ฟู้ดแพชชั่น เจ้าของแบรนด์ บาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซบฮัท, ฌานา,โภชา และหมูทอดกอดคอ โดยบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น ประกาศเปลี่ยนยุทธวิธีการรบครั้งใหม่ สยายปีกเพิ่มพันธมิตรหลักควงคู่มากับ 'เคซีจี' ผู้นำธุรกิจเบเกอรี่ของไทย
โดย ตง ธีระนุสรณ์กิจ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเคซีจี คอร์ปอเรชั่นจำกัด จับมือผนึกกำลังส่ง 'บาร์บีกอน' สะท้อนภาพลักษณ์และเป็นตัวแทนของผู้คนที่เต็มเปี่ยมไปด้วย Passion และความมุ่งมั่นอยากก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ประกอบการในวงการธุรกิจเบเกอรี่ เพื่อส่งเสริม และสนับสนุนการสร้างอาชีพ และสร้างรายได้ให้คนไทย ในช่วงวิกฤตโควิด 19 โดยจัดโครงการ
'KCG X GON จุดไฟปรุงฝัน' ชูจุดแข็งของเคซีจี ต่อยอดการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในรูปแบบใหม่ พร้อมการเปิดตัวความร่วมมือด้วยไวรัลคลิป รับบทแสดงนำโดย 'บาร์บีกอน' จากบาร์บีคิวพลาซ่า ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากเมื่อต้นปีที่มีการตั้งเป้าปั้น GON ให้เป็นณเดชน์ และตอกย้ำความสำเร็จการทำกลยุทธ์การตลาด Licensing Partnership กับทุกพาร์ทเนอร์ที่ผ่านมา
บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาดกลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่นเผยว่า
“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ เคซีจี ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของฟู้ดแพชชั่น โดยร่วมเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรหลักใน Category สายเบเกอรี่ จากแวดวงธุรกิจอาหาร และนึกถึงบาร์บีกอนที่เป็นตัวแทนของคนที่มีแพชชั่น สู้ไม่ถอย โดยทางเราก็เล็งเห็นถึงศักยภาพของ เคซีจี ซึ่งเป็นผู้นำอันดับ 1 ของการเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวัตถุดิบเบเกอรี่ในประเทศไทย
โดยความพิเศษครั้งนี้คือ การผสมผสานที่ลงตัวของสองแบรนด์ที่มีคาแร็กเตอร์แตกต่างแต่มี Vision หลักสององค์กรในทิศทางเดียวกันคือ “การสร้างสรรค์ ความรื่นรมย์ให้กับรสชาติอาหาร” และการช่วยเหลือสังคมจึงร่วมมือกันในชื่อแคมเปญ 'KCG X GON จุดไฟปรุงฝัน' ถือเป็นการพลิกเกม การตลาดเชิงรุกสู่กลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนและรื่นรมย์ ที่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตที่ดี และการสร้างอาชีพที่ สร้างรายได้ให้แก่ผู้บริโภค มากกว่าการคำนึงถึงยอดขายสินค้าเพียงอย่างเดียว”
ตง ธีระนุสรณ์กิจ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า
“เราตั้งใจจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริม และสนับสนุนคนไทยที่ว่างงาน ทั้งเด็กจบใหม่ คนตกงานหรือพนักงานบริษัทที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด19ได้สมัครเข้าร่วมคอร์สแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งการรับเซ็ทวัตถุดิบเบเกอรี่ฟรี รับสูตรเบเกอรี่ฟรี รวมทั้งเรียนรู้ธุรกิจออนไลน์ฟรี จากกูรู และผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ เพื่อช่วยเหลือสังคมในวงกว้าง โดยเน้นไปที่ผู้ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด 19 จากสถิติที่มีมากถึง 6 ล้านคน และเชิญชวนทุกท่านติดตามเฟสถัดไปของการร่วมมือในครั้งนี้ จะมีเซอร์ไพรส์ นำเอาวัตถุดิบอาหารซิกเนเจอร์ของบาร์บีคิวพลาซ่ามาครีเอทเป็นเบเกอรี่ โดยใช้วัตถุดิบ และเชฟมากฝีมือของเคซีจี รับรองอร่อยประทับใจแน่นอน”
สำหรับภาพรวมตลาดปลายปี 63 ของธุรกิจปิ้งย่าง และเบเกอรี่ ยังครอง Market Share ในส่วน Dine In และ Take Away ประมาณ 30% โดยมีสัดส่วนลดลง แต่ยังคงอยู่ในระดับที่น่าพอใจ ในขณะที่สถิติตัวเลขการว่างงานในช่วงเวลาเดียวกันของคนไทย อยู่ที่ 590,000 คน และมีแรงงานเป็นนักศึกษาจบใหม่ช่วงมีนาคม 2564 จำนวน 500,000 คน รวมทั้งยังมีการประเมินจำนวนผู้ว่างงานจากกรณีอื่นๆ อีกกว่า 300,000 คน 'KCG X GON จุดไฟปรุงฝัน' จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือคนตกงาน ซึ่งสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ทั้งผู้ที่ไม่เคยมีพื้นฐานด้านเบเกอรี่ ไม่มีอุปกรณ์พื้นฐานเริ่มต้น และมีเงินลงทุนจำกัด หรือผู้ที่มีพื้นฐาน และมีอุปกรณ์เบื้องต้น
สอบถาม และดูรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิได้ฟรี คลิ๊กเลยที่ KCG จุดไฟปรุงฝัน”
สอบถามรายละเอียดและอัพเดทโปรโมชั่นดีๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.barbqplaza.com ติดตามกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก GON LIVE ได้ทาง Facebook @Bar B Q Plaza