เซลส์ฟอร์ซ เปิด Salesforce Care สนับสนุนธุรกิจก้าวฝ่าวิกฤต COVID-19 ฟรี
03 Apr 2020

 

Salesforce ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ระดับโลกร่วมเป็นกำลังสำคัญ ในการสนับสนุนภาคธุรกิจก้าวฝ่าวิกฤตจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 โดยเปิดให้บริการแพลตฟอร์ม Salesforce Care สำหรับธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมจะมีช่องทางในการติดต่อสื่อสาร และเข้าถึงลูกค้า หรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้เทคโนโลยี และบริการของเซลส์ฟอร์ซแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

 

 

หลังเปิดให้บริการแพลตฟอร์ม Salesforce Care ช่วยเหลือหน่วยงานและองค์กรทางการแพทย์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่ออำนวยความสะดวกให้แพทย์ และพยาบาลสามารถบริหาร และจัดการจำนวนผู้ป่วยจากไวรัส COVID-19 ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง Salesforce ได้มีการขยายการบริการของแพลตฟอร์ม Salesforce Care สำหรับธุรกิจองค์กร เพื่อธุรกิจจะสามารถสื่อสารแบบเรียลไทม์กับกลุ่มลูกค้า พนักงาน พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ และหน่วยงานหรือกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเสริมสร้างความปลอดภัยด้านสุขภาพให้แก่คนในสังคม

แพลตฟอร์ม Salesforce  Care สำหรับธุรกิจ เปิดให้บริการแล้วโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และมีขั้นตอนการติดตั้งที่ไม่ซับซ้อน โดยหลังจากการติดตั้ง ธุรกิจจะสามารถใช้ประโยชน์ได้ดังนี้

 

 

สำหรับลูกค้าและพนักงาน

  • Salesforce Care สำหรับพนักงานและลูกค้า ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มศูนย์กลางสำหรับการติดต่อกับลูกค้า และพนักงานในองค์กรเพื่อการสื่อสารที่รวดเร็วไม่ว่าจะเป็นสำหรับการตอบคำถามของลูกค้า แจ้งอัพเดทข้อมูลข่าวสาร โดยใช้ฟีเจอร์ของ Salesforce อย่าง ไอน์สไตน์ บอท (Einstein Bots), คอมมิวนิตี้ส์ และอื่นๆ เพื่อลูกค้าจะเข้าถึงข้อมูลหรือบริการได้ด้วยตนเอง หรือรับบริการผ่านการตอบคำถามของพนักงานได้อย่างรวดเร็ว ช่วยบริหารจัดการช่องทางการสื่อสารของธุรกิจอย่าง Chat, SMS, Whatsapp หรือ Facebook ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Salesforce Map ที่แสดงพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดแบบเรียลไทม์เพื่อองค์กรจะสามารถวางแผนปฎิบัติและตัดสินใจได้อย่างทันท่วงที อีกฟังก์ชั่นจะสร้างประโยชน์ได้แก่ ฟังก์ชั่น myTrailhead ซึ่งทำหน้าที่เป็นแหล่งความรู้ด้านข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับCOVID-19 สำหรับพนักงาน ลูกค้า และพาร์ทเนอร์ ซึ่งฟังก์ชั่นที่กล่าวมาเหล่านี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญในการจัดระเบียบการสื่อสารของธุรกิจให้เข้าถึงลูกค้า และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดการทำงานที่ซ้ำซ้อน

 

  • Salesforce Care สำหรับ การสื่อสารบนโซเชียล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม Salesforce Marketing Cloud Social Studio ช่วยให้ธุรกิจสามารถมอนิเตอร์การพูดถึงที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของตนบนโลกโซเชียลในหัวข้อเกี่ยวกับ COVID-19 อีกทั้งยังสามารถติดตามกระแสต่างๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อไม่หลุดเทรนด์หัวข้อการสื่อสาร

 

สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

  • Salesforce Care สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก เปิดโอกาสให้ธุรกิจใช้แพลตฟอร์ม CRM ของเซลส์ฟอร์ซ อย่าง Salesforce Essentials โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพื่อธุรกิจจะสามารถดูแลด้านการขายและการให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Tableau สำหรับจัดการข้อมูลบน Salesforce Care ช่วยให้ธุรกิจสามารถนำเอาข้อมูลที่มีอยู่มาวิเคราะห์ ประกอบการตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วเพื่อก้าวข้ามอุปสรรค ความท้าทายทางธุรกิจ

 

เสริมสร้างระบบนิเวศที่กว้างขึ้น

  • นอกจากนี้ เซลส์ฟอร์ซได้เปิดตัว AppExchange COVID-19 Resource Center ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมแอปพลิเคชั่นที่เกี่ยวข้องกับ COVID-19 เพื่อสนับสนุนการทำงานของพนักงานในองค์กร การให้บริการลูกค้า การเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร และการพูดถึงในคอมมูนิตี้ โดยแอพพลิเคชั่นที่ถูกรวบรวมไว้นั้นพัฒนาขึ้นโดยเซลส์ฟอร์ซ พาร์ทเนอร์ และ เซลส์ฟอร์ซ แล็บ

 

แพลตฟอร์ม Salesforce Care มีบริการให้ความช่วยเหลือโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยาญจากเซลส์ฟอร์ซตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้ดูแลสนับสนุน และให้คำแนะนำแก่ธุรกิจที่ต้องการติดตั้งและใช้งานแพลตฟอร์ม Salesforce Care และโซลูชั่นสนับสนุนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เปิดให้บริษัทที่เป็นลูกค้า และไม่เป็นลูกค้าของเซลส์ฟอร์ซติดตั้งและใช้งานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ววันนี้ เป็นระยะเวลา 90 วัน และอาจยืดระยะเวลาเพิ่มขึ้นตามสถานการณ์ ซึ่งเมื่อครบกำหนด ธุรกิจสามารถเลือกต่ออายุ หรือยกเลิกบริการดังกล่าวได้

[อ่าน 1,391]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เนสท์เล่ ขับเคลื่อนอนาคตอุตสาหกรรมอาหารไทย ร่วมโครงการ SPACE-F
AIS พา Startup สาย ESG สัญชาติไทย โชว์ศักยภาพบนเวทีโลก
ebay ปลดล็อกศักยภาพตลาดออนไลน์ไทยสู่ตลาดโลก
88 Sandbox เปิดโครงการ LEARN LAB: OKMD X 88 Learnovation Program บ่มเพาะสตาร์ทอัพการศึกษา
Elon Musk ตั้งสตาร์ทอัพชื่อ ‘xAI’ มีเป้าหมาย ‘เข้าใจธรรมชาติที่แท้จริงของจักรวาล’
Makro ผนึก Infobip หนุนรายย่อยเข้าถึงสิทธิประโยชน์จากรัฐ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved