รางวัลโฆษณาจากผลงาน “#ทีมชาติไทย” ในโครงการสนับสนุนกีฬาซีเกมส์ และอาเซียนพาราเกมส์ 2017
13 Dec 2017

          เครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้รับความไว้วางใจจาก คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ และ คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ ให้เข้ามาดูแลอาหารและการสื่อสารให้ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 และทัพนักกีฬาพิการทีมชาติไทยในการแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ในปีนี้ ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) ดูแลเรื่องอาหาร และโภชนาการ ตลอดช่วงระยะเวลาการแข่งขันในครั้งนี้ พร้อมกันนี้ทาง บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก็เข้าร่วมสนับสนุน และอำนวยความสะดวกทางด้านการสื่อสารเรื่อง SIM และบริการ International Roaming ให้กับทัพนักกีฬาไทย ในครั้งนี้


          นอกจากนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้มอบหมายให้บริษัทตัวแทนโฆษณา บริษัท แรบบิท ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด ผลิตแคมเปญโฆษณาภายใต้แนวคิด “#ทีมชาติไทย” ที่นอกจากจะมุ่งรณรงค์สร้างความตระหนัก ก่อกระแสแรงเชียร์จากคนไทยให้เป็นพลังใจแก่นักกีฬาในการสู้ศึกซีเกมส์ และนักกีฬาพิการสู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์แล้ว ยังประสบความสำเร็จในเวทีประกวดผลงานโฆษณาอีกด้วย


          Adman Awards & Symposium 2017 โดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย คือ การประกวดผลงานด้านการสื่อสารทางการตลาด ที่ส่งเสริมยกย่องผลงานที่มีคุณภาพครอบคลุมการสื่อสารในรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งโฆษณา ประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมการตลาด กราฟฟิคดีไซน์ และกลยุทธ์การใช้สื่อในรูปแบบใหม่ๆ โดยในปีนี้ผลงาน “#ทีมชาติไทย” ได้รับรางวัล Film ในสาขา Corporate หรือผลิตภาพยนตร์โฆษณารณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการประเภทสถาบัน/องค์กรยอดเยี่ยม โดยได้รับรางวัลประเภท Bronze


          แคมเปญโฆษณา “#ทีมชาติไทย” สื่อสารให้เห็นว่านอกจากนักกีฬาที่ได้ชื่อว่าเป็นทีมชาติไทย เป็นตัวแทนของคนทั้งประเทศไปร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติแล้ว ยังมีผู้มีส่วนสำคัญคนอื่นๆ ตั้งแต่บุคคลที่อยู่ใกล้ตัวนักกีฬา อย่างเช่น โค้ช เจ้าหน้าที่ และผู้ที่เราอาจไม่เคยเห็นหรือคิดถึงอย่าง ครอบครัวของนักกีฬา แม่บ้านผู้ดูแลสนามซ้อม แม่ครัวของทีม นักจิตวิทยาของนักกีฬา และไปจนถึงคนไทยทุกคนที่สามารถช่วยส่งพลังให้แก่ทัพนักกีฬาไม่ว่าจะด้วยเสียงเชียร์จากขอบสนาม หรือแรงเชียร์ผ่านช่องทางการสื่อสารอย่าง social media จนเป็นกระแสกระเพื่อมไปเป็นกำลังใจให้นักกีฬาก็ตาม ดังประโยคเชื้อเชิญคนไทยส่งท้ายในภาพยนตร์โฆษณา #ทีมชาติไทย ที่ว่า “ร่วมภูมิใจ ร่วมเชียร์ไทย ด้วยหัวใจนักสู้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ไดกิ้น" ขานรับนโยบาย “สมาร์ทซิตี้ สมาร์ทเนชั่น” โชว์นวัตกรรมความเย็นแห่งอนาคต
“แสนสิริ” ประกาศความสำเร็จด้าน CRM สมาชิก Sansiri Family โตเพิ่มขึ้นกว่า 40%
มาสด้า "ยิ้มร่า" ส่งท้ายงานมหกรรมยานยนต์ ยอดจองพุ่ง 6,500 คัน!!
"เอสซีจี" ให้บริการสุขาในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์”
"ฮอนด้า" คว้า 3 รางวัล "TAQA Award" ครองอันดับหนึ่งที่คนไทยเชื่อมั่น 7 ปีซ้อน
ทรูมูฟ เอช เตรียมพร้อมโครงข่ายมือถือ รองรับการใช้ “ไบค์ อุ่นไอรัก” ตลอดเส้นทาง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved