Solis คว้ารางวัล “Top PV Brand 2021” สาขาอินเวอร์เตอร์ ใน 8 ประเทศ ทั่ว 5 ทวีป
27 Jun 2021

 

Solis คว้ารางวัล “Top PV Brand 2021” สาขาอินเวอร์เตอร์ ในสหรัฐอเมริกา บราซิล โคลอมเบีย เม็กซิโก ปากีสถาน แอฟริกาใต้ เนเธอร์แลนด์ และอินเดีย โดยรางวัลดังกล่าวได้มาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ติดตั้งโซลาร์เซลล์ในตลาดดังกล่าว ซึ่งจัดทำโดย EUPD Research สถาบันวิจัยตลาดและเศรษฐกิจจากเมืองบอนน์ ประเทศเยอรมนี

 

ในขั้นตอนของการเก็บรวบรวมข้อมูล “Global PV Installer Monitoring 2020/2021” ทาง EUPD Research ได้สัมภาษณ์บริษัทต่างๆ ในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ ทั้งในส่วนของพฤติกรรมการซื้อ แบรนด์ที่ใช้เป็นประจำ และตัวแปรสำคัญอื่นๆ ซึ่งผลปรากฏว่า แบรนด์ Solis ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแง่ของความชื่นชอบของลูกค้า การรับรู้แบรนด์ ความพึงพอใจ และการแนะนำแบรนด์ ส่งผลให้ Solis ได้เข้าชิงรางวัล Top PV Brand 2021

 

“การรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเป็นภารกิจระดับโลกของมวลมนุษยชาติ ขณะที่การเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานก็กำลังเกิดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วโลก ในฐานะผู้ผลิตอินเวอร์เตอร์ระดับโลก Solis มีสถานะที่แข็งแกร่งในหลายภูมิภาคทั่วโลก และสามารถทำให้ลูกค้าไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ การได้รับรางวัล Top Brand PV ซึ่งมาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ติดตั้งโซลาร์เซลล์ นับเป็นเครื่องพิสูจน์ผลงานอันยอดเยี่ยมในการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน” Markus A.W. Hoehner ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ EuPD Research Sustainable Management GmbH กล่าว

 

“Solis มีชื่อเสียงดีเยี่ยมทั่วยุโรป และเรายินดีที่ได้รับรางวัลจาก EUPD Research ต่อเนื่อง 6 ปี โดยตลอดระยะเวลากว่า 15 ปีที่ผ่านมา Solis ให้ความสำคัญกับการออกแบบและผลิตสตริงอินเวอร์เตอร์คุณภาพสูง และการที่บรรดาผู้ติดตั้งโซลาร์เซลล์โหวตให้เราปีแล้วปีเล่าก็ถือเป็นการผลักดันให้เรายกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ เรานำเสนอสตริงอินเวอร์เตอร์ตั้งแต่ 0.7kW ถึง 255kW รวมถึงไฮบริดอินเวอร์เตอร์แบบเฟสเดียวและสามเฟสสำหรับระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ เราหวังว่าจะมีส่วนช่วยสร้างอนาคตของพลังงานแสงอาทิตย์ทั่วยุโรป” Sandy Woodward ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำยุโรปของ Solis กล่าว

 

รางวัลดังกล่าวมาจากการสำรวจผู้ติดตั้งโซลาร์เซลล์ทั่วโลก “Global PV Installer Monitor” โดยมอบให้แก่ผู้ผลิตและผู้ค้าส่งโมดูล อินเวอร์เตอร์ และระบบกักเก็บพลังงาน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล Top Brand PV 2021 ที่ Solis ได้รับได้ที่ www.solisinverters.com

 

[อ่าน 3,999]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘Digital Art Toy’ ภาคต่อที่เพิ่มมูลค่าให้กับ ‘ของเล่นศิลปะ’
พบความเชื่อมโยง แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก
กับเหตุสังหารหมู่โลมา เมืองไทจิ ประเทศญี่ปุ่น
ทำไม 'รถยนต์​ไฟฟ้า' ของ Apple ถึงไปไม่ถึง 'ฝัน'
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
"ฝรั่งเศส" เจ้าภาพโอลิมปิก 2024 เผยโฉมชุดนักกีฬาทีมชาติ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved