#SOdAmask พลิก Mask เป็น Hero Mask
22 Jun 2020

 

วิกฤติโควิด-19 ที่กระหน่ำซ้ำภาวะเศรษฐกิจของไทยที่ก่อนหน้าก็ทำท่าชะลอตัวอยู่มากๆ แล้ว แต่ก็ยังไม่ถึงกับชะงักงันกันทั่วประเทศและทั่วโลกเช่นนี้ ทว่า ในวิกฤติย่อมมีโอกาสอยู่ที่ใครจะมองหาได้เร็ว ตัวอย่างของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ไฟแรง ธุรกิจของขวัญออนไลน์ SOdAPrintinG.com เจ้าของสโลแกน ของขวัญแบบนี้มีชิ้นเดียวในโลก ที่แม้จะเจอพิษวิกฤติโควิด-19 โดยเฉพาะผลจากมาตรการล็อกดาวน์ที่ทำให้ธุรกิจต้องชะงักงันอย่างกะทันหัน แต่ด้วยการแก้เกมตามเป้าหมายเพื่อ #โควิดเราต้องรอด ที่ใช้ Speed สอดรับกับ Demand ของตลาดที่กำลังหมุนไป บนแกนของ The New Normal

 

(จากซ้าย) ดร.ธีรศานต์ สหัสสพาศน์ และ ธวัชชัย สหัสสพาศน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SOdAPrintinG.com 

 

นี่จึงเป็นที่มาที่ทำให้ ดร.ธีรศานต์ สหัสสพาศน์ และ ธวัชชัย สหัสสพาศน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SOdAPrintinG.com มองหาโอกาสเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ๆ ให้กับตนเอง เริ่มจากสิ่งใกล้ตัวในยุค วิกฤติโควิด-19 และเห็น Pain Point ของผู้คนที่ทำให้ผู้ประกอบการหนุ่มทั้งสองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์และสร้าง Hype หรือกระแสได้ในช่วงเวลาวิกฤตินี้ด้วย ‘แมสผ้า’ ที่ใส่ความเก๋า ความเจ๋ง ความคูล ให้แมสผ้าจาก SOdAPrintinG.com พร้อมใส่กลยุทธ์เจาะตลาดออนไลน์แบบครบวงจร ทำให้ #SOdAmask กลายเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายแมสผ้าแฟชั่นอันดับต้นๆ สำหรับวัยรุ่นที่ฮอตที่สุดในตอนนี้และกลายเป็น Hero Product ขององค์กรด้วย

 

Heath to Hero & Hype  

ด้วยกลยุทธ์สำคัญที่ SOdAPrintinG ใช้ผลิตแมสผ้าที่นอกจาก Functional Benefit พร้อมใส่ Emotional Benefit ทำให้แมสผ้าที่ค่ายนี้คิดจะเข้าตลาดทำหน้าที่มากกว่าอุปกรณ์ ‘ป้องกัน’ แต่เป็นสินค้า ‘แฟชั่น’ ในยุคโควิด-19 อีกทั้งเป็น First Mover รายแรกๆ ของประเทศไทยตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 

 

ดร.ธีรศานต์ และ ธวัชชัย สองพี่น้องผู้บริหารเปิดใจถึงที่มาของแมสผ้า #SOdAmask จาก Health สู่ Hero & Hype ว่า

"ช่วงนี้ต้องยอมรับว่าทุกอย่างชะงักหมด  ธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจ SOdAPrintinG เราเป็นแค่นักธุรกิจรายย่อยแล้วก็เผชิญมาแล้วหลายปัญหาสารพัด มีเหนื่อยบ้าง แต่ไม่ท้อ เพราะเราต้องรับผิดชอบพนักงานอีกหลายชีวิต คนข้างหลังเรายังมีอีกมาก เข้าใจว่า ทุกองค์กรปรับปรุง ปรับเปลี่ยน เพื่อให้รอดพ้นช่วงนี้ไปได้ แต่ลึกๆ แล้ว เราก็ไม่อยากแค่รอด แต่อยากทำอะไรที่สามารถต่อยอดหรือไปต่อได้ด้วย

ต้องบอกว่า ด้วยพื้นฐานความเป็นคนชอบสังเกต ชอบเรียนรู้ อีกทั้งมีประสบการณ์จากการลองผิดลองถูก ประกอบกับเราลองทำธุรกิจกันมาตั้งแต่เด็ก โดยมักจะจับสิ่งต่างๆ รอบตัวมาเป็นธุรกิจเสมอ เปลี่ยนจากสิ่งที่คนอื่นมองเห็นแต่มองข้ามไป เปลี่ยนจากสิ่งที่คนอื่นเคยได้ยินแต่ไม่ได้ฟัง สร้างสิ่งที่ผู้อื่นมองเป็นเพียงอากาศให้เป็นโอกาสสำหรับงานที่เราทำ

ดังนั้น ครั้งนี้โชคดีที่ว่า ปัจจุบันธุรกิจแขนงหนึ่งของเราเป็น Printing ฉะนั้น ก็แค่ปรับมุมมองกับสิ่งที่ทำแบบเดิมเสียใหม่ เปลี่ยนวัสดุและรูปแบบหันมาผลิตแมสแทน พนักงานก็มาช่วยกันทำ 'หน้ากากผ้า' ป้อนตลาด ซึ่งมีความต้องการสูงมากในช่วงนี้ ดังนั้น การเปิดยูนิตธุรกิจใหม่ ด้วยการทำ Mask ที่ไม่ Mass สร้างแมสผ้าให้เป็นแฟชั่น โดยใช้ความเข้าใจที่มีต่อวัยรุ่นที่เป็นกลุ่มลูกค้าหลักเดิมของ SOdAPrintinG มาต่อยอด บวกกับจุดแข็งของ SOdAPrintinG ทางด้านการออกแบบก็จะทำให้ผู้คนเหล่านี้สามารถดูแลตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องี่เกี่ยวกับสุขภาพและเท่ไปได้พร้อมๆ กันได้อย่างไร นี่จึงเป็นที่มาของ #SOdAmask #ไม่ได้เป็นหมอแต่เป็นห่วง

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เราจะทำงานกันจริงๆในเบื้องต้นเราก็มาเริ่มศึกษากันก่อน เพื่อหา Pain Point ของตลาดก่อน เนื่องจากต้องยอมรับว่า เราก็อยากที่จะสร้างโปรดักส์ของเราให้เป็น Hero Product ด้วย

ผมลิสต์เป็นข้อๆ มาเลย ยกตัวอย่างเช่น ปัญหาในตลาด คือ วัยรุ่นไม่อยากใส่เพราะแมสไม่สวย เราเลยออกแบบแมสให้วัยรุ่นรู้สึกเท่ อยากใส่ ใส่แล้วหน้าเรียว ไม่ติดเครื่องสำอาง หายใจสะดวก อีกประเด็นสำหรับคนใส่แว่น ตอนใส่แล้วหายใจ ฝ้าจะไม่ขึ้นแว่น ถ่ายรูปสวย ดังนั้น เราจึงแก้ Pain Point ตรงนี้ด้วยการออกแบบลายสวยๆ ตามเทรนด์แฟชั่นโดยทีมงานกราฟิก เพื่อให้แมทช์กับการแต่งตัวของวัยรุ่นในกระแสทุกวันนี้ เพราะทุกวันนี้แมสกลายเป็นปัจจัยที่ 5 และแมสจะยังอยู่กับพวกเราต่อไป ด้วยเหตุผลหลายปัจจัยทั้งต่อตัวเองและสังคม"

 

 

#SOdAmask

Move to The Next

โควิด-19 ที่ทำให้เกิด #SOdAmask นั้นนอกจากเป็นการสร้างกระแสให้จุดพลุในกลุ่มคนที่ชอบงานดีไซน์และสินค้าที่คิดนอกกรอบแล้ว ค่ายนี้ยังวางตำแหน่งของหน้ากากตนเองให้เป็นของพรีเมียม เพื่อให้องค์กรต่างๆ ใช้เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์ ตอกย้ำแบรนด์กับสาธารณะ นอกเหนือจากจุดขายด้านคุณภาพของหน้ากากอนามัย

"เรารับผลิตเพื่อสร้างแบรนด์ให้กลุ่มลูกค้าหน่วยงาน องค์กรธุรกิจต่างๆ ด้วยจุดขายสำคัญที่เป็นหน้ากากอนามัยคุณภาพดี ดีไซน์สวย เท่ และสามารถสร้างแบรนด์ให้กับหน่วยงานอีกด้วย ขณะที่จุดเด่นของเรา คือ การเป็นแมสผ้าพิมพ์ลาย โดยการรับพิมพ์ผ้าทุกชนิดด้วยดิจิทัลพรินท์สำหรับบริษัทเพื่อแจกลูกค้าและผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์สินค้าของตัวเอง ด้วยจำนวนการรับผลิต  เริ่มต้นที่ 100 ชิ้น ซึ่งเป็นจำนวนที่ไม่มาก นอกจากนี้ หากลูกค้าไม่มีแบบ เราก็สามารถช่วยลูกค้าออกแบบให้ได้ โดยมีเครือข่าย กราฟิกดีไซเนอร์เป็นฟรีแลนซ์ที่ว่างงานในช่วงโควิด-19 ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาและช่วยออกแบบให้ เพื่อสร้างงานให้คนที่มีความสามารถทางด้านการออกแบบ"

 

การผลิตหน้ากากอนามัย #SOdAmask ไม่ใช่แค่การใส่คุณค่าเพิ่มทางด้านอารมณ์ความรู้สึกเท่านั้น

หากแต่นี่คือ Hero Mask ที่สองพี่น้องตั้งใจให้เป็นหน่วยธุรกิจของบริษัทที่สามารถก้าวเดินไปพร้อมๆ กับสังคมที่ทำท่าจะหยุดชะงัก แบบไม่อยากปล่อยใครไว้ข้างหลัง ซึ่งมิใช่แค่กลุ่มกราฟิกดีไซเนอร์ ฟรีแลนซ์ที่มีโอกาสได้งานทำแล้ว ซีอีโอสองพี่น้อง ดร.ธีรศานต์ และ ธวัชชัย กล่าวว่า

 

"เราอยากให้ #SOdAmask เป็นอีกหนึ่งโครงการของ #SOdAPrintinG ที่ช่วยสร้างงานสร้างอาชีพให้ชาวบ้านในจังหวัดเพชรบุรีให้มีงานทำในช่วงที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เราเริ่มโครงการนี้ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมาและได้ช่วยเหลือคนกว่า 100 ครอบครัวให้มีงานทำ เพื่อหล่อเลี้ยงคนในครอบครัวอีกกว่า 400 ชีวิตให้มีรายได้จากการเย็บผ้า การตัดผ้า การแพ็กสินค้า เรียกได้ว่า #แมสทุกชิ้นผลิตออกมาจากใจชาวบ้านจังหวัดเพชรบุรี

สำหรับการเย็บเรามีกำลังการผลิตในช่วงแรกผลิตได้ 2,000 ชิ้นต่อสัปดาห์ แต่ทุกวันนี้ เราสามารถขยายกำลังผลิตในการเย็บได้ 3 หมื่นชิ้นต่อสัปดาห์และสามารถพิมพ์ได้ถึง 1.5 หมื่นชิ้นต่อวัน"

 

 

Go on Social Commerce   

#SOdAmask ทำตลาดทั้งตลาดองค์กร ในฐานะสินค้าพรีเมียมเพื่อสร้างแบรนด์​แล้ว แต่สำหรับการทำตลาดค้าปลีก

ดร.ธีรศานต์และธวัชชัยกล่าวว่า "เราใช้ฐาน KOL (Key Opinion Leader :  ผู้นำทางความคิด) ราวๆ 3,000 คนที่เป็นพันธมิตรกับเรา เพื่อช่วยโปรโมทการขาย ซึ่งก็ถือว่า สินค้าของเราเป็นอีกช่องทางที่สามารถสร้างรายได้เสริมให้ KOL ในช่วงโควิด-19 ได้เช่นกัน โดยใช้แพลตฟอร์ม Social Commerce อย่างครอบคลุมทั้ง Tiktok / Instagram / Story เพื่อโปรโมท #SOdAmask ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา

 

ผลจากการโปรโมทบนแพลตฟอร์มต่างๆ เหล่านี้ก็ถือว่าน่าพอใจอย่างมาก โดย #SOdAmask บน Tiktok นั้นเรามียอดวิว 474,000 views ส่วน #SOdAPrintinG บน Tiktok เรามียอดวิว 49.2 ล้าน Views พร้อมกับเอาไปโพสต์ขายและ Live สดผ่านช่องทางของ KOL โดยใช้รูป Affiliate ใช้เครื่องมือออนไลน์ ทำ Real Time Marketing รวมถึงกลุ่มนักศึกษาที่เคยทำงานพาร์ทไทม์ ในที่ต่างๆ ก็มาเป็นตัวแทนการขายด้วย แต่เป็นตัวแทนแบบไม่มีสต๊อก โดยเราเป็นคนดูแลระบบหลังบ้านการจัดส่งให้ทั้งหมด

สำหรับการตั้งราคาขาย เราไม่ได้มุ่งเน้นเรื่องกำไรเป็นหลัก แต่อยากให้หน้ากากผ้าเข้าถึงคนได้ในวงกว้าง ในราคาที่เข้าถึงได้ คุณภาพดีและช่วยสร้างอาชีพให้คนในช่วงโควิด-19"

 

การทำตลาดของ #SOdAmask ไม่ใช่แค่ถึงมือลูกค้าแล้วจบ แต่ยังมีกระบวนการสร้างความสัมพันธ์อย่างแน่นแฟ้นหรือที่เรียกว่า Engagement เพิ่มเติมอีกด้วย นั่นคือ การทำให้ลูกค้าได้ 'แชะ แชร์ รีวิว' สินค้ากับแบรนด์ และแบรนด์มาสร้าง Engagement บนโซเชียลมีเดีย อีกทั้งยังเป็น Endoresement จากผู้ใช้งานจริง (Testimonial) อีกด้วย

 

"ลูกค้าที่สั่งสินค้าไป บนซองสินค้าจะมีแนะนำการรีวิว แล้วหากลูกค้าท่านใดถ่ายสวย เราจะเลือกมาลงในช่องทาง Facebook ที่มีผู้ติดตาม 606,000 คน Instagram ที่มีผู้ติดตาม 225,000 คน และคัดมาลงใน Look Book สำหรับส่งให้ลูกค้า ทำให้ลูกค้าที่ถ่ายรีวิวมาให้เรา มีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียมากขึ้นและมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นด้วย เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า

เราใส่ใจในทุกรายละเอียด เราออกแบบทุก Touch Point ของลูกค้า เช่น ซองพัสดุสำหรับส่งลูกค้า #SOdAmask เพราะเราอยากให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกว่า ตนเองได้รับของขวัญตั้งแต่ยังไม่ได้แกะซอง ถึงแม้จุดนี้จะทำให้ต้นทุนของเราต้องเพิ่มขึ้นเท่าตัว แต่ไม่เป็นไร เพราะรอยยิ้มของลูกค้าคือความสุขของเราด้วย เป็นความสุขใจที่เราสุขด้วยจริงๆ"

 

 

Zero >> Hero

ก่อนที่ธุรกิจของ ดร.ธีรศานต์และธวัชชัย จะเติบใหญ่เป็น #SOdAPrintinG นั้น ต้องบอกว่า สองพี่น้องนี้เริ่มจาก Zero ตั้งแต่ครั้งยังเป็นนักศึกษาที่หารายได้พิเศษเป็นค่าเทอม ด้วยการทำธุรกิจพิมพ์ภาพลงบนผ้าใบแคนวาสและขายของอีกหลายอย่างเพื่อทำเป็นของขวัญให้รุ่นพี่ส่งให้ร้านล้างอัดรูปขาย ได้กำไรภาพละ 400-500 บาท แต่ก็คิดว่าจะเลิกทันทีหลังจบการศึกษา ทว่าก็ยังมีลูกค้าติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่องจึงคิดว่า ถ้าจะทำจริงจังก็ได้ แต่ก็ยังอยากทำอีกหลายธุรกิจควบไปด้วยจึงผนึกกำลังกันสองพี่น้อง พร้อมวางรูปแบบและกำหนดคอนเซปต์ธุรกิจใหม่ โดยต่อยอดจากคำว่า 'ของขวัญ' ซึ่งเป็นสิ่งที่ทรงคุณค่าทั้งผู้ให้และผู้รับ

"ธุรกิจของเราเติบโตจากคำว่า 'ของขวัญวันรับปริญญา' ไม่นานก็พุ่งเป้าและทำการตลาดกับกลุ่มนี้เป็นหลัก ซึ่งต้องบอกว่า สิ่งสำคัญของการทำธุรกิจ คือ เราต้องรู้ว่า ลูกค้าของเราเป็นใคร ไม่ใช่ขายทุกคน เมื่อเรากำหนดว่า ของขวัญแบบนี้มีชิ้นเดียวในโลก พิมพ์ภาพขนาดใหญ่เพื่อคุณคนเดียว เราก็ได้ลูกค้าที่ต้องการความแตกต่าง ไม่อยากซ้ำกับใคร"

การกำหนดคอนเซปต์และจุดขายที่ชัดเจนให้กับธุรกิจนั้นย่อมจะเอื้อให้ผู้ประกอบการสร้างคุณค่าและสร้างมูลค่าเพิ่มได้ ทำให้สามารถขยับราคาสินค้าให้สูงขึ้นได้และนวัตกรรมจะกลายเป็นเสาหลักของการขับเคลื่อนธุรกิจ เพราะจะทำให้สามารถเปลี่ยนสถานะได้

 

"จากเดิมที่เราเป็นเพียงผู้รับงาน เราก็สามารถขยับขึ้นเป็นหุ้นส่วนร้านรูป ด้วยจุดขายที่การันตีกับลูกค้าได้ว่า จะได้รับงานภายใน 3 วันทำการ และกำหนดวัสดุให้แตกต่างจากร้านอื่นๆ ซึ่งส่วนใหญ่กรอบไม้และสีจะซีดจางเมื่อผ่านเวลาไป ผมจึงเลือกวัสดุกรอบไม้นำเข้าไม้จากยุโรป เป็นไม้อบฆ่าเชื้อ ปลวกมอดไม่ขึ้นและใช้หมึกที่ดีที่สุด โดย SOdAPrintinG รับประกันถึง 10 ปี ขณะที่งานทั่วไปตามท้องตลาดสีจะอยู่ได้ประมาณ 3 เดือน"   

การขยับขยายธุรกิจของ SOdAPrintinG.com ในเวลาต่อมาก็ต่อยอดจากโอกาสการรับของขวัญที่ขยับจากวันรับปริญญามาเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ ของขวัญวันปีใหม่ ของขวัญวันเกษียณ ของขวัญให้เจ้านาย ของขวัญให้คนรัก ทำเรื่อยๆ จนเป็น 'ขาใหญ่'ในตลาดของขวัญ แล้วเปิดหน้าร้านใหม่บน Social Commerce

"เราเปิดตัวบริการใหม่ที่สามารถทำภาพจาก Facebook, Instagram และภาพจากโทรศัพท์ได้ โดยที่ภาพไม่แตก เนื่องจากคนนิยมถ่ายรูปและอยากปรับแต่งภาพให้สวยทันที แต่ส่วนใหญ่รูปมีขนาดเล็ก เราจึงเอาความต้องการนี้มาแก้ปัญหาและมองหาตลาดใหม่ๆ ไปพร้อมกัน โดยเริ่มจากหัดเรียนรู้เทคนิคปรับภาพเนียน ไม่แตก ขณะเดียวกัน ก็ต้องหาเทคนิคที่คนอื่นทำไม่ได้ เขาอาจจะก๊อบปี้งานได้ แต่ก๊อบปี้เทคนิคไม่ได้ เสริมด้วยการเปลี่ยนวัสดุ เพิ่มวิธีการเข้าเฟรม ใช้หมึกพิมพ์ที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ ฯลฯ จุดแข็งเหล่านี้ทำให้แบรนด์ของเราน่าสนใจ อีกทั้งฐานลูกค้าเดิมที่มีอยู่แล้วใช้บริการบอกต่อ ไม่นานบริการใหม่ก็ทำยอดขายเป็นดาวรุ่ง

เมื่อเราทำตลาดในไทยได้แล้วควรคิดถึงตลาดส่งออก เราเจาะตลาดพิมพ์ Instagram เมืองนอก ด้วยช่องทางออนไลน์ ทำให้ได้ราคาทวีคูณขึ้น อีกทั้งยังร่วมมือกับศิลปินในงาน Art Gallery ทำให้ได้ภาพถูกลิขสิทธิ์มาต่อยอด

สิ่งที่จะได้จากธุรกิจนี้คือ เราต้องรู้ว่าลูกค้าเป็นใคร เพราะต้นทุนเพื่อสร้างลูกค้าใหม่สูงมาก ถ้าสามารถทำให้ลูกค้าเก่าเป็นลูกค้าประจำได้ เราจะไม่ต้องใช้ต้นทุนตรงนี้  สู้เอาต้นทุนเพื่อสร้างลูกค้าใหม่ไปเป็นส่วนลดให้ลูกค้าเก่า เขาจะรู้สึกได้ถึงคามเป็นคนสำคัญ คนพิเศษได้จากตรงนี้ได้ และจะดีกว่ามากๆ ปัจจุบัน SOdA ของตกแต่งบ้านก็กำลังจับมือกับโครงการอสังหาริมทรัพย์หลากหลายโครงการฯ เพื่อรุกตลาดในส่วนของการตกแต่งบ้านเพิ่มเติม"

 

ทางไกลหมื่นลี้เริ่มจากก้าวแรกเพียงก้าวเดียว และเดินต่อไปอย่าหยุด ...

สำหรับ ดร.ธีรศานต์ และ ธวัชชัย สหัสสพาศน์ ซีอีโอ SOdAPrintinG.com นั้นก็เริ่มจากก้าวแรกเช่นกัน เพื่อเดินหน้าสู่ถนนที่มีระยะทางหมื่นลี้ แม้เส้นทางเดินอาจจะไม่ได้ราบเรียบและต้องพบอุปสรรคบ้าง แต่ทั้งสองก็ยังคงก้าวต่อไปไม่หยุด อีกทั้งปรับกลยุทธ์การเดินด้วย เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

 

Zero วันวานก็จะกลายเป็น Hero ในอนาคตได้ ... เราเชื่ออย่างนั้น

 


บทความจาก MarketPlus Magazine Issue 124 June 2020

[อ่าน 1,770]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
The Charming Business of Art Toy
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เสริมแกร่งธุรกิจครอบครัวสู่การเติบโตยั่งยืน
Soft Power เอาจริงหรือ?
ยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ไทย แนะแบรนด์เสริมกลยุทธ์
The Importance of Building ​Nation Brand
9 แนวทางการสื่อสารความยั่งยืนให้กับองค์กร Effective Sustainability Communications
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved