‘เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์’ เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ กลิ่นส้ม-องุ่นเคียวโฮ ชูสุขภาพ ‘บำรุงสมอง-สายตา’ ครบจบในขวดเดียว
18 Jun 2021

 

'เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์' น้ำผสมวิตามิน สร้างทางเลือกแนวใหม่สำหรับผู้ใส่ใจสุขภาพ เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ กลิ่นส้มและกลิ่นองุ่นเคียวโฮ หอม อร่อย สดชื่น ดื่มง่าย พร้อมเติมคุณประโยชน์จากสารสกัดธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดย‘กลิ่นส้ม’ ผสมสารสกัดจาก‘กิงโกะหรือใบแปะก๊วย’ มีส่วนช่วยบำรุงสมอง ลดระดับคอลเลสเตอรอล ช่วยลดความดันโลหิต และ ‘กลิ่นองุ่นเคียวโฮ’ ที่ผสมสารสกัดจาก ‘โกจิ เบอร์รี่’ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงสายตา สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ผสานจุดแข็งน้ำผสมวิตามิน และแร่ธาตุคุณภาพสูงนำเข้าจากประเทศเยอรมนี ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี่ หวังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพครบทุกความต้องการในขวดเดียว

 

ภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การวิจัยและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ และตลอดระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา หนึ่งในเทรนด์สินค้าที่มาแรงอย่างมาก คือ น้ำผสมวิตามิน หรือวิตามิน วอเตอร์ ซึ่งเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว และค่อนข้างก้าวกระโดด เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคหันมาใส่ใจรักสุขภาพมากขึ้น เลือกบริโภคเครื่องดื่มที่มีวิตามินเพิ่มคุณประโยชน์ให้ร่างกาย

ทั้งนี้หลังจากที่บริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ 'เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์' ลงสู่ตลาดเมื่อช่วงปลายปี 2563 กระแสการตอบรับดี ด้วยความโดดเด่นและแตกต่างจากสินค้าที่มีอยู่ในตลาดโดยเป็นแบรนด์ที่มีปริมาณวิตามินครบถ้วนในขวดเดียว ประกอบด้วยวิตามินซีสูง 200% และวิตามินบีรวม นำเข้าจากประเทศเยอรมนี อีกทั้งยังมีแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ ต่อร่างกาย ปราศจากน้ำตาลและไม่มีแคลอรี่ จึงสามารถตอบโจทย์ครบทุกด้านของกลุ่มคนที่รักสุขภาพได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงโควิด การเติมวิตามินก็มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มการตลาดแบรนด์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวเสริมว่า ตลาดน้ำผสมวิตามิน มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย และมีอีกกลุ่มใหญ่มากที่ชอบในรสชาติ ต้องการเพิ่มความสดชื่นไปพร้อมๆ กับประโยชน์ของวิตามิน ทำให้เราคิดต่อยอดจุดแข็งของแบรนด์ที่เน้นสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งออกสินค้าใหม่ 2 รสชาติ คือ 'กลิ่นส้ม' และ 'กลิ่นองุ่นเคียวโฮ'

ที่นอกจากจะมาพร้อมความหอมสดชื่นแล้ว ยังมาพร้อมประโยชน์เพิ่มเติมจากสารสกัดธรรมชาติ และยังคงจุดเด่นจากการที่มีวิตามินครบในขวดเดียวทั้งวิตามินซีสูง 200% และวิตามินบีรวมทั้ง วิตามินบี 3, 5, 6, 7, 9 และ 12 รวมถึงมีแร่ธาตุที่ดีต่อร่างกาย โดยวิตามินที่ใช้ส่งตรงจากประเทศเยอรมนี ซึ่งการันตีได้ว่ามีคุณภาพสูง เนื่องจากเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงด้านวิตามินต่างๆ ช่วยสร้างความแตกต่างและโดดเด่นให้กับสินค้าในตลาด เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภค”

 

ทั้งนี้ เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ 2 รสชาติใหม่ กลิ่นส้มและกลิ่นองุ่นเคียวโฮ ขนาด 500 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 19 บาท มีจำหน่าย ผ่านทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น, มินิ บิ๊กซี, โลตัส โก เฟรช, ห้างค้าปลีกสมัยใหม่ (โมเดิร์นเทรด), ร้านค้าทั่วไป และช่องทางออนไลน์ผ่าน Singha Online/Lazada เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ นอกจากนี้ผู้บริโภคยังสามารถสะสมคะแนนใต้ฝาเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ ที่มีค่าถึง 3 พอยท์ผ่านช่องทาง Line@Singharewards เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Mercedes Benz จำนวน 5 คัน และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย อาทิ สร้อยคอทองคำ, iphone12 ฯลฯ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ครอบคลุมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม แฟชั่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2564

 

“ภาพรวมตลาดน้ำผสมวิตามิน 1 ปีที่ผ่านมา (เม.ย.63-พ.ค.64) มีมูลค่าเชิงปริมาณ 79 ล้านลิตร เติบโต 204% เชิงมูลค่า 2,734 ล้านบาท เติบโต 100% โดย เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ ได้เข้าทำตลาดเมื่อช่วงปลายปี 2563 มีส่วนแบ่งที่ 3.7% และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยแบรนด์วางเป้าหมายที่จะมีส่วนแบ่งการตลาด 10% ใน 2 ปีข้างหน้า ด้วยการมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องดื่ม ที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพให้ตรงใจและความต้องการผู้บริโภคให้มากสุด" ธิติพร กล่าว

 

[อ่าน 2,321]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved