“ยิปซัมตราช้าง” นวัตกรรมยิปซัมเพื่องานบ้านยุค 4.0
14 Nov 2018

ปัจจุบันนวัตกรรมใหม่ๆ ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับการมุ่งพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์พร้อมปรับตัวให้เข้ากับยุค 4.0 ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาใช้ภายในโครงการให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตและเกิดความสะดวกสบายมากที่สุด

“ยิปซัมตราช้าง” ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญจึงได้เข้าร่วมเสวนาและแบ่งปันความรู้ให้กับกลุ่มสถาปนิก ผู้ออกแบบตกแต่งภายในและผู้รับเหมางานตกแต่ง ในงานสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ด้านวัสดุศาสตร์สถาปนิก “New Housing Design” ร่วมกับ Wazzadu Academy ในหัวข้อ "นวัตกรรมยิปซัมเพื่องานบ้านยุค 4.0" โดย ยุทธศักดิ์ นฤชัยปราโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสถาปัตยกรรม บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด

ในงานสัมมนา ได้เผยถึงเทรนด์การใช้งานแผ่นยิปซัมทั่วโลกในปัจจุบันกำลังเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์งานบ้านในยุค 4.0 โดยเน้นที่นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน กล่าวคือ การออกแบบจะเป็นไปเพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีและส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย โดยยึดหลักการใช้ทรัพยากรอย่างมีคุณค่า ผ่านการออกแบบ การก่อสร้าง การดำเนินการ การซ่อมบำรุง การปรับปรุงและการปรับเปลี่ยน ที่ได้ประสิทธิผลสูงสุด ซึ่งผลิตภัณฑ์แผ่นยิปซัมนั้น มีคุณสมบัติช่วยให้การก่อสร้าง การปรับปรุงและการซ่อมแซมเป็นไปได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ด้วยน้ำหนักที่เบา แห้ง ขนย้ายได้สะดวกและสามารถผลิตเป็นวัสดุกึ่งสำเร็จเพื่อนำมาประกอบหน้างานได้

โดยผลิตภัณฑ์แผ่นยิปซัม สามารถทำเป็นฝ้าเพดาน ผนังภายใน รวมทั้งเป็นชิ้นงานตกแต่งสำเร็จรูปได้หลากหลาย เนื่องจากได้ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานที่ต้องการให้สามารถรองรับวัตถุประสงค์ของการใช้งานที่แตกต่างหลากหลาย ทั้งคุณสมบัติป้องกันความร้อน สำหรับห้องที่ได้รับแสงแดดส่องโดยตรง หรือห้องชั้นบนที่ติดกับหลังคาหรือดาดฟ้า คุณสมบัติทนความชื้นได้ดีเหมาะกับห้องครัวและห้องน้ำ

อีกทั้งยังมีแผ่นยิปซัมที่สามารถป้องกันรังสีเอ็กซ์เรย์ ที่ใช้กับงานในโรงพยาบาลและคลินิก นอกจากนี้ยังมีแผ่นยิปซัมที่สามารถลดเสียงสะท้อนหรือลดเสียงรบกวนจากภายนอก เหมาะสำหรับห้องโฮมเธียเตอร์ หรือแม้กระทั่งห้องในคอนโด สามารถใช้แผ่นยิปซัมในการกั้นห้องได้ผนังที่แข็งแรงสามารถแขวนสิ่งของโดยรับน้ำหนักได้มากถึง 20 กิโลกรัมต่อจุดแขวน และที่โดดเด่นคือมีระบบผนังยิปซัมที่ไม่ปิดกั้นการส่งผ่านของสัญญาณไวไฟ (Wi-Fi) อีกด้วย

มากไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์แผ่นยิปซัมยังมีความโดดเด่นในเรื่องงานดีไซน์สวยงาม ลูกค้าสามารถสั่งแบบแกะลาย หรือออกแบบรูปทรงตามที่ต้องการได้ หรือหากยังไม่มีไอเดียสำหรับงานฝ้าเพดาน ก็สามารถเลือกสรรแผ่นฝ้าพิมพ์ลายเปเปอร์ทัช ตราช้าง ไปตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัว

ผลิตภัณฑ์แผ่นยิปซัมในรูปแบบฝ้าเพดานและผนังภายใน สร้างขึ้นจากเทคโนโลยีนวัตกรรมเพื่อตอบสนองการใช้งานในพื้นที่ที่หลากหลายและมีความต้องการที่แตกต่างกันได้ดี ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้า สถานบันเทิง โรงพยาบาล โครงการอสังหาริมทรัพย์ และบ้าน ในความคุ้มค่าที่วางใจได้ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ยิปซัมตราช้าง 02-555-0000 หรือ www.siamgypsum.com หรือ facebook fanpage:@GypsumTraChangTH

[อ่าน 1,044]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"The 1 The 1 Day กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย! ผนึกกลุ่มเซ็นทรัล ยกขบวนความพิเศษเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น
นักท่องเที่ยวต่างชาติ สแกนจ่ายได้ที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป
จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา “แบรนด์ผ้าเมืองไทย” ผงาดเวทีโลก
กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ ใช้กลยุทธ์ Music Marketing ผ่าน "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!"
เจนเนอราลี่ เปิดบ้าน Procuratie Vecchie อายุกว่า 500 ปี ต้อนรับมูลนิธิ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่
ติ่น ไท่ ฟง มุ่งขยายสาขา เปิดสาขาแรกนอกกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved