“เมลท มี” เจาะกลุ่มธุรกิจแต่งงาน พร้อมส่งทัพเมนูใหม่เน้นดีไซน์ รับเทรนด์ตลาด
27 Jul 2016

           "เมลท มี"ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำร้านช็อกโกแลตสดและขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นสุดชิค ตอบรับการเติบโตของตลาดขนมหวานในประเทศ ที่มีปัจจัยเกื้อหนุนมาจากผู้บริโภค มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย และใช้เวลานอกบ้านมากขึ้น ทำให้ เมลท มี ส่งทัพเมนูขนมหวานใหม่ๆ ที่เน้นดีไซน์สวยงาม ภายใต้ความอร่อยได้มาตรฐาน สำหรับนั่งรับประทานในร้าน (dine-in) ให้เข้ากับเทรนด์ในยุคปัจจุบัน พร้อมเร่งขยายฐานใหม่เจาะตลาดธุรกิจแต่งงาน คาดหวังยอดขายโตขึ้น 20%  

               อิง ภาสกรนที รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท กินกับตัน จำกัด ผู้บริหาร “เมลท มี” กล่าวว่า “ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา เมลท มี ประสบความสำเร็จกับยอดขายตามเป้า โดยเน้นขยายฐานตลาดไปสู่ผู้บริโภคให้กว้างขึ้น มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับธุรกิจแต่งงาน (wedding fair), ธุรกิจจัดเลี้ยง(catering)รวมถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ตามสั่ง (corporate gift) โดยเข้าไปร่วมงานเวดดิ้งแฟร์กับโรงแรม 5 ดาว และเวดดิ้งแฟร์ขนาดใหญ่ เช่น ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมืองทองธานี เป็นต้น เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์เพิ่มขึ้น

           พร้อมเผยกลยุทธ์การขายในช่วงครึ่งปีหลัง วางแผนการตลาดตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคสายหวาน ด้วยการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปในห้างสรรพสินค้าและสถานศึกษาเพื่อวิเคราะห์ทิศทางเมนูขนมหวานให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดและเป็นกิจกรรมที่เพิ่มประสบการณ์และความประทับใจให้กับผู้บริโภคโดยตรงในขณะเดียวกันได้วางแผนขยายสาขาเพิ่มตามหัวเมืองใหญ่ นำร่องที่เชียงใหม่ และล่าสุด เมลท มี ได้เปิดตัวเมนูใหม่ถึง 10 เมนู อาทิ Choco Cup ช็อกโกแลตเบลเยี่ยมหลอมเป็นคัพทรงสวยทานได้, Kakigori น้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่น และ Teddy Affogato เจลาโต้ดาร์กช็อกโกแลต ภายใต้สายไหมฯ เพื่อเพิ่มความหลากหลาย และเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภค โดยเมนูใหม่จะเน้นดีไซน์ดึงดูดสายตา ไปพร้อมกับคุณภาพและรสชาติมาตรฐานระดับ เมลท มี รับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่มองหาสิ่งที่มากกว่าอาหารรสชาติอร่อย เพื่อเเบ่งปันประสบการณ์การทานอาหารนอกบ้านผ่านโซเชียลมีเดีย 

             นอกจากนี้ เมลท มี ยังได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับพันธมิตรชั้นนำหลากธุรกิจเพื่อกระตุ้นยอดขายอีกช่องทางหนึ่ง คาดหวังยอดขายสิ้นปีนี้โตขึ้น 20%  

[อ่าน 1,868]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความรู้จัก “ปิ่นเพชร โกลบอล” ผู้อยู่เบื้องหลัง “ฮากุ” แบรนด์ทิชชู่เปียกของคนไทย
ดิษทัต ปันยารชุน วางรากฐาน OR เตรียมส่งไม้ต่อให้แข็งแกร่งและยั่งยืน
วีรพล สวรรค์พิทักษ์ ยุทธศาสตร์ Eminent Air สู่ทศวรรษที่ 5
บทพิสูจน์ MAZDA เพื่อก้าวสู่ การเติบโตที่ยั่งยืน
ซีเล็คทูน่า x Sesame Street ครั้งแรกของโลก เมื่อก๊วนเพื่อนแสนซน แห่งถนนเซซามี่ มาอยู่บน ทูน่ากระป๋อง
เปิดใจ ‘ไพศาล อ่าวสถาพร’ ทำอย่างไร ให้ร้านอาหารในเครือ ‘บิสโตร เอเชีย’ สามารถเข้าถึงโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ ได้
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved