'เอสโคล่า' จับมือ 'การีนา' จัดแคมเปญ 'เอส x FREE FIRE เปิดฝาซ่า ล่าไอเทมซี้ด'
10 Mar 2021

 

เอสโคล่าเดินหน้ารุกตลาดเกมเมอร์ ลุยตลาดน้ำอัดลมรับหน้าร้อน จับกระแสความนิยมของคนรุ่นใหม่ โดยผนึก “การีนา (ประเทศไทย)” นำเกม “FREE FIRE” เกมยอดนิยมทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งได้รับการจัดอันดับโดย App Annie ให้เป็นเกมมือถือที่มียอดดาวน์โหลดจากทั่วโลกสูงที่สุดในปี 2563 ที่ผ่านมา พร้อมระเบิดแคมเปญใหม่ “เอส x FREE FIRE เปิดฝาซ่า ล่าไอเทมซี้ด” แจกเอ็กซ์คลูซีฟไอเทมเขย่าใจวัยทีน พร้อมดึง “ไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุต” นักแสดงไอดอลและเกมเมอร์ตัวจริงเป็นพรีเซนเตอร์

 

 

เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เปิด เผยว่า

"เอสโคล่าตอกย้ำความเป็นโคล่าบัดดี้ฟอร์ทีนที่เข้าใจวัยซ่าและจับกระแสความนิยมของคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจและนิยมในการเล่นเกมประกอบกับแนวโน้มตลาดเกมทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกที่มีการเติบโตอย่างมาก ซัมเมอร์นี้เอสโคล่าจึงผนึกกำลังยักษ์ใหญ่วงการเกมเมอร์ การีนา (ประเทศไทย) นำเกม FREE FIRE เกมที่มียอดดาวน์โหลดเป็นอันดับหนึ่งของโลกในปี 2563 เปิดตัวแคมเปญใหม่ เอส x FREE FIRE เปิดฝาซ่า ล่าไอเทมซี้ดเพื่อดึงดูดกลุ่มผู้บริโภคได้ตรงเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่เติบโตมาพร้อมกับเทคโนโลยี-ดิจิทัล มีความนิยมในการเล่นเกม ซึ่งเรามองว่าการเล่มเกมเป็นการฝึกทักษะและความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งแจกไอเทมเอสเอ็กซ์คลูซีฟที่หาซื้อไม่ได้ พร้อมเปิดตัว พรีเซนเตอร์ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต นักแสดงไอดอลวัยรุ่นที่เป็นเกมเมอร์ตัวจริง เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ที่สนใจในเรื่องเทคโนโลยี มีความเป็นวัยรุ่น สนุกสนาน และทันสมัย พร้อมจัดเต็มสื่อสนับสนุนการตลาดต่างๆ อย่างครอบคลุม 360 องศาทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างยอดขายช่วงหน้าร้อน และเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ให้มากยิ่งขึ้น

 

วริทธิ์นันท์ ไตรรัตโนภาส Director Game Operations, Garena Online (Thailand) Co., Ltd. กล่าวว่า

"ความร่วมมือระหว่าง FREE FIRE และ เอสโคล่า ซึ่งเป็นแบรนด์คู่ใจวัยรุ่น เป็นการตอกย้ำว่าเกมและอีสปอร์ตเป็นดิจิทัลเอนเตอร์เทนเมนต์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย “Sense of Community” และ “Experience”โดยเราจะเชื่อมโยงประสบการณ์ที่ผู้บริโภคมีร่วมกับแบรนด์บนช่องทางออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทาง FREE FIRE มั่นใจว่าซัมเมอร์นี้ แคมเปญ เอส x FREE FIRE เปิดฝาซ่า ล่าไอเทมซี้ดจะนำความเอ็กซ์คลูซีฟมาสร้างประสบการณ์ที่สนุกและตื่นเต้นให้กับคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ทั้งในกลุ่มแฟนของเอสโคล่าและกลุ่มแฟนเกม FREE FIRE”

แคมเปญ “เอส x FREE FIRE เปิดฝาซ่า ล่าไอเทมซี้ด” แจกไอเทมเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะของเอส และไอเทมสุดซี้ดอื่นๆ อีกมากมาย โดยไอเทมเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะของเอส ได้แก่ สกินเอสดาบตำนานแบล็คคาตานะ และสกินเอสกำแพงฮายาโตะผู้พิทักษ์ พร้อมอีกหนึ่งความพิเศษกับแพ็คเกจจิ้ง ลิมิเต็ด อิดิชั่นรุ่น “ฮายาโตะ” และ “โมโค่” ให้ได้สะสมกัน

 

ร่วมสนุกกับแคมเปญ “เอส x FREE FIRE เปิดฝาซ่า ล่าไอเทมซี้ด” ได้ง่ายๆ เพียงส่งรหัส 10 หลักใต้ฝาเอสหรือเอสเพลย์ รสชาติใดและขนาดใดก็ได้ จำนวน 2 ฝา (2 โค้ด) ก็สามารถมีสิทธิ์ได้รับไอเทม เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะของเอสและไอเทมอื่นๆ อีกมากมายโดยส่งผ่านช่องทางเว็บไซต์ http://est.freefire.in.th/ ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. –  31 พ.ค. 2564 นี้เท่านั้น พร้อมติดตามกิจกรรมเด็ดของเอสครั้งต่อไปได้ทาง Facebook.com/EstCola  รับประกันว่าเอสโคล่ามีกิจกรรมซ่าซี้ด ฟินหลากสไตล์ ไว้ให้ได้ร่วมสนุกอีกเพียบ และติดตามข่าวสารของ Garena Free Fire Thailand ได้ทาง Facebook Fanpage: Free Fire TH

 

 

และในส่วนของ เอสเพลย์ ปีนี้ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เอสเพลย์ เพิ่มวิตามินบี 6 และบี 12 สูง ครั้งแรกของน้ำอัดลมที่มีการเพิ่มวิตามินบี 6 และ บี 12 สูง ซึ่งมีคุณประโยชน์ในการช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง อีกทั้งยังน้ำตาลน้อย การันตีด้วยเครื่องหมายทางเลือกสุขภาพ (Healthier Choice Logo) พร้อมสร้างปรากฎการณ์ขั้นกว่าของน้ำอัดลมสีกับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ เอสเพลย์ เยลลี่เชค ที่เพิ่มความสนุกสุดขั้วด้วยการเขย่า 10 ครั้งก่อนดื่ม กับ 2 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ เอสเพลย์ เกรปเบอร์รี่ และ เอสเพลย์ ซอลตี้ลิ้นจี่ โดยมี แอลลี่ - อชิรญา นิติพล ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์สาวน้อยสนุกซ่า ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเอสเพลย์ในฐานะแบรนด์ผู้นำนวัตกรรมน้ำอัดลมสี

[อ่าน 3,830]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
PULL&BEAR เปิดตัวออนไลน์สโตร์ครั้งแรกในไทย ช้อปปิ้งจุใจในคลิกเดียว รับส่วนลด 15% ส่งฟรี วันนี้ถึง 30 กรกฎาคม 2568
“เอส โคล่า” ครองใจผู้บริโภค Gen Z ตอกย้ำความอร่อยซ่า…ออซั่มทุกสัมผัส
ODOS Summer Camp แถลงความคืบหน้าโครงการ พร้อมชี้แจงกระบวนการคัดเลือก
บิ๊กซี ดึงศักยภาพเทคโนโลยี GIS และ AI พลิกโฉมธุรกิจค้าปลีก
RAGTAG Thailand นำเข้าสินค้าแบรนด์เนมมือสองจากญี่ปุ่น ประเดิมเปิดตลาดไทยในงานสหกรุ๊ปฯ
TOA เดินหน้า Net Zero เต็มสูบ ผ่านการรับรอง CFO ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งองค์กร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved