Made by Todd ส่ง 'ซอสต๊อดเย็นตาโฟ' รสจัดจ้าน เอาใจขาแซ่บ อร่อยง่ายๆ ที่บ้าน
11 May 2021

 

'Made by Todd' ก้าวสู่ปีที่ 4 เติมเต็มความอร่อยระลอกใหม่เปิดตัว ซอสเย็นตาโฟ Made by Todd’ รสชาติจัดจ้าน ผลิตจากวัตถุดิบพรีเมี่ยม ชูจุดเด่นซอสอเนกประสงค์สร้างสรรค์เมนูอาหารใหม่หลากหลาย แต่งเติมเมนูธรรมดาให้มีสีสันและรสชาติอร่อยรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ยุคปัจจุบันหันเข้าครัว ปรุงอาหารทำเองที่บ้าน วางเป้าหมายเป็น Top 5 แบรนด์ในใจที่ผู้บริโภคนึกถึง

 

ปิติ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ด แฟคเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซอสอเนกประสงค์ ‘Made by Todd ซอสพริกพริกเมื่อปี 2560 ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี จนสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อาทิ ซอสพริก, ซอสปรุงรส, ขนมขบเคี้ยว รวมถึงก๋วยเตี๋ยวพร้อมทานแช่แข็ง จุดขายโดดเด่น ด้วยรสชาติที่จัดจ้านเป็นเอกลักษณ์ ผลิตจากวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม

 

ภาพรวมตลาดซอสและเครื่องปรุงรสยังมีศักยภาพและมีโอกาสเติบโตอีกมาก จากเมื่อปีที่ผ่านมา มูลค่าตลาดรวม 47,977 ล้านบาท มีอัตราการเติบโต 4.8% และเนื่องจากสถานกาณ์ปัจจุบัน ทำให้ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เปลี่ยนไปหันมาเข้าครัวปรุงอาหารเองมากขึ้น ขณะที่เซ็กเมนต์พรีเมี่ยมมีโอกาสเติบโตที่ดี เพราะผู้บริโภคเริ่มยกระดับสู่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพ อีกทั้ง ยังต้องการผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ใช้ได้หลากหลายในการปรุงอาหาร โดยบริษัทวางเป้าหมายผลักดันซอสต๊อดเป็น Top 5 แบรนด์ในใจที่ผู้บริโภคนึกถึง ซึ่งซอสเย็นตาโฟ Made by Todd วางเป้าหมายเจาะกลุ่มคนเมืองที่มีวิถีชีวิตเร่งรีบ มีความทันสมัย และชื่นชอบการทำอาหารปิติ กล่าว

 

ทั้งนี้ซอสเย็นตาโฟ Made by Todd’ ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยรสชาติความเผ็ดจัดจ้าน และพิถีพิถันการคัดสรรวัตถุดิบเต้าหู้ยี้เกรดพรีเมี่ยม จึงทำให้มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวอันเป็นเอกลักษณ์ สามารถนำมาสร้างสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ เปลี่ยนจากเมนูธรรมดาให้มีรสชาติอร่อยจัดจ้านและสามารถทำกินเองง่ายๆได้ที่บ้าน โดยซอสเย็นตาโฟไม่เพียงแต่นำมาทำก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟหรือเย็นตาโฟหม้อไฟเท่านั้น แต่สามารถครีเอทเมนูได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวผัดเย็นตาโฟ, เย็นตาโฟผัดแห้ง ฯลฯ หรือนำมาใช้เป็นน้ำจิ้มสำหรับสุกี้และชาบูอีกด้วย

 

 

สำหรับซอสเย็นตาโฟ Made by Todd บรรจุภัณฑ์ขวดแก้ว ขนาด 330 กรัม ราคา 65 บาท โดยการันตีคุณภาพรางวัล Superior Taste Award 2020 จากสถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารนานาชาติ (ITQI) และรับรองมาตรฐานฮาลาล ซึ่งในช่วงแรกวางจำหน่ายผ่านช่องทาง Facebook ซอสพริกพริก By Todd และหน่วยงานภายใต้บริษัทฯ ในนามของ เทรด แฟคเตอร์ ทั้งช่องทาง Facebook, Line และ Website รวมถึง Shopee, Lazada และ JD Central หลังจากนั้นจะขยายสู่การให้บริการ ฟู้ด เซอร์วิส ขยายฐานลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนสู่อุตสาหกรรมอาหาร ทั้งในธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยงต่อไป

[อ่าน 2,057]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Brother โชว์ศักยภาพ Domino N730i ดันไทยสู่มาตรฐานใหม่อุตสาหกรรมพิมพ์ ในงาน Labelexpo Southeast Asia 2025
AWC รายงานผลกำไรไตรมาส 1/2568 เติบโต 23% มูลค่าทรัพย์สินพุ่งกว่า 2 เท่า
ไอคอนคราฟต์ ชวนช็อปงานคราฟต์จากกลุ่มคนพิเศษ ในแคมเปญ "The Craft of Sharing" ตั้งแต่วันนี้ - 3 มิ.ย. 68
CKPower เผยกำไรสุทธิ Q1/2568 พลิกเป็นบวกแม้เป็นฤดูแล้ง
เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โชว์ผลงาน กำไรไตรมาส1 พุ่ง 57% ทะยานสู่โหมดการเติบโตอย่างเต็มกำลัง
ออร์บิกซ์ ร่วมมือกับ Bitstamp ยกระดับตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved