เปิดมุมมองผู้นำทัพคนใหม่ของ MDPC ชู 'พัฒนาคน' ส่งมอบบริการอสังหาแบบยั่งยืน
03 Apr 2021

 

งานบริหารจัดการโครงการที่อยู่อาศัย และงานบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ ถือเป็นงานละเอียดอ่อนที่ต้องอาศัยหลายทักษะ โดยเฉพาะการเข้าใจในความต้องการที่แตกต่างของผู้บริโภค และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ ทีมงานที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลคุณภาพความเป็นอยู่ของผู้พักอาศัย และบริการด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคจึงต้องผ่านการฝึกอบรมให้มีความเชี่ยวชาญในหน้าที่ เช่นเดียวกับการมีทัศนคติที่ดี พร้อมจะส่งมอบบริการที่เหนือระดับอย่างมีคุณภาพ

 

ภารกิจใหญ่ในฐานะผู้นำคนใหม่ของ ธนา ต่อสหะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด MDPC Expertise Meets Excellence จึงเป็นการวางรากฐานแนวคิดในการทำงานของบุคลากรเพื่อส่งมอบบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรให้แก่ผู้บริโภคและผู้อยู่อาศัยในทุกโครงการภายใต้การดูแลของ MDPCได้อย่างมีประสิทธิภาพและสมบูรณ์แบบที่สุดในทุกสถานการณ์ พร้อมตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคตามแนวคิด  ทุกเรื่องในคอนโดฯ ให้เราดูแล พร้อมนโยบายการทำงานต่างๆ ที่เข้าใจลูกค้า และบริการที่ยืดหยุ่นเหมาะสมกับสถานการณ์เพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจสูงสุด 

เราอยากให้บุคลากรของ MDPC ไม่ว่าจะฝ่ายนิติบุคคล ฝ่ายทำความสะอาด ฝ่ายวิศวกรรมอาคารฝ่ายความปลอดภัย ฝ่ายตัวแทนขาย รวมถึงฝ่ายอื่นๆ มีครบทั้ง Hard Skills ซึ่งเป็นทักษะความรู้ที่ใช้ในการปฏิบัติงาน และ Soft Skills ทักษะด้านการปฏิสัมพันธ์ เพราะงานบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ต้องติดต่อกับผู้คนตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการทำงานร่วมกันในทีม การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า รวมถึงมีจิตใจรักในงาน ด้านบริการ หรือ Service Mind พร้อมที่จะดูแลลูกบ้านและผู้มาติดต่ออย่างเต็มที่ และให้ความสำคัญกับเรื่องความสมบูรณ์แบบของทุกบริการ เช่น

การบริหารจัดการอาคารต้องเป็นไปตามมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 ซึ่งเป็นมาตรฐานของระบบบริหารคุณภาพในระดับสากล แต่ความสมบูรณ์แบบเหล่านี้จะเกิดไม่ได้หากขาดความร่วมมือร่วมใจกันในทีม เราจึงคาดหวังให้บุคลากรทุกคนมี Soft Skills ในด้านการเข้าสังคมและพร้อมที่จะทำงานร่วมกันอย่างมืออาชีพ เราจึงปรับแผนการบริหารให้กับแต่ละโครงการโดยเฉพาะ เพื่อเป็นให้มากกว่างานนิติบุคคล แต่ดูแลครบทุกมิติและเน้นเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัย และ นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ในการดูแลให้บริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคอย่างครบวงจร

 

“MDPC Expertise Meets Excellence เดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์พร้อมผนึกกำลังคนเพื่อส่งมอบ All in One Service หัวใจสำคัญของการส่งมอบบริการที่สมบูรณ์แบบ เหนือความคาดหมายของลูกค้าคือการทำงานร่วมกันอย่างเป็นมืออาชีพ เราจึงต้องทำให้บุคลากรและทีมงานเห็นภาพที่ชัดเจนของเป้าหมายองค์กร แล้วทุกคนจะสามารถนำสิ่งที่เราเน้นย้ำไปปฏิบัติตามได้อย่างเข้าใจและเต็มใจ

 

 

บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด MDPC Expertise Meets Excellence เป็นผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปัจจุบันให้บริการใน 6 กลุ่มธุรกิจหลัก ประกอบด้วย

1.ธุรกิจบริหารจัดการอาคาร 2.ธุรกิจนายหน้าซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ 3.ธุรกิจตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ 4.ธุรกิจตกแต่งและปรับปรุงที่อยู่อาศัย 5.ธุรกิจบริการด้านความสะอาด 6.ธุรกิจบริการด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง มีวิสัยทัศน์ในการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเหลือในการดูแลอสังหาริมทรัพย์เพื่อผู้บริโภค

[อ่าน 797]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Clubhouse ทำไมต้องมี ใช้อย่างไร มีประโยชน์อะไร ?
ขอต้อนรับสู่ Marketing 5.0
ปรากฏการณ์สื่อสารการตลาดผ่านเรื่องราว ของ Net Idol จากเมืองทิพย์
คุณหมอ 'ยุคการลงทุน' ความงามกับการลงทุนเหมือนกันอย่างไร
ไม่มีแล้ว Tesco Lotus ต่อไปจะมีแค่ ‘Lotus’s’
'ไทยเบฟ' เตรียมแยก 'ธุรกิจเบียร์' ออกมาเป็นบริษัทมหาชน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 098-916-6395
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved