ไทยเวียตเจ็ทฉลองครบรอบ 5 ปี จัดเที่ยวบินพิเศษเซอร์ไพรส์ผู้โดยสาร
15 Sep 2021

สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดเที่ยวบินพิเศษฉลองโอกาสครบรอบ 5 ปี บนเที่ยวบินที่ VZ102 จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ) สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ เซอร์ไพรส์ผู้โดยสารด้วยการแสดงพิเศษจากศิลปิน “พร จันทพร” และ “เนย ภัสวรรณ” พร้อมบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาทแก่ผู้โดยสารทุกที่นั่ง และกิจกรรมจับสลากลุ้นบัตรกำนัลบัตรโดยสารไป-กลับ ภายในประเทศ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

 

 

“ไทยเวียตเจ็ทจัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินเป็นประจำอยู่แล้วในโอกาสพิเศษต่าง ๆ เช่น การเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ การเปิดตัวแคมเปญพิเศษร่วมกับพันธมิตร และเทศกาลสำคัญ กิจกรรมพิเศษบนเที่ยวบินจัดขึ้นเพื่อสร้างความสนุกสนานและความประทับใจแก่ผู้โดยสาร ทำให้ทุก ๆ เที่ยวบินไม่เพียงแต่นำพาผู้โดยสารไปสู่จุดหมายปลายทางเท่านั้น แต่ยังสร้างความทรงจำที่แสนพิเศษและน่าจดจำแก่ผู้โดยสารด้วย”  วรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

 

 

ในโอกาสครอบรอบ 5 ปีการดำเนินงานของสายการบินไทยเวียตเจ็ท สายการบินฯ เปิดตัวแคมเปญพิเศษ กิจกรรมลุ้นรางวัลสำหรับสมาชิกใหม่ “สกายฟันเนอร์ (SkyFUNNER)” ทุกวันศุกร์ ตลอดระยะเวลา 5 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน – 1 ตุลาคม 2564 สมาชิกใหม่ในโปรแกรมสมาชิกของสายการบินฯ ที่สมัครสมาชิกเสร็จสมบูรณ์ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม – 30 กันยายน 2564 จะได้รับสิทธิลุ้นรับบัตรกำนัลบัตรโดยสารแบบไป-กลับ เส้นทางบินภายในประเทศ สัปดาห์ละ 5 รางวัล รางวัลละ 1 ที่นั่ง รวมทั้งสิ้น 25 รางวัลตลอดกิจกรรม สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vietjetair.com

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเริ่มให้บริการเที่ยวบินพาณิชย์เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2559 โดยเริ่มให้บริการด้วยจำนวนอากาศยานเพียง 3 ลำ กระทั่งขยายฝูงบินขึ้นเป็น 16 ลำในปัจจุบัน โดยมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางที่สนุกสนาน ควบคู่กับการบริการที่ยอดเยี่ยมและบัตรโดยสารในราคาที่เข้าถึงได้

 

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางด้วยตารางบินที่แน่นอน พร้อมดำเนินการปฏิบัติการบินด้วยความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานและข้อกำหนด ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

 

 
[อ่าน 926]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved