“ไวไว” ส่งซิก “ทำวันนี้ ทำไวไว”
17 Oct 2018

บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้า“ไวไว”เดินเครื่องเต็มพิกัด ทุ่ม 50 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญสุดเจ๋ง“ทำวันนี้ ทำไวไว”หวังสร้างพลังใจให้คนไทยลุกขึ้นทำตามฝันอย่างไม่ย่อท้อ

ยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด เปิดเผยว่า บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป“ไวไว”กว่า 40 ปีที่ผ่านมา พบผ่านเรื่องราวต่างๆ มาอย่างมากมาย แต่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจและความคิดสร้างสรรค์ จึงทำให้ได้มีโอกาสอยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน จึงเป็นที่มาของแนวคิดสร้างแคมเปญ"ทำวันนี้ ทำไวไว"โดยเราอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ได้รีบลุกขึ้นมาทำตามความฝัน

"สำหรับแคมเปญ"ทำวันนี้ทำไวไว"เราเลือกใช้กลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งมาช่วยให้แคมเปญนี้เพื่อให้เข้าถึงคนไทยได้ง่ายขึ้นโดยเราได้มีโอกาสทำเพลงพิเศษที่มีชื่อเพลงว่า“ทำวันนี้ ทำไวไว”และได้รับเกียรติจาก "บอย โกสิยพงษ์" ที่มาช่วยถ่ายทอดความหมายของคุณค่าแห่งเวลา กลั่นออกมาเป็นบทเพลงที่กระตุ้นให้ทุกคนไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่เกิดขึ้นเพียงแค่เริ่มจากการลงมือทำผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวโดยเสียงร้องของ 2 ศิลปินเบอร์หนึ่งของเมืองไทย“ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”หนึ่งในศิลปินระดับตำนานของเมืองไทย ตัวแทนของผู้มีประสบการณ์ชีวิต และ“ROOM39”กลุ่มศิลปินตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับการเริ่มต้นสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับชีวิตและสังคมโดยคอนเซ็ปต์ของเพลงนี้คือทุกวินาทีของทุกคนมีคุณค่าอย่าปล่อยให้เวลาเสียเปล่าโดยการคิดแต่ไม่ลงมือทำแต่ให้คิดอย่างสร้างสรรค์และลงมือทำอย่างตั้งใจ" (https://youtu.be/VVBP1Cs9pmI

นอกจากเพลงแล้ว ไวไวยังได้มีการจัดทำ ภาพยนตร์โฆษณาเพลง"ทำวันนี้...ทำไวไว"โดยจะใช้ท่อน Hook ของเพลง“ทำวันนี้...ทำไวไว” ที่จดจำง่ายและร้องตามได้ มาปลุกคนไทยทั้งประเทศให้ลุกขึ้นมาทำตามฝัน ปลุกเร้าให้ลงมือทำ ผ่านการเล่าเรื่องขอตัวแทนกลุ่มเป้าหมายที่ไม่ย่อท้อและย้อมแพ้ต่ออุปสรรคต่างๆ

นอกจากนี้ยังได้มีการต่อยอดแคมเปญด้วยการทำออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง และกิจกรรมทางการตลาด เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมกับแคมเปญอย่างแท้จริง

ยศรัล กล่าวต่อไปอีกว่า “แคมเปญ ทำวันนี้ ทำไวไว บริษัทใช้งบการทำตลาดประมาณ 50 ล้านบาท ในการสื่อสารการตลาดทั้งหมด นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 3 รสชาติใหม่ ได้แก่ ไวไว รสต้มยำกุ้งน้ำข้น สูตรพริกเผาชนิดชาม ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ที่เส้นแบน เหนียวนุ่ม มาพร้อมกับความหอม..ของกลิ่นกุ้งเผาและเครื่องต้มยำแท้ๆ พร้อมน้ำพริกเผาสูตรเข้มข้น โดยเริ่มวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนกันยายน ที่ผ่านมา และก็ได้รับการตอบรับที่ดีดังที่เราคาดไว้

รสชาติที่ 2 คือ ไวไว รสหมูสับ (โฉมใหม่) รสชาตินี้ถือเป็นการปรับโฉมใหม่ เป็นอีกหนึ่งรสชาติยอดนิยมที่มีเอกลักษณ์และจุดเด่นจากส่วนผสมของวัตถุดิบที่สดใหม่ น้ำซุปเข้มข้น กับกลิ่นหอมของน้ำมันเจียว ตรงตามคอนเซ็ปต์ ซุปกลมกล่อม หอมน้ำมันเจียว

รสชาติท้ายสุด คือ ไวไวรสต้มยำ (สูตรดั้งเดิม) ซึ่งเป็นรสชาติที่มีกระแสเรียกร้องกันเป็นอย่างมาก เกิดกระแสในโลก Social ถึงการตามหา ไวไวรสชาตินี้ จนเป็นที่มาของคำว่า “ไวไว ในตำนาน” ถือเป็นการย้อนวันวานความอร่อย เพราะเครื่องปรุงที่เราใช้ ผลิตจากพริกเผาแท้ๆ ทำให้น้ำซุปหอมพริกเผา ผสานกับรสชาติที่เปรี้ยว...แซ่บ ถึงเครื่องรสต้มยำแบบไทยแท้ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะจริงๆ ที่ใครทำก็ไม่เหมือน”

ยศรัล กล่าวอีกว่า “ตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในประทศไทยถือเป็นตลาดที่ใหญ่และมีมูลค่ากว่า 17,000 ล้านบาท และด้วยรสชาติที่เข้มข้น เส้นที่เหนี่ยวนุ่ม เป็นเอกลักษณ์ของไวไว เราจึงมั่นใจว่าแคมเปญ "ทำวันนี้...ทำไวไว" ที่ออกมาพร้อมกับการเปิดตัว 3 รสชาติใหม่จะส่งให้ตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง และสำหรับในปี 2562 ที่จะถึงนี้เรามีแผนที่จะการทำการบุกตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบชามให้มากขึ้น”

“ผลิตภัณฑ์ 3 รสชาติ ที่เราสร้างสรรค์ คิดค้นสูตร ให้ถูกปากคนไทย และการพิถีพิถันตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบ ตลอดจนการควบคุมการผลิตให้ได้มาตรฐาน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพส่งถึงมือผู้บริโภคและถูกใจในรสชาติอย่างแท้จริง และขอฝากแคมเปญพิเศษ “ทำวันนี้ ทำไวไว” ทั้งเพลงและภาพยนตร์โฆษณา ทีมงานทุกคนทุกฝ่ายตั้งใจทำแคมเปญนี้เป็นอย่างมาก ด้วยอยากให้เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างแรงบันดาลใจและแรงผลักดันให้ทุกคน เริ่มสร้างสรรค์ สร้างฝัน และเริ่มต้นสร้างสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตและสังคม” ยศสรัล กล่าวปิดท้าย

ติดตามความเคลื่อนไหว "ไวไว" www.facebook.com/waiwaifriends

[อ่าน 1,025]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved