'ฟู้ดแพชชั่น' ผนึกกำลัง 'เคซีจี' ดัน GON รุกตลาดของหวานพร้อมแคมเปญช่วยเหลือสังคมสู้โควิด
12 Jun 2021

 

ฟู้ดแพชชั่น เจ้าของแบรนด์ บาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซบฮัท, ฌานา,โภชา และหมูทอดกอดคอ โดยบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น ประกาศเปลี่ยนยุทธวิธีการรบครั้งใหม่ สยายปีกเพิ่มพันธมิตรหลักควงคู่มากับ 'เคซีจี' ผู้นำธุรกิจเบเกอรี่ของไทย

โดย ตง ธีระนุสรณ์กิจ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเคซีจี คอร์ปอเรชั่นจำกัด จับมือผนึกกำลังส่ง 'บาร์บีกอน' สะท้อนภาพลักษณ์และเป็นตัวแทนของผู้คนที่เต็มเปี่ยมไปด้วย Passion และความมุ่งมั่นอยากก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ประกอบการในวงการธุรกิจเบเกอรี่ เพื่อส่งเสริม และสนับสนุนการสร้างอาชีพ และสร้างรายได้ให้คนไทย ในช่วงวิกฤตโควิด 19 โดยจัดโครงการ 

 

 

'KCG X GON จุดไฟปรุงฝัน' ชูจุดแข็งของเคซีจี ต่อยอดการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในรูปแบบใหม่ พร้อมการเปิดตัวความร่วมมือด้วยไวรัลคลิป รับบทแสดงนำโดย 'บาร์บีกอน' จากบาร์บีคิวพลาซ่า ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากเมื่อต้นปีที่มีการตั้งเป้าปั้น GON ให้เป็นณเดชน์ และตอกย้ำความสำเร็จการทำกลยุทธ์การตลาด Licensing Partnership กับทุกพาร์ทเนอร์ที่ผ่านมา

 

 

บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาดกลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่นเผยว่า 

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ เคซีจี ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของฟู้ดแพชชั่น โดยร่วมเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรหลักใน Category สายเบเกอรี่ จากแวดวงธุรกิจอาหาร และนึกถึงบาร์บีกอนที่เป็นตัวแทนของคนที่มีแพชชั่น สู้ไม่ถอย โดยทางเราก็เล็งเห็นถึงศักยภาพของ เคซีจี ซึ่งเป็นผู้นำอันดับ 1 ของการเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวัตถุดิบเบเกอรี่ในประเทศไทย

โดยความพิเศษครั้งนี้คือ การผสมผสานที่ลงตัวของสองแบรนด์ที่มีคาแร็กเตอร์แตกต่างแต่มี Vision หลักสององค์กรในทิศทางเดียวกันคือ “การสร้างสรรค์ ความรื่นรมย์ให้กับรสชาติอาหาร” และการช่วยเหลือสังคมจึงร่วมมือกันในชื่อแคมเปญ 'KCG X GON จุดไฟปรุงฝัน' ถือเป็นการพลิกเกม การตลาดเชิงรุกสู่กลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนและรื่นรมย์ ที่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตที่ดี และการสร้างอาชีพที่ สร้างรายได้ให้แก่ผู้บริโภค มากกว่าการคำนึงถึงยอดขายสินค้าเพียงอย่างเดียว”

 

 

ตง ธีระนุสรณ์กิจ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า

“เราตั้งใจจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริม และสนับสนุนคนไทยที่ว่างงาน ทั้งเด็กจบใหม่ คนตกงานหรือพนักงานบริษัทที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด19ได้สมัครเข้าร่วมคอร์สแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งการรับเซ็ทวัตถุดิบเบเกอรี่ฟรี รับสูตรเบเกอรี่ฟรี รวมทั้งเรียนรู้ธุรกิจออนไลน์ฟรี จากกูรู และผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ เพื่อช่วยเหลือสังคมในวงกว้าง โดยเน้นไปที่ผู้ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด 19 จากสถิติที่มีมากถึง 6 ล้านคน และเชิญชวนทุกท่านติดตามเฟสถัดไปของการร่วมมือในครั้งนี้ จะมีเซอร์ไพรส์ นำเอาวัตถุดิบอาหารซิกเนเจอร์ของบาร์บีคิวพลาซ่ามาครีเอทเป็นเบเกอรี่ โดยใช้วัตถุดิบ และเชฟมากฝีมือของเคซีจี รับรองอร่อยประทับใจแน่นอน”

 

 

สำหรับภาพรวมตลาดปลายปี 63 ของธุรกิจปิ้งย่าง และเบเกอรี่ ยังครอง Market Share ในส่วน Dine In และ Take Away ประมาณ 30% โดยมีสัดส่วนลดลง แต่ยังคงอยู่ในระดับที่น่าพอใจ ในขณะที่สถิติตัวเลขการว่างงานในช่วงเวลาเดียวกันของคนไทย อยู่ที่ 590,000 คน และมีแรงงานเป็นนักศึกษาจบใหม่ช่วงมีนาคม 2564 จำนวน 500,000 คน รวมทั้งยังมีการประเมินจำนวนผู้ว่างงานจากกรณีอื่นๆ อีกกว่า 300,000 คน 'KCG X GON จุดไฟปรุงฝัน' จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือคนตกงาน ซึ่งสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ทั้งผู้ที่ไม่เคยมีพื้นฐานด้านเบเกอรี่ ไม่มีอุปกรณ์พื้นฐานเริ่มต้น และมีเงินลงทุนจำกัด หรือผู้ที่มีพื้นฐาน และมีอุปกรณ์เบื้องต้น

สอบถาม และดูรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิได้ฟรี คลิ๊กเลยที่ KCG จุดไฟปรุงฝัน

 

 

สอบถามรายละเอียดและอัพเดทโปรโมชั่นดีๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.barbqplaza.com  ติดตามกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก GON LIVE ได้ทาง Facebook @Bar B Q Plaza 

[อ่าน 2,156]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘เรื่องบ้านข้ออ้างไม่มี – No More Excuse’ TOA สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ จาก Insight สู่โฆษณาไวรัลดัง ทะลุ 1 ล้านวิว
มูลนิธิเอสซีจี จับมือจังหวัดสระบุรี สร้าง ‘สระบุรีกินได้’ โมเดลต้นแบบ Learn to Earn Sandbox
เชฟรอนร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ ซีโอฮุน สนับสนุนการศึกษาด้านสุขภาพหนึ่งเดียว
ทิพยประกันภัย ครบรอบ 74 ปี แห่งความภาคภูมิใจ เคียงข้างสังคมไทยด้วยความจริงใจ
ททท. – เคทีซี ผนึกกำลัง “เที่ยวทั่วไทย ฮีลใจรักษ์โลก” ผลักดันการท่องเที่ยวยั่งยืน
ศุภาลัย ชวนลูกบ้านลอยกระทงสุดอบอุ่น ณ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ แม่กรณ์–เชียงราย”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved