'ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก' กับงานใหม่ที่ท้าทาย
25 May 2020

 

'ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก' นักร้องสาวมาดเท่ ทายาทครูดนตรี อาจารย์ ประกาย สินธุวณิก เจ้าของโรงเรียนดนตรีวาทินี เธอเดินอยู่บนเส้นทางบนถนนสายดนตรีกว่า 20 ปี แต่ช่วงนี้พักงานดนตรีออกตามล่าหาประสบการณ์ใหม่ๆ นอกสายงานสู่งานด้านการผลิตคอนเทนท์รายการโทรทัศน์ให้กับสถานี S Channel สถานีของเครือสหพัฒน์ พร้อมผลิตรายการท่องเที่ยวทางช่องทรูวิชั่นและเขียนคอลัมน์ท่องเที่ยวให้กับนิตยสารต่างๆ มากว่า 10 ปี ล่าสุด เธอคิดโปรเจคผลิตรายการทีวีออนไลน์ทางช่องยูทูปและเฟสบุ๊คแฟนเพจของตัวเอง พร้อมทำโปรดักชั่นและผลิตคอนเทนท์ออนไลน์ให้กับแบรนด์สินค้าต่างๆ  

 

 

 

“ทำงานเพลงมาเกือบ 20 ปี ก็ถือว่าเต็มอิ่มกับอาชีพนักร้อง ผลงานเพลงล่าสุดที่ปล่อยไปเป็นเพลง “รักไม่ได้ทิ้งไม่ลง” ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากๆ มาเกือบ 6 ปี ตอนนั้นก็เริ่มผลิตรายการทีวีเป็นรายการท่องเที่ยวต่างประเทศ เขียนคอลัมน์ท่องเที่ยวให้กับนิตยสารต่างๆ จริงๆ เป็นคนชอบท่องเที่ยวเพราะทำให้เราได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ได้แรงบันดาลใจในการทำงาน" 

 

เธอเริ่มทำรายการทีวีก็เมื่อ 10 กว่าปีก่อน โดยทำคู่กันไปกับการร้องเพลง และผู้ใหญ่ของทางสหพัฒน์ฯ เห็นแววว่าเธอน่าจะทำได้  นั่นจึงทำให้เธอได้รับความไว้วางใจให้ผลิตรายการทีวีชื่อรายการ “One Day Event”  รายการแนวไลฟ์สไตล์  ท่องเที่ยวและดูงานอีเว้นท์ต่างๆ  แต่เมื่อเริ่มทำก็เริ่มมีแบรนด์ต่างๆ ไว้วางใจให้เธอทำโปรดักชั่นให้ทั้งทำคลิปวีดีโอและทำรายการสกู๊ปวีดีโอ

 

ชีส์ต้ากล่าวถึงเส้นทางผลิตคอนเทนท์ทีวีของธอกว่า "เราก็เริ่มจากการทำตรงนั้นและหลังๆ มาเป็นยุคดิจิทัล การทำการตลาดออนไลน์กำลังเป็นที่นิยม เราก็เลยเริ่มทดลองคิดคอนเทนต์ออนไลน์ และทำแบบครบวงจรให้กับแบรนด์ต่างๆ ทั้งการหา Influencer มารีวิวสินค้าทั้งแบบเขียนคอนเทนท์ และรูปแบบวีดีโอ นอกจากนี้ เราก็รับเขียนรีวิวสินค้าเองด้วย โดยใช้ประสบการณ์จากการเขียนคอลัมน์ท่องเที่ยว งานนี้ถือเป็นอีกงานที่ท้าทายความสามารถของตัวเองเป็นที่สุด"

 

สำหรับโปรเจคใหม่ รายการทีวีออนไลน์ที่จะออนแอร์ทางช่องยูทูปและเฟซบุ๊คแฟนเพจของ “ชีส์ต้า” ซึ่งตั้งใจไว้ว่า EP. แรก จะเริ่มปล่อยประมาณมิถุนายน-กรกฎาคมนี้ เป็นรายการท่องเที่ยวแนวถนัด ชื่อรายการ SClub (เอส-คลับ) ตอนนี้มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ได้ทำตลอด

 

"ทุกๆ งานเป็นงานที่ท้าทาย เป็นประสบการณ์ให้เราได้เรียนรู้จากการทำงาน ชีส์ต้าเองก็ยังสนุกกับการทำงานด้านนี้ แต่ก็ยังคิดถึงการร้องเพลงอยู่" “ชีส์ต้า” กล่าวทิ้งท้าย 

 

 

เร็วๆ นี้อาจจะมีผลงานเพลงที่มีดนตรี แปลกไปจากเดิม แต่จะมีอะไรแปลกใหม่!! อดใจรอกันหน่อย 

ช่วงนี้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ ที่ Facebook : Punika Sinthuvnik  และที่แฟนเพจ :  Shes.TaaSClub / IG : SHES_TAA  ......

[อ่าน 1,581]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
The Charming Business of Art Toy
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เสริมแกร่งธุรกิจครอบครัวสู่การเติบโตยั่งยืน
Soft Power เอาจริงหรือ?
ยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ไทย แนะแบรนด์เสริมกลยุทธ์
The Importance of Building ​Nation Brand
9 แนวทางการสื่อสารความยั่งยืนให้กับองค์กร Effective Sustainability Communications
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved