“หัวเว่ย” เขย่าตลาดสมาร์ทโฟนพรีเมียม
28 Oct 2018

"หัวเว่ย" ส่ง "HUAWEI Mate 20 Series" สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดลงสมรภูมิตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม มั่นใจดันยอดขายและมาร์เก็ตแชร์ให้หัวเว่ยเป็นแบรนด์ที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม

อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ปีนี้ถือเป็นปีทองของหัวเว่ย นับตั้งแต่การเปิดตัว HUAWEI P20 Series ในช่วงต้นปีด้วยนวัตกรรมที่ล้ำหน้า โดยเฉพาะเรื่องกล้อง 3 กล้องที่ผสานพลังของเทคโนโลยี AI และดีไซน์ที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการสมาร์ทโฟน ทำให้หัวเว่ยเป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตสูงในกลุ่มสมาร์ทโฟนระดับบน นอกจากนี้ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์แบรนด์หัวเว่ยให้ชัดเจนในแง่แบรนด์พรีเมียมที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมที่ล้ำสมัยให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งหัวเว่ยมั่นใจว่าการมาถึงของ HUAWEI Mate 20 Series จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมให้กับหัวเว่ยได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

หัวเว่ยในฐานะผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน มองว่าเทคโนโลยี AI คือ General Purpose Technology แห่งโลกยุคใหม่ ซึ่งหมายถึงเทคโนโลยีที่จะมาเปลี่ยนโลก ทั้งในแง่ของพฤติกรรมของผู้บริโภค อุตสาหกรรม และเศรษฐกิจ โดยได้ทุ่มงบประมาณด้าน R&D ประมาณ 10-15% ของรายได้ในทุกๆ ปีอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดหัวเว่ยได้สร้างชิปเซ็ต AI แบบคู่ครั้งแรกของโลก (Dual NPU) ชื่อว่า Kirin 980 ที่จะเป็นสมองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความบันเทิงบน HUAWEI Mate 20 Series รุ่นล่าสุดนี้ 

ทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า HUAWEI Mate 20 Series ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็น "เพื่อนรู้ใจ" ที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค ประกอบด้วย 3 รุ่น ได้แก่ HUAWEI Mate 20, HUAWEI Mate 20 X และ HUAWEI Mate 20 Pro ครบเครื่องด้วยเทคโนโลยีที่ทรงพลังและล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น Kirin 980 ชิปเซ็ต AI แบบคู่ครั้งแรกของโลก แบตเตอรี่ความจุสูงที่มาพร้อมนวัตกรรม HUAWEI SuperCharge ที่ให้กำลังไฟฟ้าได้ถึง 40 วัตต์ ชาร์จได้รวดเร็วซึ่งได้รับรองความปลอดภัยจากสถาบันระดับสากล และครั้งแรกของโลกกับ Wireless Reverse Charging ระบบชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์อื่นแบบไร้สาย รวมไปถึงกล้อง 3 กล้อง Leica Triple Camera สุดล้ำ ด้วยเลนส์ถ่ายภาพมุมกว้างพิเศษแบบ Ultra Wide ที่ร่วมพัฒนาโดย Leica เพื่อการถ่ายภาพในมุมมองที่กว้างขึ้น และฟีเจอร์การถ่ายภาพมาโครซึ่งสามารถถ่ายภาพวัตถุที่มีระยะใกล้กับเลนส์กล้องถึง 2.5 เซนติเมตร และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย”

“ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ เราคาดว่า HUAWEI Mate 20 Series จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าคนไทย โดยหัวเว่ยเพิ่มงบ 4 เท่า จาก HUAWEI Mate 10 Series โหมกลยุทธ์การตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถดันยอดขายของ HUAWEI Mate 20 Series มากกว่า 3 เท่าของ HUAWEI Mate 10 Series และส่งให้ยอดขายและมาร์เก็ตแชร์ของหัวเว่ยเป็นแบรนด์ที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมภายในสิ้นปี” ทศพร กล่าว

HUAWEI Mate 20 Series วางจำหน่าย 3 รุ่น โดย HUAWEI Mate 20 จะวางจำหน่ายในราคา 24,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Twilight และ Midnight Blue ส่วน HUAWEI Mate 20 X จะวางจำหน่ายในราคา 28,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Phantom Silver และ Midnight Blue และ HUAWEI Mate 20 Pro จะวางจำหน่ายในราคา 31,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Emerald Green และ Black

โดยเริ่มเปิดจองล่วงหน้าในระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายนนี้ และเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤศจิกายน ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ

[อ่าน 1,052]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS เผยข้อมูลการใช้งานช่วงสงกรานต์ ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด ยอดพุ่ง 38%
ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
นางสงกรานต์มโหธรเทวี “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
โอกาสทองของ “โทรศัพท์แบบย้อนยุค” นำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยโดยปราศจากสิ่งรบกวนสมาธิ
“ไลโอ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” สู้ศึกตลาดแฮร์แคร์
ขอนแก่น ชวนม่วนซื่น ในงาน Khon Kaen Water Festival 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved