‘น้ำดื่มสิงห์’ เปิดบิ๊กแคมเปญ จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม รวยทุกเดือนลุ้นรับรถเบนซ์ 5 คันติด
21 Apr 2021

 

'น้ำดื่มสิงห์' ตอกย้ำความสำเร็จกลยุทธ์ Digital CRM ครองความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ฐานสมาชิกทะลุ 8.8 ล้านราย เปิดบิ๊กแคมเปญแห่งปี Singha Rewards จัดหนัก แจกเบนซ์ 5 คัน รวยกันทุกเดือน ลุ้นรถหรู Mercedes Benz รุ่น GLA 200 มูลค่า 2,399,000 บาท จำนวน 5 คัน พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายทุกเดือน รวมมูลค่ารางวัลกว่า 13,000,000 บาท เพียงสแกน หรือกรอกรหัสใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์, น้ำแร่เพอร์ร่า และเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ เพื่อสะสมพอยท์ และส่งลุ้นรับโชคใหญ่ได้ง่ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2564

 

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มการตลาดแบรนด์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่าน้ำดื่มสิงห์ประสบความสำเร็จจากกลยุทธ์ Digital CRM Platform ภายใต้แคมเปญ Singha Rewards ซึ่งก้าวสู่ปีที่ 5 พร้อมนำโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอื่นๆ คืนกำไรได้อย่างตรงใจลูกค้า ผ่านการสะสมพอยท์ เพื่อแลกรับและลุ้นรางวัลใหญ่อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดผู้ใช้งานผ่าน Singha Rewards ทะลุ 8.8 ล้านราย โดยเป็นฐานสมาชิกใหม่ 3 แสนราย และมีผู้ใช้งานประจำ (Active Users) ถึง 880,000 คนต่อเดือน ซึ่งตอกย้ำกลยุทธ์การทำ Digital CRM Platform ของ Singha Rewards ที่ครองความเป็นหนึ่งในใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี

 

ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “Singha Rewards จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม แจกเบนซ์ 5 คัน รวยกันทุกเดือน โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมสนุก ลุ้นรับโชคครั้งใหญ่ รถยนต์หรู Mercedes Benz รุ่น GLA 200 มูลค่า 2,399,000 บาทถึง 5 คัน พร้อมร่วมลุ้นรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ สร้อยคอทองคำ, iphone12 และ Smartwatch รวมมูลค่ากว่า 13,000,000 บาท ลุ้นรับโชครางวัลอย่างยิ่งใหญ่ทุกเดือน ตลอดระยะเวลารวม 5 เดือน 

 

 

กติกาง่ายๆ ในการร่วมสนุกแคมเปญ “Singha Rewards จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม แจกเบนซ์ 5 คัน รวยกันทุกเดือน แค่แอดไลน์และสแกนหรือกรอกรหัสใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์, น้ำแร่เพอร์ร่า และเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ เพื่อสะสมพอยท์ โดยทุก 2 พอยท์ Singha Rewards จะได้ 1 สิทธิ์ในการร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ Mercedes Benz รุ่น GLA 200 (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ต่อครั้ง) สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันนี้ - 31 สิงหาคม 2564 หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@SinghaRewards และ Facebook Singha Drinking Water

 

น้ำดื่มสิงห์ ตั้งใจะพัฒนา Digital CRM สร้างแคมเปญการตลาดที่สร้างความสนุกตื่นเต้น และเป็นประสบการณ์ใหม่ ซึ่งเกิดจากความเข้าใจไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้า นำมาสู่การพัฒนาแคมเปญใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกของค้าอย่างแท้จริง ความสำเร็จดังกล่าว ทำให้น้ำดื่มสิงห์ มีสร้างฐานลูกค้าที่มีความเชื่อมั่น และไว้วางใจอย่างแข็งแกร่ง และขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้น” ธิติพร กล่าว

สำหรับแคมเปญ “Singha Rewards จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม แจกเบนซ์ 5 คันรวยกันทุกเดือนเพียงแค่สะสมพอยท์ใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์, น้ำแร่เพอร์ร่า และเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ ผ่าน Line Official Account @SinghaRewards เพื่อให้ลูกค้าได้ลุ้นรับรางวัลที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น โดยได้พัฒนารหัสใต้ฝามาเป็น QR Code เพื่อเพิ่มความสะดวก และลดขั้นตอนในการสะสมพอยท์ เพียงแค่สแกน QR Code  ผ่านกล้องใน LINE ก็สามารถสะสมพอยท์ได้เลย โดยไม่ต้องพิมพ์เพื่อกรอกรหัส ซึ่งทำให้ลูกค้าได้ลุ้นรางวัลด้วยวิธีง่ายๆ 

[อ่าน 1,901]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved