TCP เปิดตัว “เรดดี้ บู้ท” ย้ำตำแหน่งเจ้าตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม
08 Oct 2018


         กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “เรดดี้ บู้ท” พร้อมคุณสมบัติเพื่อความฟิตและเฟิร์ม เจาะกลุ่มชายหนุ่มรุ่นใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ ‘เรดดี้ บู้ท พร้อมรุก… ทุกสถานการณ์’ ย้ำตำแหน่งเจ้าตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม


         วันนี้ กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจำหน่าย ‘เรดดี้’ ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน พรีเมี่ยมสำหรับคนรุ่นใหม่ สร้างสีสันตลาดต่อยอดการเติบโต เปิดตัว “เรดดี้ บู้ท” (Ready Boott) สำหรับชายหนุ่ม คนรุ่นใหม่ที่อยากดูดีอยู่เสมอ เพิ่มคุณประโยชน์จากซิงค์ และแอล-อาร์จินีน ชูคอนเซ็ปต์ ‘เรดดี้ บู้ท พร้อมรุก… ทุกสถานการณ์’ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนวัยทำงาน ดึงนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมทุ่มงบ 100 ล้านบาท จัดเต็มแคมเปญสื่อสารการตลาดทุกช่องทางเพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้เรดดี้คือรายแรกที่จับกลุ่มเป้าหมาย White Collar หรือกลุ่มคนทำงานออฟฟิศอย่างชัดเจน ซึ่งตอบโจทย์ทั้งคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์และภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกลุ่มเป้าหมาย


         การเปิดตัว เรดดี้ บู้ท ในครั้งนี้เป็นการต่อยอดจากความสำเร็จในการเปิดตัว เรดดี้ พิงค์และ เรดดี้แบล็คในปีที่แล้ว ที่สร้างการเติบโตให้กับแบรนด์เรดดี้เพิ่มขึ้นถึงกว่า 20% ทำให้ในปัจจุบัน เรดดี้ เป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม และมียอดขายเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยส่วนแบ่งมากกว่า 50%


         สุรชัย จงเลิศวราวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานการขายและการตลาด ประเทศไทย กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “กลุ่มพนักงานออฟฟิศและกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นกลุ่มที่มีศักยภาพ สามารถขับเคลื่อนการเติบโตในตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยม ยอดขายแบรนด์เรดดี้ จึงเติบโตมากกว่า 20% (ขณะที่ตลาดเครื่องดื่ม ให้พลังงานระดับพรีเมี่ยมเติบโต 10%) ความท้าทายของเราคือจะต้องเสริมสร้างการเติบโต เราจึงต้องคิดค้นและแนะนำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในทุกๆ ด้านให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็น รสชาติ คุณประโยชน์ และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ที่ดูดีดูโดดเด่น เรดดี้ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สำคัญที่ผลักดันให้ยอดขายรวมของเครื่องดื่ม ให้พลังงานของกลุ่มธุรกิจ TCP เติบโตขึ้นทุกปี การเปิดตัว ‘เรดดี้ บู้ท’ สูตรใหม่ พร้อมพรีเซนเตอร์ใหม่ ในครั้งนี้จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เรดดี้ ที่เติบโตสวนทางกับภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง”

 


         เครื่องดื่มเรดดี้ บู้ท เหมาะสำหรับผู้ชายยุคใหม่อายุ 20-34 ปีที่มีความมุ่งมั่นในการทำงาน แต่ก็ยังใส่ใจ ให้ตนเองดูดีและมีรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม อีกทั้งปรับสูตรให้เข้ากับเทรนด์สุขภาพในปัจจุบันด้วยการ นำเสนอส่วนผสมของแอล-อาร์จีนีน และซิงค์ ที่ช่วยในเรื่องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ในสูตรน้ำตาลน้อย และความหอมจากน้ำองุ่นและทับทิม รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี


         “เราเตรียมงบประมาณด้านการตลาดไว้ 100 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างครบวงจร อาทิ ภาพยนต์โฆษณา สื่อกลางแจ้ง สื่อ ณ จุดขาย โปรโมชั่นในร้านค้า กิจกรรมสุดพิเศษกับพรีเซนเตอร์ และการแจกผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภค ได้ลิ้มลองรสชาติของเรดดี้ บู้ทสูตรใหม่อีกด้วย” สุรชัยกล่าวเสริม


         “เพื่อขยายฐานไปยังกลุ่มเป้าหมายชายหนุ่มวัยทำงาน ใส่ใจสุขภาพและความฟิตแอนด์เฟิร์ม เราจึงเลือก   คุณก๊อต จิรายุ นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถมาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อนำเสนอจุดเด่นของเรดดี้ บู้ทเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมที่ช่วยให้คนรุ่นใหม่แอคทีฟได้ตลอดเวลา ทั้งเรื่องงานและ การดูแลสุขภาพ เนื่องจากคุณก๊อต จิรายุ มีคุณสมบัติครบในการเป็นตัวแทนผู้ชายยุคใหม่มุ่งมั่นจริงจัง ในทุกบทบาท ดูดี พร้อมอวดหุ่นเฟิร์มในทุกสถานการณ์ ตรงกับคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์คือ เรดดี้ บู้ท พร้อมรุก… ทุกสถานการณ์” สุรชัย กล่าวสรุป


         การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรดดี้ บู้ทในวันนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผลักดันให้ไปสู่เป้าหมายยอดขาย 100,000 ล้านบาท  เพื่อให้กลุ่มธุรกิจ TCP ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบริษัทจากเมืองไทยที่น่าจับตาบนเวทีโลก กลุ่มธุรกิจ TCP มั่นใจว่า เรดดี้ บู้ทใหม่ จะช่วยส่งเสริมยอดเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมแบรนด์เรดดี้ให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง 


         ปัจจุบันตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยม (ราคาขวดละ 15 บาทขึ้นไป) มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 1,600 ล้านบาท โดยมีเรดดี้เป็นเจ้าตลาดด้วยส่วนแบ่งมากกว่า 50% สำหรับยอดขายรวมของแบรนด์เรดดี้ ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2561 มากกว่า 600 ล้านบาท โดยคาดว่าสิ้นปี 2561 จะมียอดขายรวมมากกว่า 900 ล้านบาท สูงขึ้นจากปี 2560 ประมาณ 15%


         “เรดดี้” เครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยม บรรจุอยู่ในขวดขนาด 150 มล. ราคา 15 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


         สามารถรับทราบข้อมูลกิจกรรมความเคลื่อนไหวของเครื่องดื่มเรดดี้ และกลุ่มธุรกิจ TCP ได้ที่ www.tcp.com


         ‘เรดดี้ บู้ท พร้อมรุก… ทุกสถานการณ์’

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือห้าง สยาม ทาคาชิมายะเปิดบัตรเครดิตใหม่ตั้งเป้า 1แสนใน 5 ปี
“จังซีลอน” อัดอีเว้นท์ใหญ่โค้งสุดท้าย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก
เคทีซี "โตก้าวกระโดด" 9 เดือน กำไร 3,911 ล้าน
เอ็ม-150 รับรางวัล “เวิลด์ แบรนด์ดิ้ง อวอร์ด 2018” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
เอสซีจีโชว์นวัตกรรมโซล่าร์ฟาร์มลอยน้ำ ในงานประชุมพลังงานสะอาดแห่งเอเชีย
“สเมอร์นอฟ” ตอกย้ำความระทึกขวัญ พร้อมความมันส์แบบไปให้สุด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved