยส่งทีมเดลิเวอรี่ร่วมแจกไก่ทอดเคเอฟซีกว่า 2500 ชิ้นให้กับผู้สัญจรในจุดรถติดของกรุงเทพฯได้แก่ แยกราชประสงค์ แยกไทยเบลเยี่ยม แยกลำสาลี และแยกรัชโยธิน ซึ่งทั้ง 4 สี่แยกนี้ขึ้นชื่อว่าเป็น 4 แยกมหาโหดแห่งความรถติด ซึ่งนอกจากจะสร้างความสุข สร้างเซอร์ไพรซ์ได้แล้ว ยังเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพของสินค้าที่ไม่ว่าจะทานในร้าน หรือโทรสั่งเดลิเวอรี่ก็ยังอร่อยได้เหมือนกัน แม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่แสนน่าเบื่อแต่ก็ยังสนุกได้เมื่อทานไก่ทอดเคเอฟซี

 

 

แคมเปญนี้นอกจากจะเป็นการสร้างแบรนด์ในเรื่องของการสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อผู้บริโภคแล้วยังสามารถสร้างกระแสบนโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างดี มีการพูดถึงกันบนโลกออนไลน์ มีการสื่อสารผ่านแฮชแท็ก #ติดจัดซัดไก่ โดยมีผู้คนบนโลกออนไลน์เข้ามาร่วมกดไลก์ กดแชร์ กันมากมายภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่มีกิจกรรมแจกไก่

 

“เคเอฟซี หวังว่ากิจกรรมนี้จะเกิดเป็นกระแส ทำให้คนกรุงหรือแม้แต่ในเมืองใหญ่ที่รถติด นึกถึงไก่ทอดเคเอฟซีในเวลาเดินทาง แวะพักระหว่างทาง สั่งเตรียมรับประทานเมื่อถึงบ้าน หรือแม้แต่สั่งก่อนเดินทางเพื่อเป็นเสบียงขณะเดินทางในช่วงเทศกาลสำคัญ โดยเฉพาะเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงก็ยังได้” เศกไชย กล่าวเพิ่มเติม

 

 

และเพื่อเป็นการส่งมอบความสุขอย่างต่อเนื่องในเดือนธันวาคม เคเอฟซีได้จัดแคมเปญพิเศษผ่านช่องทาง เดลิเวอรี่ สำหรับลูกค้า 5,500 คนแรกที่สั่งไก่ทอดเคเอฟซีผ่านเว็บไซต์ ใส่ code KFCHAPPY รับเลยไก่ทอดฮอตแอนด์สไปซี่ฟรี 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ โดยตั้งเป้าแจกรวม 5,500 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

 

[อ่าน 2,130]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
The Charming Business of Art Toy
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เสริมแกร่งธุรกิจครอบครัวสู่การเติบโตยั่งยืน
Soft Power เอาจริงหรือ?
ยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ไทย แนะแบรนด์เสริมกลยุทธ์
The Importance of Building ​Nation Brand
9 แนวทางการสื่อสารความยั่งยืนให้กับองค์กร Effective Sustainability Communications
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved