‘น้ำดื่มสิงห์’ เปิดบิ๊กแคมเปญ จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม รวยทุกเดือนลุ้นรับรถเบนซ์ 5 คันติด
21 Apr 2021

 

'น้ำดื่มสิงห์' ตอกย้ำความสำเร็จกลยุทธ์ Digital CRM ครองความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ฐานสมาชิกทะลุ 8.8 ล้านราย เปิดบิ๊กแคมเปญแห่งปี Singha Rewards จัดหนัก แจกเบนซ์ 5 คัน รวยกันทุกเดือน ลุ้นรถหรู Mercedes Benz รุ่น GLA 200 มูลค่า 2,399,000 บาท จำนวน 5 คัน พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายทุกเดือน รวมมูลค่ารางวัลกว่า 13,000,000 บาท เพียงสแกน หรือกรอกรหัสใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์, น้ำแร่เพอร์ร่า และเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ เพื่อสะสมพอยท์ และส่งลุ้นรับโชคใหญ่ได้ง่ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2564

 

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มการตลาดแบรนด์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่าน้ำดื่มสิงห์ประสบความสำเร็จจากกลยุทธ์ Digital CRM Platform ภายใต้แคมเปญ Singha Rewards ซึ่งก้าวสู่ปีที่ 5 พร้อมนำโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอื่นๆ คืนกำไรได้อย่างตรงใจลูกค้า ผ่านการสะสมพอยท์ เพื่อแลกรับและลุ้นรางวัลใหญ่อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดผู้ใช้งานผ่าน Singha Rewards ทะลุ 8.8 ล้านราย โดยเป็นฐานสมาชิกใหม่ 3 แสนราย และมีผู้ใช้งานประจำ (Active Users) ถึง 880,000 คนต่อเดือน ซึ่งตอกย้ำกลยุทธ์การทำ Digital CRM Platform ของ Singha Rewards ที่ครองความเป็นหนึ่งในใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี

 

ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “Singha Rewards จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม แจกเบนซ์ 5 คัน รวยกันทุกเดือน โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมสนุก ลุ้นรับโชคครั้งใหญ่ รถยนต์หรู Mercedes Benz รุ่น GLA 200 มูลค่า 2,399,000 บาทถึง 5 คัน พร้อมร่วมลุ้นรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ สร้อยคอทองคำ, iphone12 และ Smartwatch รวมมูลค่ากว่า 13,000,000 บาท ลุ้นรับโชครางวัลอย่างยิ่งใหญ่ทุกเดือน ตลอดระยะเวลารวม 5 เดือน 

 

 

กติกาง่ายๆ ในการร่วมสนุกแคมเปญ “Singha Rewards จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม แจกเบนซ์ 5 คัน รวยกันทุกเดือน แค่แอดไลน์และสแกนหรือกรอกรหัสใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์, น้ำแร่เพอร์ร่า และเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ เพื่อสะสมพอยท์ โดยทุก 2 พอยท์ Singha Rewards จะได้ 1 สิทธิ์ในการร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ Mercedes Benz รุ่น GLA 200 (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ต่อครั้ง) สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันนี้ - 31 สิงหาคม 2564 หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@SinghaRewards และ Facebook Singha Drinking Water

 

น้ำดื่มสิงห์ ตั้งใจะพัฒนา Digital CRM สร้างแคมเปญการตลาดที่สร้างความสนุกตื่นเต้น และเป็นประสบการณ์ใหม่ ซึ่งเกิดจากความเข้าใจไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้า นำมาสู่การพัฒนาแคมเปญใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกของค้าอย่างแท้จริง ความสำเร็จดังกล่าว ทำให้น้ำดื่มสิงห์ มีสร้างฐานลูกค้าที่มีความเชื่อมั่น และไว้วางใจอย่างแข็งแกร่ง และขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้น” ธิติพร กล่าว

สำหรับแคมเปญ “Singha Rewards จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม แจกเบนซ์ 5 คันรวยกันทุกเดือนเพียงแค่สะสมพอยท์ใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์, น้ำแร่เพอร์ร่า และเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ ผ่าน Line Official Account @SinghaRewards เพื่อให้ลูกค้าได้ลุ้นรับรางวัลที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น โดยได้พัฒนารหัสใต้ฝามาเป็น QR Code เพื่อเพิ่มความสะดวก และลดขั้นตอนในการสะสมพอยท์ เพียงแค่สแกน QR Code  ผ่านกล้องใน LINE ก็สามารถสะสมพอยท์ได้เลย โดยไม่ต้องพิมพ์เพื่อกรอกรหัส ซึ่งทำให้ลูกค้าได้ลุ้นรางวัลด้วยวิธีง่ายๆ 

[อ่าน 2,571]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Brother โชว์ศักยภาพ Domino N730i ดันไทยสู่มาตรฐานใหม่อุตสาหกรรมพิมพ์ ในงาน Labelexpo Southeast Asia 2025
AWC รายงานผลกำไรไตรมาส 1/2568 เติบโต 23% มูลค่าทรัพย์สินพุ่งกว่า 2 เท่า
ไอคอนคราฟต์ ชวนช็อปงานคราฟต์จากกลุ่มคนพิเศษ ในแคมเปญ "The Craft of Sharing" ตั้งแต่วันนี้ - 3 มิ.ย. 68
CKPower เผยกำไรสุทธิ Q1/2568 พลิกเป็นบวกแม้เป็นฤดูแล้ง
เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โชว์ผลงาน กำไรไตรมาส1 พุ่ง 57% ทะยานสู่โหมดการเติบโตอย่างเต็มกำลัง
ออร์บิกซ์ ร่วมมือกับ Bitstamp ยกระดับตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved